Tô Du Du tâm loạn như ma, thẳng đến bên cạnh có người lay động nàng, nàng mới lấy lại tinh thần.
"Ta. . . Ta chỉ là đi trong đại sảnh một cái Bao Bao ở bên trong cầm đấy, ta cũng không biết cái kia cặp là ai đấy. . ."
"Đi, tất cả mọi người tự dọa chính mình, Du Du chỉ là cầm nhầm một cái cặp." Cuối cùng vẫn là đạo diễn đi ra hoà giải, "Hết thảy đều sẽ trùng hợp, chúng ta tranh thủ thời gian quay một vài đoạn kịch. Du Du."
"Vâng!" Tô Du Du như ở trong mộng mới tỉnh, tranh thủ thời gian đáp.
"Ngươi còn tốt đó chứ?" Đạo diễn vẻ mặt ân cần, "Nếu như ngươi không có vấn đề lời mà nói..., có thể hay không đi bên cạnh khách sạn tìm một cái Trần Mạn Mạn, phối hợp diễn phần diễn đều quay đã xong, nàng nhất định phải trở về rồi."
Tô Du Du tâm sự nặng nề, đều không có tâm tư đi cự tuyệt nhiệm vụ này, lung tung nhẹ gật đầu, mà thất hồn lạc phách hướng phía bên cạnh Thất Tinh khách sạn đi qua.
Trên bãi cỏ trước cửa Thất Tinh khách sạn, bố trí tinh xảo trang nhã, đàn vi ô lông du dương trong tiếng, ăn mặc lễ phục cả trai lẫn gái lẫn nhau cười khẽ trò chuyện với nhau, ưu nhã ăn lấy đồ ăn.
Tô Du Du đi đến yến hội cửa ra vào lúc, rốt cục khôi phục một ít, vỗ vỗ mặt của mình.
Tô Du Du, đừng suy nghĩ nhiều như vậy, ngươi cũng không biết cái này video ở bên trong đến cùng đại biểu cho cái gì, cho nên đừng chính mình dọa chính mình rồi.
Nghĩ như vậy, nàng tinh thần nữa thiệt nhiều, cùng yến hội bảo tiêu đưa ra nữa chính mình kịch tổ công tác chứng minh, biểu thị chính mình là tới tìm Trần Mạn Mạn đấy.
Bảo tiêu lập tức mang theo nàng đã tìm được Trần Mạn Mạn.
Chỉ thấy Trần Mạn Mạn đứng ở trong góc nhỏ, cầm trong tay lấy một ly Champagne, con mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn bên kia bị vô số người bao quanh Nam Nhược Bạch, đáy mắt tràn đầy không cam lòng.
Nàng vì tới tham gia cái này yến hội, thế nhưng mà tốn sức nữa tâm tư cách ăn mặc, nhưng không nghĩ tới lại tới đây về sau, đừng nói cấu kết lại Nam Nhược Bạch rồi, căn bản liền nói một câu cơ hội đều không có.
"Mạn Mạn tỷ." Tô Du Du đi qua, "Đạo diễn gọi ngươi trở về quay phim."
Trần Mạn Mạn vốn mà vì vậy mà ổ nữa nổi giận trong bụng, lúc này giương mắt trông thấy Tô Du Du, cái kia hỏa khí đằng mà mà lên đây.
"Ta không quay về!" Nàng lạnh lùng nói, "Ta quay phim khổ cực như vậy, nhưng hôm nay thì nghỉ ngơi một ngày làm sao vậy?"
Tô Du Du nhíu mày, "Mạn Mạn tỷ, ngươi biết rõ quay ngoại cảnh là nhất hoa kinh phí đấy, nếu như không thể đúng hạn hoàn thành tiến độ, đối với tất cả mọi người là phiền toái, Hi Vọng ngươi —— "
'Rầm Ào Ào'!
Tô Du Du lời còn chưa nói hết, Trần Mạn Mạn lại đột nhiên đưa trong tay Champagne giội đến trên mặt nàng!
Mặt của nàng trong chốc lát cứng đờ!
Champagne theo nàng sợi tóc chảy xuống, nhuộm thất bại nàng Thuần Bạch Sắc váy liền áo, nguyên bản khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo tại trong chốc lát trở nên không chịu nổi.
Xem Tô Du Du như vậy, Trần Mạn Mạn trong lòng cái kia một cỗ ác khí mới sơ tán rồi một ít, nhếch cặp môi đỏ mọng cười rộ lên, "Xấu hổ ah Du Du, ngươi xem ta có chút uống nhiều quá, tay thoáng cái mà không có cầm chắc đây này."
Trần Mạn Mạn cố ý nâng lên âm điệu, bốn phía không ít mọi người ghé mắt nhìn qua, kinh ngạc nhìn Tô Du Du chật vật bộ dáng.
Trần Mạn Mạn cười đến đắc ý hơn.
Cái này tiểu hồ ly tinh, nói cái gì là tới yến hội tìm chính mình một hồi đi quay phim, nhất định là cố ý tưởng lợi dụng chính mình dung nhan, câu dẫn một ít tuổi trẻ quyền quý! Nàng mới sẽ không để cho nàng như nguyện!
Tô Du Du cảm giác mình cả khuôn mặt đều dinh dính, trong lòng cũng không khỏi tức giận. Nhưng lúc này nàng cũng không tiện phát tác, chỉ có thể thò tay sở trường khăn nghĩ lau mặt.
Nhưng không muốn có người động tác nhanh hơn.
Tơ tằm khăn tay chụp lên nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, không nhanh không chậm vì nàng chà lau vết rượu.
"Tô tiểu thư, ngươi không sao chớ?"
Ôn nhuận như ngọc thanh âm vang lên, Trần Mạn Mạn trông thấy trước mắt đột nhiên xuất hiện người, dáng tươi cười trong chốc lát cứng đờ.
"Nam, Nam công tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...