Tô Du Du đem tiền nhét hồi trở lại cho nam nhân, sắc mặt không tốt nói: "Vị tiên sinh này, ngươi đã hiểu lầm, ta không phải làm loại này sinh ý đấy, ta chỉ là tới nơi này ăn cơm đấy."
Nói xong, nàng đã nghĩ chạy đi hồi trở lại trong nhà ăn.
Nhưng người nam nhân kia uống say nữa rượu, hiện tại đã sớm Tâm hồn sắc nữ, ở đâu nghe lọt Tô Du Du đang nói cái gì, chỉ là một thanh đem nàng bắt được trong ngực.
"Tiểu mỹ nhân, xem ra ngươi là đối với số tiền này không hài lòng? Ôi, khẩu vị rất lớn nha. Không có sao, ca ca ta có rất nhiều tiền, ngươi tùy tiện thêm!"
Nam nhân nhìn trong ngực nữ hài, mắt bốc lên kim quang.
Cô nàng này, quá đẹp! Nhưng hôm nay thì xài bao nhiêu tiền cũng phải bắt hắn cho ngủ đến!
Nghĩ vậy, mượn rượu nhiệt tình, hắn bay thẳng đến Tô Du Du xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thân đi qua.
Gay mũi mùi rượu xông vào mũi, Tô Du Du cơ hồ đều muốn nhổ ra, nàng liều mạng đẩy ra nam nhân.
"Ngươi cho ta buông tay! Bằng không thì ta gọi người!"
Nam nhân bị đẩy được vội vàng không kịp chuẩn bị, lập tức hỏa khí cũng nổi lên.
Hắn một phát bắt được Tô Du Du tóc mắng: "Thối tiện nhân, đừng cho ngươi mặt mũi không biết xấu hổ, ta cho ngươi biết, cái này Caesar khách sạn có nhà của chúng ta công ty cổ phần, ngươi cho rằng ai sẽ tới giúp ngươi!"
Vừa mắng lấy, nam nhân không thể chờ đợi được mà lôi kéo Tô Du Du hướng thang máy đi, muốn đi trong phòng đem nàng cho xử lý rồi.
Tô Du Du da đầu cơ hồ đều cũng bị hắn xé rách, nàng nhịn xuống nước mắt, một bên liều mạng đang giãy dụa, một bên ấn chặt trên tay chiếc nhẫn cùng Trì Tư Tước cầu cứu.
Nhưng chiếc nhẫn tin tức phát ra ngoài về sau, Trì Tư Tước cũng không lập tức xuất hiện, Tô Du Du căn bản không thể nào chống cự, chỉ có thể bị cái kia nam nhân cầm lấy tóc kéo vào nữa thang máy, mãi cho đến nữa tầng cao nhất phòng.
Tô Du Du điên rồi đồng dạng thét lên với đang giãy dụa, nhưng nữ nhân lực lượng tại nam nhân trước mặt căn bản đều sẽ vô lực.
Lập tức nàng đã bị nam nhân kéo đến nữa cửa gian phòng, nam nhân đều đã lấy ra phiếu phòng muốn mở cửa, Tô Du Du trong lòng không khỏi bối rối tới cực điểm, một mảnh tuyệt vọng ——
Trì Tư Tước!
Ngươi ở nơi nào!
Mau tới cứu cứu ta!
Nàng không phải đã dùng chiếc nhẫn đến sao, vì sao hắn chưa có tới?
Mắt thấy cái kia nam nhân đã muốn dùng thẻ ra vào xoát thuê phòng, Tô Du Du đột nhiên nghe thấy đinh một tiếng, sau lưng thang máy mở ra, một đạo thân ảnh cao lớn đi ra.
Nhìn thấy bóng người kia nháy mắt, Tô Du Du treo lấy tâm mới rốt cục buông.
Là Trì Tư Tước.
"Trì ——" nàng vừa định kêu gọi Trì Tư Tước danh tự, nhưng đột nhiên trông thấy Trì Tư Tước sau lưng còn có một đạo bóng người.
Trong chốc lát, nàng la lên đông lại tại yết hầu khẩu.
Chỉ thấy đi theo Trì Tư Tước cùng một chỗ từ trong thang máy đi tới đấy, là Tăng Tiểu Cầm.
Tăng Tiểu Cầm lúc này cả người đều co rúc ở Trì Tư Tước trong ngực ở bên trong, lộ ra đặc biệt xinh xắn lanh lợi, hai người ra thang máy về sau, trực tiếp đi về hướng mặt khác một bên phòng, xoát mở cửa.
Trong chốc lát, Tô Du Du chỉ cảm giác mình hình như cả người ngã vào nữa hầm băng, từ đầu lạnh đến nữa chân.
Trì Tư Tước. . . Không phải tới cứu mình đấy. . .
Hắn, là tới với Tăng Tiểu Cầm, mướn phòng đấy.
Cô nam quả nữ, cùng một chỗ tiến vào khách sạn gian phòng, muốn làm cái gì, không cần nói cũng biết.
Nàng đột nhiên cảm thấy hô hấp của mình trì trệ.
Chẳng qua là ăn một bữa cơm công phu, hai người bọn họ, cứu đã phát triển đến nữa loại tình trạng này?
Phải biết, bọn họ mới thấy mấy lần mặt ah.
Bất quá. . .
Lại nói tiếp, nàng với Trì Tư Tước cũng không là lần đầu tiên gặp mặt mà đã xảy ra quan hệ sao? Cho nên cho dù hắn và tiểu Cầm nhưng hôm nay thì xảy ra chuyện gì, lại có cái gì kỳ quái hay sao?
Hơn nữa, Tô Du Du, cái này không phải là ngươi muốn gặp đến sao? Hiện tại mục đích đạt đến, ngươi có lẽ vui vẻ ah.
Nhưng vì cái gì, ngươi từ chối a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...