Chương 88 chữ bát (八) thuần âm nữ hài

315 2 0
                                    


 Đám người hoàn toàn tĩnh mịch rồi.

Hiện tại rõ ràng là ban ngày, rõ ràng là bên cạnh bãi cát ánh nắng chói chang, nhưng tất cả mọi người chỉ cảm giác mình toàn thân rét run.

Thu hình lại vẫn còn tiếp tục.

"Không đúng, tiểu Kiều, ngươi xem không đúng." Thu hình lại ở bên trong thanh âm già nua nghe đi lên ngăn không được thất vọng, "Ngươi làm lại nhìn kỹ xem, cái này là thời gian trước, tìm một chút đại tiểu thư thân ảnh."

Thời gian trước? Cái kia là có ý gì?

Còn có đại tiểu thư? Cái kia là ai?

Màn hình tiểu nữ hài bị phủ nhận sau tựa hồ rất suy sụp tinh thần, thống khổ hình như tại nỗ lực cái gì, thân thể phát run càng thêm lợi hại, cơ hồ cùng run rẩy đồng dạng.

Đột nhiên, nàng đình chỉ rung rung, chậm rãi ngẩng đầu, trên mặt trồi lên dáng tươi cười.

"Ta nhìn thấy rồi. . ."

Thanh âm già nua cũng kích động lên, "Ngươi thấy cái gì rồi hả? Nhìn thấy đại tiểu thư đã tỉnh lại?"

"Đúng vậy, đại tiểu thư đã tỉnh lại."

Màn ảnh lay động kịch liệt mà bắt đầu..., hiển nhiên là quay chụp người quá mức kích động.

"Thật tốt quá! Vậy ngươi nhìn kỹ xem, ngươi còn nhìn thấy cái gì, đại tiểu thư là như thế nào tỉnh lại hay sao?"

"Ta không biết. . . Cái này quá khó khăn. . . Như vậy xác thực đồ vật ta nhìn không thấy. . ."

"Vậy ngươi mà nhìn xem, đại tiểu thư bên người, ngươi có thấy hay không cái gì?"

Tiểu nữ hài lại lâm vào nữa đang giãy dụa.

Sau một lát, nàng vừa cười rồi.

Rõ ràng là như vậy đáng yêu thanh tú một trương khuôn mặt tươi cười, nhưng nụ cười kia, nhưng lại làm người nổi lên một thân nổi da gà.

"Ta nhìn thấy rồi, đại tiểu thư bên người có một cái nữ hài, một cái chữ bát (八) thuần âm nữ hài."

'Rầm Ào Ào'.

Màn hình đột nhiên hắc.

"Như thế nào?" Mọi người bối rối lên.

Lão Tăng run rẩy kiểm tra một chút, "Đã xong, video mà đến nơi đây."

"Trời ạ, quá dọa người rồi." Tất cả mọi người là sắc mặt tái nhợt, "Đây rốt cuộc như thế nào? Nữ hài này vì sao miêu tả cảnh tượng giống như vậy chúng ta tại đây cảnh tượng? Chẳng lẽ nàng thấy được chúng ta?"

Nói xong, có người khoa trương ngẩng đầu nhìn khách sạn cửa sổ, phảng phất tiểu cô nương kia mà đứng tại cửa sổ nhìn bọn họ đồng dạng.

"Đừng vờ ngớ ngẩn rồi." Cái khác nhà nhiếp ảnh xanh mặt mở miệng, "Các ngươi xem cái này ghi hình thời gian!"

Cái này một cái camera xếp đặt thiết kế, mỗi một đoạn ghi hình cũng sẽ ở phải góc dưới đánh dấu thời gian.

Mọi người xem thấy thời gian, sắc mặt càng bạch tái nhợt.

2014 năm tháng 1 20 ngày.

Là ba năm trước đây thời gian.

"Lão Tăng, ngươi đây rốt cuộc quay cái quỷ gì vậy! Đều muốn dọa giết chúng ta!" Một cái nữ hài cơ hồ đều muốn khóc lên.

"Đây không phải ta quay." Lão Tăng cũng là sắc mặt tái nhợt, "Cái này không phải ta Cameras. Du Du, ngươi rốt cuộc là ở đâu tìm được cái này thu hình lại? Du Du?"

Mọi người đồng loạt nhìn về phía Tô Du Du, lại phát hiện nàng lúc này mặt như màu đất, căn bản một câu đều nói không nên lời.

Nếu như nói video nửa trước đoạn đồ vật chỉ là làm nàng cảm thấy khủng bố lời mà nói..., video ở bên trong tiểu nữ hài câu nói sau cùng, mới là làm nàng như gặp sét đánh.

Chữ bát (八) thuần âm nữ hài. . .

Nếu như nàng không có đoán sai, băng ghi hình ở bên trong nữ hài này, hẳn là có biết trước tương lai năng lực. Nãi nãi khi còn bé đã từng cho nàng nói qua, trên cái thế giới này có rất nhiều người có đặc thù năng lực, ví dụ như có người có thể thông qua mộng cảnh hoặc là ảo giác trông thấy tương lai sự tình, không chỉ như thế, loại này Thiên Mục năng lực, tại người càng lúc nhỏ càng rõ ràng.

Cho nên, nữ hài này có thể trông thấy tương lai bọn họ, hơn nữa chuẩn xác miêu tả đi ra.

Cho nên. . . Nàng về sau trông thấy chính là cái kia chữ bát (八) thuần âm nữ hài, là nàng sao? Nếu như là nàng, nàng với cô bé kia nói đại tiểu thư, có quan hệ gì?

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ