"Trì Tư Tước, sao ngươi lại tới đây?" Tô Du Du ngây người.
Nhưng Trì Tư Tước tốt như không nghe gặp vấn đề của nàng đồng dạng, chỉ là một thanh bắt lấy cánh tay của nàng, trông thấy nàng trên cánh tay bị nắm,chộp rách nát địa phương, sắc mặt tái nhợt, "Tô Du Du, ngươi có thể hay không không như vậy uất ức! Nhà này người lừa ngươi đến ngươi sẽ tới? Ngươi có phải hay không chính là nghĩ bị thương!"
Trì Tư Tước thật sự là hận không thể giết chết trước mắt tiểu đông tây!
Vĩnh viễn ngu như vậy, yếu như vậy!
Nếu như không phải hắn vừa vặn hồi trở lại Vân Đảo, nghe Trịnh tỷ nói nàng đến Tô gia rồi, nàng phải hay là không sẽ bị cái gia đình này người khi dễ?
Tô Du Du ngơ ngác nhìn Trì Tư Tước.
Bất quá là bị nắm,chộp phá điểm da, hắn về phần kích động như vậy sao?
"Ta tới là muốn đem tên của ta từ Tô gia hộ khẩu bổn thượng lấy đi." Sau khi lấy lại tinh thần, nàng trả lời, "Ta không muốn làm lại đương người Tô gia rồi."
Nghe được câu trả lời của nàng, Trì Tư Tước sắc mặt mới hòa hoãn một ít.
Hắn lạnh lùng quét về phía trên mặt đất lạnh run Tô gia vợ chồng, "Có nghe hay không? Hộ khẩu tập lấy ra, ta tìm người đem chương trình làm tốt, từ nay về sau, Tô Du Du cùng các ngươi tái vô quan hệ."
Khâu Thục Vân lúc này bị thương, sắc mặt tái nhợt, nhưng vẫn là che ngực hô: "Tô Du Du, ngươi bây giờ bay lên đầu cành rồi mà nghĩ cùng chúng ta phủi sạch quan hệ? Ta cho ngươi biết điều không có! Ngươi không đem Tô Liên Nhi thả lại ra, cũng đừng nghĩ thoát khỏi chúng ta Tô gia!"
"Đúng vậy a, Trì thiếu." Tô Hải Sơn hơi chút lý trí một ít, nhưng là đập vào bàn tính, "Chỉ cần làm Liên nhi trở về, một lần nữa cho công ty của chúng ta một khoản tiền quay vòng, mọi chuyện đều tốt thương lượng."
Trì Tư Tước giận quá thành cười, "Tô Hải Sơn, ngươi đang cùng ta đàm điều kiện?"
"Cái này chỗ nào lời mà nói..., tất cả mọi người là người một nhà —— "
"Ai với ngươi là người một nhà." Trì Tư Tước lạnh lùng đánh gãy, "Tô Hải Sơn, ngươi không có tư cách cùng ta đàm điều kiện. Ngươi không giao hộ khẩu tập, ta có thể chính mình tìm."
Dứt lời, hắn không nhiều lắm xem Tô Hải Sơn liếc, lấy điện thoại di động ra, "Trì Hạo, dẫn người tiến đến."
Dứt lời, nhất phái hắc y bảo tiêu phá cửa mà vào, hung ác trong phòng sưu tầm lên.
"Các ngươi đây là tự xông vào nhà dân!" Khâu Thục Vân thét lên, muốn ngăn cản, nhưng một cái bảo tiêu liền đem nàng với Tô Hải Sơn giữ ở.
Tô Hải Sơn đời này cái đó thụ qua vũ nhục như vậy, lập tức cũng giận dữ, hắn không dám đối với Trì Tư Tước nổi giận, chỉ có thể hướng về phía Tô Du Du rống: "Tô Du Du! Ngươi đừng quên rồi là ai đem ngươi nuôi lớn đấy! Chúng ta từ nhỏ đến lớn tại trên người của ngươi bỏ ra bao nhiêu tiền, ngươi như thế vong ân phụ nghĩa cẩn thận xuống Địa ngục!"
Tô Du Du tức giận đến đều nở nụ cười.
Dùng tiền?
Người Tô gia từ nhỏ đến lớn tại trên người nàng hoa cái gì tiền? Nàng mặc chính là Tô Liên Nhi quần áo cũ, ăn cũng là lạnh đồ ăn lạnh cơm, Tô Hải Sơn cũng có mặt nói!
Nàng vừa muốn mở miệng phản bác, nhưng không muốn bên cạnh Trì Tư Tước lại mở miệng trước rồi.
"Tô Hải Sơn, ngươi không nói ta ngược lại là đã quên." Hắn cười lạnh một tiếng, "Ta Trì Tư Tước không thích thiếu nợ người, đã ngươi có thể coi là, chúng ta đây không bằng hảo hảo tính tính toán toán."
Nói xong, hắn quay đầu nhìn về phía Trì Hạo.
"Trì Hạo, đem thành phố S mấy cái kế toán Sự Vụ Sở nhất thâm niên kế toán tìm khắp đến."
Tô Hải Sơn vợ chồng trợn mắt há hốc mồm, còn phản ứng không kịp nữa, Trì Hạo cũng đã bắt đầu gọi điện thoại rồi, nửa giờ không đến, nhiều cái đeo kính mắt lão kế toán thần thái trước khi xuất phát vội vàng ôm Laptop tiến đến.
"Trì thiếu." Cầm đầu kế toán đẩy kính mắt, "Xin hỏi có cái gì có thể là ngài phục vụ hay sao? Ngài là muốn tính ra mới đích thu mua công ty, vẫn còn nghĩ kiểm tra Trì Diệu năm nay tài vụ bảng báo cáo (*cho sếp)?"
"Cũng không phải. Các ngươi tính tính toán toán, người Tô gia dưỡng Tô Du Du tổng cộng bỏ ra bao nhiêu tiền."
Trì Tư Tước lời này vừa ra, toàn trường kế toán nhóm: đám bọn họ đều trợn tròn mắt.
Bọn họ không người nào là ngành sản xuất ở bên trong tinh anh, lương một năm trăm vạn, tính toán thế nhưng mà mấy ngàn vạn vài tỷ phần lớn sinh ý, nhưng bây giờ, lại làm bọn họ tính toán một tiểu nha đầu phiến tử tiền sinh hoạt?
Gặp bọn họ không có động tác, Trì Tư Tước một cái ánh mắt lạnh như băng đảo qua đi, "Như thế nào? Có ý kiến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomantikEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...