Trì Tư Tước rủ xuống con mắt nhìn trước mắt nữ hài, như có điều suy nghĩ, "Nguyên bản còn có chút không rõ ràng cho lắm, nhưng hiện tại có lẽ là đã minh bạch."
Tô Du Du nghe được không hiểu ra sao, một đôi mắt to mê mang nhìn Trì Tư Tước.
Ánh mắt kia, quả thực muốn chết.
Trì Tư Tước cổ họng xiết chặt, đừng mở mắt không nhìn tới nàng, chỉ là một thanh đem nàng ôm ngang lên.
"Hồi trở lại khách sạn, ta cùng Trì Hạo xác nhận một chút."
Trở lại khách sạn phòng, Tô Du Du trong phòng tắm tắm rửa, Trì Tư Tước với Trì Hạo đứng trong phòng khách.
"Cho nên nói, Thiếu phu nhân trong cơ thể tiểu hài tử quỷ khí, có lẽ chính là cái tiểu quỷ kia quỷ khí?" Trì Hạo vội hồi phục tinh thần, "Vậy thì giải thích thông rồi, dù sao ta đem Thiếu phu nhân mạch đập nói cho ta biết phụ thân, hắn cũng không thấy được Thiếu phu nhân là mang thai quỷ con."
Trì Hạo có phụ thân là quỷ y truyền nhân, hắn mà nói vẫn còn rất có thể tin đấy.
"Ân." Trì Tư Tước nhàn nhạt lên tiếng, "Vậy là tốt rồi."
Trì Hạo khẽ giật mình, chần chờ một lát vẫn còn mở miệng: "Trì thiếu. . . Ngươi chớ quên. . ."
"Ta biết rõ." Trì Tư Tước đánh gãy hắn, "Nhưng là, hiện tại còn không phải lúc."
Trì Hạo còn muốn nói điều gì, nhưng này lúc Tô Du Du từ trong phòng tắm đi ra, hắn đành phải câm miệng, yên tĩnh lui ra ngoài.
Tô Du Du hiện tại toàn thân đều bủn rủn, ngáp mà nghĩ leo đến trên giường đi ngủ, nhưng nàng còn không có có chui vào chăn, đã bị Trì Tư Tước một bả vớt lên.
"Ngươi làm gì mà?" Tô Du Du bị hắn ôm vào trong ngực, chân nhịn không được loạn đạp, "Thả ta xuống á..., buồn ngủ."
"Tóc đều sẽ ẩm ướt đấy, ngủ cái gì, lại muốn sinh bệnh?" Trì Tư Tước nhíu mày nói ra, đem trong ngực không an phận tiểu đông tây trực tiếp ôm đến bàn trang điểm bên cạnh, xuất ra máy sấy cho nàng thổi đầu.
Nhưng hắn hiển nhiên căn bản không có hầu hạ người kinh nghiệm, tay chân ngốc, thỉnh thoảng kéo đến Tô Du Du tóc.
Tô Du Du đau đến khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại 1 cục, "Ta tự mình tới a."
"Tô Du Du, ngươi tại ghét bỏ ta?"
"Không có có hay không. . . Ta chỉ là. . ."
"Không có mà yên tĩnh ngồi xuống."
Tô Du Du không cách nào, chỉ có thể nhịn thụ lấy Trì Tư Tước "Tàn phá" .
Thật vất vả thổi xong nữa đầu, nàng buồn ngủ cũng thổi không có, co rúc ở mềm mại trong chăn, nháy mắt con ngươi nhìn Trì Tư Tước.
"Trì Tư Tước, ta có một một vấn đề."
"Ngươi nói."
"Trước ngươi nói cho ta biết, ngươi với cái kia tiểu quỷ đều sẽ cương thi, cho nên cương thi với bình thường Quỷ Hồn không giống với sao?"
"Quỷ Hồn là chỉ có hồn phách, mà cương thi có thân thể, tương đương với hồn phách lưu trong người."
"Cho nên ai lợi hại hơn?"
"Đương nhiên là cương thi."
Tô Du Du hiểu rõ, trách không được những cái...kia quỷ đều như vậy sợ hãi Trì Tư Tước; cái kia tiểu quỷ mặc dù nhỏ, nhưng là có thể điều khiển những cái...kia đầm lầy trong đất dã quỷ.
"Vậy tại sao cái khác Quỷ Hồn không lưu trong thân thể, cũng trở thành cương thi đâu này?"
"Cương thi không phải dễ dàng như vậy xuất hiện đấy, Quỷ Hồn chỉ cần chấp niệm với oán khí. Nhưng cương thi, còn cần nhiều thứ hơn."
"Cần gì?" Tô Du Du nghe được vào mê, "Ngươi là như thế nào trở thành cương thi hay sao?"
Trì Tư Tước đột nhiên ngừng câu chuyện, lạnh lùng nhìn nàng, "Ngươi không phải sợ quỷ sao? Hỏi cái này chút ít làm gì."
"Hiếu kỳ ah."
"Không có gì hảo hảo kỳ đấy, ngủ đi." Trì Tư Tước không khỏi phân trần đem nàng cho nhét vào chăn bông.
Tô Du Du cũng hoàn toàn chính xác mệt mỏi, không còn khí lực tiếp tục nghĩ vấn đề này, hỗn loạn đã ngủ.
. . .
Tô Du Du một giấc ngủ đến ngày hôm sau, tỉnh lại thì Trì Tư Tước không tại gian phòng, nàng đi xuống lầu kịch tổ công tác, mọi người cho rằng nàng là phát sốt rồi, quan tâm nữa vài câu.
Trần Mạn Mạn đang tại đối với kịch bản, Tô Du Du phân nước khoáng cho mọi người, đem nước đưa cho nàng lúc, nàng ngậm miệng, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn."
Tô Du Du sững sờ, nhìn Trần Mạn Mạn quẫn bách sắc mặt, minh bạch nàng không phải tại cám ơn chính mình cho nàng nước, là tại cám ơn nàng chuyện ngày hôm qua.
"Không có việc gì." Nàng quay đầu liền chuẩn bị đi, nhưng không muốn Trần Mạn Mạn gọi lại nàng.
"Chờ một chút, Tô Du Du."
"Chuyện gì?"
"Ta nghe Tiểu Mãn nói, ngươi là chữ bát (八) thuần âm nữ hài, thật sự sao?"
"Đúng thì thế nào?"
"Vậy ngươi muốn cẩn thận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...