"Ngươi có ý tứ gì?" Tô Du Du lúc này mới ngẩng đầu, "Cái gì vị hôn thê?"
Linda sững sờ, nhưng một giây sau, nàng cười ha hả, "Tô Du Du, làm nữa cả buổi, ngươi liền chuyện này cũng không biết? Cứ như vậy, ngươi còn có mặt mũi nói chính ngươi là Trì Tư Tước thê tử?"
Nàng con mắt nhìn từ trên xuống dưới Tô Du Du, ngữ khí là không nói nên lời đắc ý, "Để cho ta tới nói cho ngươi biết a, Trì Tổng ba năm trước đây có một người chưa lập gia đình vợ, người ta thế nhưng mà Nam gia đường đường chính chính đại tiểu thư, xinh đẹp cao quý. Chỉ tiếc Đại tiểu thư này ba năm trước đây ra ngoài ý muốn chết rồi, bằng không thì ở đâu đến phiên loại người như ngươi dã nha đầu đảm đương Trì gia Thiếu phu nhân?"
Tô Du Du ngơ ngẩn.
Nàng thật đúng là không biết, Trì Tư Tước tại chính mình trước khi, còn có qua một người chưa lập gia đình vợ.
Nhìn Tô Du Du thất thần thần sắc, Linda chỉ cảm thấy trong lòng ra một ngụm ác khí, ôm rương hòm, chỉ cao khí ngang đi nha.
Tô Du Du đi đến trên bàn công tác ngồi xuống, nhìn mấy cái văn bản tài liệu đều có điểm xem không đi vào, cuối cùng vẫn là nhịn không được mở ra điện thoại, bắt đầu tìm tòi Trì Tư Tước vị hôn thê tương quan tin tức.
Trì Tư Tước rốt cuộc là vạn chúng chú mục chính là nam nhân, nàng rất nhanh mà tìm thấy được nàng muốn nhìn đấy.
【 Trì gia công tử cùng Nam gia đại tiểu thư định ra hôn ước, hai cái cường đại nhất gia tộc cưỡng cưỡng liên thủ 】
Mở ra tin tức, bên trong phô thiên cái địa đều là đối với Trì Tư Tước với cái kia Nam gia đại tiểu thư thổi phồng, bất quá Đại tiểu thư này dù sao cũng là danh môn khuê tú, nàng tìm không thấy hình của nàng.
Đóng lại điện thoại, Tô Du Du đột nhiên không biết mình trong lòng là cái gì tư vị.
Kỳ thật nàng cũng không có gì hảo tại ý đấy, dù sao đều là chuyện quá khứ rồi, huống chi người ta đều qua đời, nàng nếu như để ý lộ ra mà quá keo kiệt rồi.
Nàng vẫy vẫy đầu, không suy nghĩ thêm nữa những cái...kia có không có đấy.
Lúc tan việc, nàng nhận được nãi nãi điện thoại.
"Nãi nãi, có chuyện gì không?"
"Là như thế này đó a, Du Du, ngươi xem ta cũng tỉnh tốt một hồi rồi, nhưng cũng không thể ra viện, trách nhàm chán đấy, ngươi giúp ta đi quê quán đem ta những cái...kia bình thường xem sách lấy tới a."
"Tốt, ngày mai vừa lúc là cuối tuần, ta hồi trở lại P trấn một chuyến, thuận tiện cho dì Lưu thắp nén hương."
"Vậy thì làm phiền ngươi rồi."
Cúp điện thoại, vừa vặn tan tầm rồi, nàng đi xuống lầu tìm lái xe.
Ngồi trên xe, nàng mới nhìn rõ Trì Tư Tước đã ngồi ở bên trong rồi.
Chỉ thấy hắn trên đùi để đó một cái Laptop, khớp xương rõ ràng ngón tay phân khối ở trên bàn phím gõ lấy, lạnh lùng bên mặt hoàn mỹ hình như một kiện tác phẩm nghệ thuật.
Không thể không nói, chăm chỉ làm việc nam nhân luôn đẹp trai nhất đấy, Tô Du Du cái này một giây đều có chút xem mắt choáng váng.
"Như thế nào không lên xe?" Trì Tư Tước không có ngẩng đầu hỏi một câu, Tô Du Du lúc này mới lấy lại tinh thần, tranh thủ thời gian tại chỗ ngồi ngồi xuống.
Xe phát động, Trì Tư Tước còn ở đây vội vàng tại trên máy vi tính gõ một ít Tô Du Du xem không hiểu đồ vật, nàng nhịn không được liếc trộm nữa hắn vài lần, không tự chủ được nghĩ tới nhưng hôm nay thì Linda nói cho nàng biết mà nói.
Hắn từng có một người chưa lập gia đình vợ.
Nhưng hắn cho tới bây giờ chưa nói với nàng.
Nàng có chút kinh ngạc cúi đầu xuống, nhưng một giây sau, Trì Tư Tước đột nhiên nắm cằm của nàng, bức bách lấy nàng ngẩng đầu.
"Đang suy nghĩ gì?" Hắn gọn gàng dứt khoát hỏi.
Mặc dù nhưng hôm nay thì công tác hơi nhiều, nhưng hắn vẫn còn cảm thấy, cái này tiểu đông tây từ lên xe buýt mà không yên lòng đấy.
"Không có gì." Tô Du Du rủ xuống dài nhọn lông mi, nhưng đột nhiên, nàng lại ngẩng đầu, "Kỳ thật có việc."
Trì Tư Tước khơi mào lông mày, "Chuyện gì?"
"Nhưng hôm nay thì Linda nói cho ta biết một sự kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...