Chương 120: đắc tội với người nữa
"Thì sao, Lý tổng, Trương tổng?" Lâm tỷ bị hai người kia phản ứng lại càng hoảng sợ.
"Ta bụng đột nhiên đau quá..." Lý tổng đang giãy dụa.
"Ta là đột nhiên đau đầu..." Trương tổng kêu rên.
"Thân thể không thoải mái, mà cút nhanh lên." Trì Tư Tước lạnh lùng nói, mấy cái quản lý dọa sắc mặt tái nhợt, tranh thủ thời gian té rời đi văn phòng.
Tô Du Du mê mang nhìn bóng lưng của bọn hắn, vừa mới chuẩn bị đem cà phê đưa cho còn lại đến mấy cái quản lý, cũng không muốn Trì Tư Tước đột nhiên lại lạnh lùng mở miệng.
"Ngươi, cũng đi ra ngoài."
Tô Du Du thoáng cái ngây ngẩn cả người, chỉ chỉ cái mũi của mình, "Trì tư... Trì tổng, ngươi nói là ta?"
"Đúng vậy." Trì Tư Tước ngữ khí lộ ra lãnh ý.
Cái này tiểu đông tây, vậy mà còn có lá gan hỏi phải hay là không nàng? Chẳng lẽ nàng không biết mình hiện tại cái dạng này có nhiều làm cho người ta nghĩ phạm tội! Lại vẫn dám ở cái này một ổ trong nam nhân lắc lư!
Tô Du Du nhưng lại không biết Trì Tư Tước nghĩ như thế nào đấy, sắc mặt tái nhợt nữa bạch, quật cường cắn môi buông xuống cà phê, quay người rời khỏi phòng họp.
Lâm tỷ thì dọa ra một thân mồ hôi lạnh, thật sự không thể tưởng được Tô Du Du một cái nhân vật mới là ở đâu đắc tội trì tổng, tranh thủ thời gian kinh sợ nói: "Trì tổng, chúng ta cái này nhân vật mới không hiểu chuyện, nếu như ngươi không hài lòng, ta có thể cho nàng đi —— "
"Nàng vừa rồi xuyên đấy, là cái gì?"
Lâm tỷ còn nghĩ hết nhanh đền bù sai lầm của mình, cũng không muốn lời còn chưa nói hết, lại đột nhiên bị Trì Tư Tước cho lạnh lùng đã cắt đứt.
Nàng lập tức sửng sốt.
Trì tổng hỏi Tô Du Du quần áo làm gì?
"Chính là chúng ta tiêu thụ bộ quần áo lao động, bình thường gặp hộ khách cái gì đấy, chúng ta bộ ở bên trong nữ hài đều như vậy xuyên đấy."
Đều như vậy xuyên?
Cho nên cái này tiểu đông tây, về sau còn muốn mặc như thế đi gặp nam nhân khác?
Trì Tư Tước con mắt sắc lạnh lẽo, "Hủy bỏ."
"À?" Lâm tỷ thoáng cái không có vội hồi phục tinh thần.
"Đem cái này quần áo cho hủy bỏ, từ nay về sau, không cho phép bất luận cái gì nữ công nhân mặc váy!"
Lời này vừa ra, toàn bộ phòng họp mọi người ngây dại.
Bộ này quần áo lao động tiêu thụ bộ đã dùng hết đã nhiều năm, trì tổng chưa bao giờ quản những chuyện nhỏ nhặt này, như thế nào đột nhiên xem nó không vừa mắt Chuẩn bị?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...