Nghe thấy tiếng mở cửa, Tô Du Du không khỏi nhẹ nhàng thở ra.
Hẳn là Trì Hạo đến rồi.
Lúc này, cửa mở ra, một cái thân ảnh cao lớn đi ra, đang nhìn thanh [cầm] bắt được bóng người nháy mắt, Tô Du Du sắc mặt lập tức cứng đờ.
Dĩ nhiên là Trì Tư Tước.
Trì Tư Tước như thế nào sẽ đến? Hắn không phải có lẽ với Tăng Tiểu Cầm cùng một chỗ sao?
"Ai ah, có biết hay không chúng ta đang tại thẩm vấn, làm sao lại tiến..." Cái kia hai nữ cảnh sát xem xét không kiên nhẫn quay đầu, nhưng đang cảm thấy Trì Tư Tước thời điểm mà trợn tròn mắt.
Rất đẹp trai nam nhân!
"Đi ra ngoài." Trì Tư Tước lạnh lùng đối với cái kia hai nữ cảnh sát xem xét mở miệng, ánh mắt lại từ đầu đến cuối chỉ rơi vào bị khảo tại trên mặt ghế Tô Du Du trên người.
"Cái gì?" Cái kia lưỡng nữ cảnh sát sững sờ, mê trai thần sắc lúc này mới thu liễm hơi có chút, có chút không vui mà bắt đầu..., "Ngươi rốt cuộc là ai? Tại đây là cục cảnh sát, chúng ta dựa vào cái gì nghe ngươi..."
Lúc này thời điểm, một cái tai to mặt lớn nam nhân đột nhiên không kịp thở chạy vào cửa, cái kia hai nữ cảnh sát xem thấy hắn lập tức biến sắc, tranh thủ thời gian đứng lên, "Cục trưởng!"
Đây rốt cuộc như thế nào, ngọn gió nào đem cục trưởng đều chém gió đã tới?
"Hai người các ngươi, còn ngốc ngồi làm gì mà!" Cục trưởng trông thấy còn ngồi hai nữ cảnh sát xem xét, sốt ruột đầu đầy mồ hôi, "Không nghe thấy Trì thiếu mà nói sao! Còn không tranh thủ thời gian đứng dậy đi ra ngoài!"
Cái kia lưỡng nữ cảnh sát lập tức mà trợn tròn mắt.
Cái gì?
Trì thiếu?
Trước mắt cái này soái (đẹp trai) muốn chết nam nhân, chính là trong truyền thuyết Trì thiếu?
Các nàng tại hoàn toàn mộng bức dưới tình huống, bị cục trưởng cho trực tiếp kéo đi ra ngoài, cửa phanh đóng lại, trong phòng chỉ còn lại có Tô Du Du với Trì Tư Tước.
Hào khí thoáng cái yên tĩnh đáng sợ.
Trì Tư Tước không có vội vã mở miệng, cũng không có vội vã đem Tô Du Du trên tay còng tay cho cởi bỏ, chỉ là chậm rãi đi đến trước mặt nàng, người nghiêng dựa vào thẩm vấn bên cạnh bàn, cúi đầu, dưới cao nhìn xuống nhìn nàng.
Ánh mắt như vậy, làm Tô Du Du phía sau lưng nổi lên một tầng nổi da gà.
"Tại sao là ngươi..." Nàng cúi đầu, né tránh ánh mắt của hắn, "Ta rõ ràng là gọi điện thoại cho Trì Hạo Ặc..."
Trông thấy Tô Du Du trốn tránh ánh mắt, Trì Tư Tước trong lòng không khỏi một hồi bực bội, hắn một bả nắm cằm của nàng, buộc nàng ngẩng đầu.
"Tô Du Du." Hắn chằm chằm vào nàng, thanh âm ẩn ẩn lộ ra nộ khí, "Ta nhớ được ta trước khi mà đã từng nói qua, về sau có việc trực tiếp gọi điện thoại cho ta, vì sao còn đánh cho Trì Hạo?"
Tô Du Du tay hiện tại còn bị khảo tại cái ghế phía sau lưng, căn bản không có biện pháp giãy giụa, chỉ có thể bị Trì Tư Tước mạnh như vậy cưỡng bức mang đầu, thẳng tắp mà chống lại hắn ánh mắt lạnh như băng.
"Ta xem ngươi với Tăng Tiểu Cầm đang bận." Nàng cắn môi, ánh mắt quật cường, "Cho nên mà xấu hổ quấy rầy ngươi."
"Bề bộn?" Trì Tư Tước ánh mắt lóe lên, hiểu được Tô Du Du là đã hiểu lầm chính mình với Tăng Tiểu Cầm xảy ra chuyện gì, lập tức mỉa mai cười lạnh một tiếng, ngữ khí khó lường, "Vâng, chúng ta là rất bận."
Trì Tư Tước lời này nói mập mờ, Tô Du Du ánh mắt không thể ức chế tối sầm lại.
Quả nhiên.
Trước khi nàng tại trong tửu điếm dùng chiếc nhẫn cầu cứu hắn cũng không hồi phục, hắn khẳng định chính là vội vàng với Tăng Tiểu Cầm tại làm làm tình.
Bắt đến Tô Du Du yếu ớt biến hóa ánh mắt, Trì Tư Tước ánh mắt trầm xuống, trên tay bỗng nhiên một cái dùng sức, thoáng cái bức bách Tô Du Du mặt giơ lên được rất cao.
Trong chốc lát, hai người khoảng cách gần như thế, Tô Du Du cũng có thể trông thấy Trì Tư Tước mực trong mắt phản chiếu ra chính mình sắc mặt tái nhợt.
"Như thế nào Tô Du Du, ngươi thoạt nhìn hình như mất hứng?" Trì Tư Tước chậm rãi mở miệng, khóe môi độ cong càng thêm mỉa mai, "Nhưng này không phải là ngươi muốn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...