Chương 102: làm sao mặc thành như vậy!

335 2 0
                                    


 Tô Du Du sững sờ, lúc này mới quay đầu nhìn về phía Trần Mạn Mạn, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Tiểu Mãn nói, có người đang tìm ngươi, hắn làm ta cho ngươi biết, nhất định phải cẩn thận một chút." Trần Mạn Mạn nói vẻ mặt thận trọng.

Tô Du Du hô hấp trì trệ.

Trần Mạn Mạn nói lời, với trước khi chiếc nhẫn kia bên trên nữ quỷ Hoàng Nhã Hân nói giống như đúc.

"Người kia rốt cuộc là ai?"

Trần Mạn Mạn lắc đầu, "Tiểu Mãn cũng không biết, chỉ là nói cho ngươi nhất định phải cẩn thận một chút."

Tô Du Du cảm thấy trong lòng bàn tay có chút rét run.

Trước khi nữ quỷ nhắc nhở nàng, nàng cũng không quá để ở trong lòng, nhưng lúc này nàng mới phát hiện cái này tựa hồ là thật sự.

"Các vị trợ lý tới đây một chút!" Lúc này, đạo diễn đột nhiên kêu lên, Tô Du Du tranh thủ thời gian đi qua, "Chúng ta khả năng cần một ít quần chúng diễn viên, nhân thủ không quá đủ, cần các vị giúp hạ bề bộn, ta cho các ngươi thêm tiền."

"Không có vấn đề, cần chúng ta làm cái gì?"

"Cái này đoạn đùa giỡn là tại trên bờ cát, rất nhiều mỹ nữ tại bờ biển phơi nắng cái gì, mấy người các ngươi nữ sinh liền mặc vào áo tắm hai mảnh, ở chỗ này đi thôi."

"Cái gì? So, áo tắm hai mảnh?" Tô Du Du lập tức trợn tròn mắt, nàng từ nhỏ đến lớn không có học qua bơi lội, áo tắm cũng không mặc qua, chớ nói chi là áo tắm hai mảnh to gan như vậy đồ vật rồi!

"Đúng vậy." Đạo diễn nhưng lại rất sốt ruột, một mực xem Thái Dương, "Tại không quay Thái Dương muốn xuống núi rồi, mọi người tranh thủ thời gian tranh thủ thời gian! Các nữ sinh trước trang điểm, sau đó mà trở về phòng đổi áo tắm hai mảnh!"

Toàn bộ kịch tổ đều công việc lu bù lên, cái khác nữ sinh đều rất nhanh đã tiếp nhận nhiệm vụ này, Tô Du Du cũng xấu hổ ra vẻ mình như vậy lạc đơn vị, đành phải kiên trì làm thợ trang điểm cho mình hóa nữa tinh xảo trang cho, sau đó cầm áo tắm hai mảnh trở về phòng đi đổi.

Bởi vì Tô Du Du chỉ dẫn theo Trì Tư Tước gian phòng phiếu phòng, cho nên nàng đành phải đi gian phòng của hắn đổi.

Đổi quần áo, nàng vừa mới chuẩn bị khoác trên vai cái áo khoác đi ra ngoài, cũng không muốn lúc này, Trì Tư Tước đột nhiên từ trong nhà vệ sinh đi tới, hai người trước mặt đụng với.

Tô Du Du trông thấy hắn lại càng hoảng sợ, "Ngươi tại gian phòng? Lúc nào trở về hay sao?"

Trì Tư Tước vừa định câu trả lời của nàng, nhưng khi ánh mắt trong lúc vô tình rơi vào trên người nàng lúc, ánh mắt bỗng nhiên trở nên u ám!

Cái này tiểu đông tây!

Làm sao mặc thành như vậy!

Không chỉ như thế, Tô Du Du cái kia trương thanh lệ khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc này cũng vẽ lấy xinh đẹp trang cho, làm nguyên bản thanh thuần bé thỏ trắng trong chốc lát biến thành mê người tiểu hồ ly, câu nhân tâm phách!

Trì Tư Tước cổ họng mạnh mẽ bỗng nhúc nhích qua một cái.

Tiểu gia hỏa này, cách ăn mặc thành cái dạng này, rốt cuộc là muốn đi làm mà!

Tô Du Du bị Trì Tư Tước cái này ánh mắt thấy toàn thân sợ hãi, lúc này thời điểm điện thoại vang lên, nàng cúi đầu nhìn, là đạo diễn đánh tới đấy, đoán chừng là thúc hắn đấy, nàng tranh thủ thời gian cầm lấy áo khoác đi ra ngoài.

"Trì Tư Tước, ta hiện tại muốn đi làm quần chúng diễn viên, trước đi nha."

Nhưng nàng còn không kịp mở cửa, Trì Tư Tước mà mãnh liệt bắt lấy nàng cổ tay.

"Ngươi muốn mặc như thế đi ra ngoài?" Hắn mực trong mắt hỏa diễm thiêu đốt, "Mặc như thế đi cho nam nhân khác xem?"

Tô Du Du cau mày đang giãy dụa, "Cái gì gọi là cho nam nhân khác xem? Ta là muốn làm quần chúng diễn viên, ngươi đừng lôi kéo ta!"

"Ta không cho phép!" Trì Tư Tước quát, đáy mắt hỏa đều muốn phun ra đến.

Cái này tiểu đông tây phải hay là không muốn chết! Lại muốn mặc như thế cho người khác xem, thậm chí cho người khác quay?

"Ngươi không có quyền lợi quản ta!" Tô Du Du tiểu tính tình lập tức cũng nổi lên, "Đây là ta thân thể của mình, tự chính mình có thể làm chủ!"

"Ngươi thân thể của mình?" Trì Tư Tước giận quá thành cười, "Tốt, ta ngược lại muốn nhìn, thân thể của ngươi ngươi có thể mình không thể làm chủ!"

"Ngươi muốn làm gì mà —— ah!"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ