Chương 239: Tam Nhi làm thành như vậy

193 1 0
                                    


 Tô Du Du quay đầu, đã nhìn thấy là văn phòng vài tên đồng sự.

"Các ngươi như thế nào tại đây?" Tô Du Du cũng vẻ mặt kinh ngạc.

Các nàng không phải là không có rút trúng sao?

"Chúng ta cùng tiêu thụ bộ bằng hữu muốn danh ngạch (slot)." Mấy cái nữ đồng sự tình nhìn Tô Du Du, khiếp sợ tròng mắt đều muốn trừng hẹn ra, "Tô Du Du, ngươi cái này cách ăn mặc..."

Tô Du Du xấu hổ chính không biết nên trả lời thế nào, đột nhiên lại nghe thấy có người gọi nàng ——

"Du Du!"

Nàng quay đầu, đã nhìn thấy Lục Viễn Tiêu hướng phía chính mình chạy tới.

Lúc này trông thấy Lục Viễn Tiêu, thật làm cho Tô Du Du nhẹ nhàng thở ra, nàng áy náy đối với mấy cái nữ đồng sự tình cười cười, mà đi về hướng Lục Viễn Tiêu.

"Du Du, ngươi hôm nay làm sao mặc thành như vậy?" Lục Viễn Tiêu trông thấy Tô Du Du cách ăn mặc, cũng là vẻ mặt kinh ngạc.

Tô Du Du xấu hổ cười, "Phải hay là không rất kỳ quái?"

"Không, rất đẹp..." Lục Viễn Tiêu con mắt căn bản là không có ly khai Tô Du Du, "Duyên dáng làm ta cũng không biết nên nói cái gì rồi..."

Tô Du Du bị Lục Viễn Tiêu rõ ràng ánh mắt thấy toàn thân không được tự nhiên, chỉ có thể nói: "Ngươi [cầm] bắt được buổi trình diễn thời trang thư mời rồi hả?"

"Ân, xin nhờ trưởng bối [cầm] bắt được đấy."

"Chúng ta đây tranh thủ thời gian vào đi thôi."

Đi vào yến hội đại sảnh, chỉ thấy bên trong cũng là vàng son lộng lẫy, vô số buôn bán nhân vật nổi tiếng qua lại xuyên thẳng qua.

"Cái này Trì Tư Tước thật là lớn thủ bút ah." Lục Viễn Tiêu nhìn bốn phía, đáy mắt nhịn không được hiện lên một tia ghen ghét, "Cái này buổi trình diễn thời trang đoán chừng sẽ được ghi vào sử sách."

"Thật sao?" Tô Du Du đối với cái này ngược lại là không chút nào để ý, chỉ là nhìn về phía trong tay mình mời, "Viễn Tiêu, ngươi ngồi ở thì sao?"

"Ta tại hàng cuối cùng, ngươi đâu rồi, Du Du?"

"Ta tại..." Tô Du Du trước khi cũng không có chú ý qua chỗ ngồi của mình, nhưng lúc này nhìn, nàng không khỏi ngây ngẩn cả người.

Chỗ ngồi của nàng, lại tại hàng thứ nhất, hơn nữa còn giống như là nhất trung tâm vị trí?

"Chúng ta rời đi rất xa." Lục Viễn Tiêu đáy mắt hiện lên vẻ thất vọng, "Nhưng không có sao, Du Du, ta trước đem quà sinh nhật cho ngươi."

Nói xong, hắn tự tay muốn đi cầm lễ vật, nhưng vào lúc này ——

"Thỉnh các vị khách mau chóng nhập tọa, buổi trình diễn thời trang lập tức mà muốn bắt đầu."

Chương trình phát thanh ở bên trong truyền đến nữ nhân vật chính cầm ngọt ngào thanh âm, đã cắt đứt Lục Viễn Tiêu động tác.

"Lát nữa a." Tô Du Du nhìn bốn phía tuôn ra người tiến vào bầy, "Chúng ta trước xem buổi trình diễn thời trang."

"Tốt." Lục Viễn Tiêu thất vọng thu tay lại, đưa mắt nhìn Tô Du Du đi đến hàng thứ nhất chỗ ngồi.

Tô Du Du vừa tại chỗ ngồi ngồi xuống, chỉ nghe thấy sau lưng truyền đến thanh âm quen thuộc ——

"Ài, các ngươi xem, Tô Du Du chỗ ngồi là hàng thứ nhất! Vẫn còn chính giữa!"

"Má ơi, cái kia căn vốn cũng không phải là công nhân chỗ ngồi a, ngươi xem nàng bốn phía, đều là công ty cổ đông ah!"

Tô Du Du không cần quay đầu lại đều nhận ra được, đó là nàng mấy cái đồng sự thanh âm.

Nhưng các nàng vừa nói, nàng cũng ý thức được không đúng.

Trì Diệu nội bộ có không ít công nhân bị rút trúng tham gia buổi trình diễn thời trang, nhưng chỗ ngồi của bọn hắn đều sẽ hàng thứ hai bắt đầu, chỉ có Tô Du Du tại hàng thứ nhất, nàng người bên cạnh phi phú tức quý.

Sau lưng các đồng nghiệp nghị luận càng hăng say rồi.

"Tô Du Du với Trì Tổng quan hệ ngươi còn không biết? Nhất định là nàng cố ý cùng Trì Tổng cầu đến vị trí này, chính là nghĩ tại buổi trình diễn thời trang bên trên làm náo động!"

"Đúng vậy, ngươi nhìn xem nàng nhưng hôm nay thì nhiều liều, cách ăn mặc thành cái dạng này, sợ người khác nhìn không tới nàng!"

"Nàng cũng quá khoa trương đi, bao nhiêu cũng nên đem chính quy Trì phu nhân cho để vào mắt a, một cái Tam Nhi hung hăng càn quấy thành như vậy, cũng thật sự là không có ai rồi."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ