Chương 188: bá đạo ôm lấy

230 0 0
                                    


 Là Trì Tư Tước sao?

Nhưng nàng không phải vừa mới dùng chiếc nhẫn sao? Trì Tư Tước càng lợi hại, động tác cũng không có nhanh như vậy à?

Tô Du Du lòng tràn đầy nghi hoặc, gian nan ngẩng đầu, đã nhìn thấy vào cửa đúng là Lục Viễn Tiêu.

Nàng lập tức trợn tròn mắt.

Lục Viễn Tiêu tại sao phải ở chỗ này?

"Đi..." Nàng gian nan từ yết hầu khẩu hiện ra thét lên, "Lục Viễn Tiêu! Đi mau!"

Cái này tiểu quỷ dựa vào Tô Liên Nhi oán khí đã trở nên càng ngày càng lớn mạnh, Lục Viễn Tiêu ở chỗ này chỉ sợ cũng phải gặp nguy hiểm!

Nhưng Lục Viễn Tiêu căn bản không có nghe thanh Tô Du Du lời mà nói..., chỉ là vẻ mặt khiếp sợ nhìn trước mắt một màn.

Hắn nhìn không thấy cái con kia tiểu quỷ, cho nên ở trong mắt hắn xem ra, chính là Tô Liên Nhi véo lấy Tô Du Du.

Hắn lập tức mà nổi giận, tiến lên một bả kéo ra Tô Liên Nhi, quát: "Tô Liên Nhi, ngươi náo đủ không có!"

Nhưng lúc này Tô Liên Nhi phảng phất đã cử chỉ điên rồ nữa đồng dạng, trông thấy Lục Viễn Tiêu, lập tức lộ ra vô cùng si mê biểu lộ.

"Viễn Tiêu, ngươi đã đến rồi ah." Nàng nỉ non nói, "Ngươi là tới xem con của chúng ta sao? Ngươi nhìn xem, con của chúng ta có phải rất đẹp mắt hay không?"

Hơn nửa đêm đấy, lời nói này làm Lục Viễn Tiêu nổi lên một thân nổi da gà.

"Tô Liên Nhi ngươi nói hươu nói vượn cái gì! Nơi nào đến hài..." Hắn tức giận nói, nhưng lại nói đến một nửa, hắn đột nhiên dừng lại.

Bởi vì hắn vậy mà trông thấy, Tô Liên Nhi buông ra Tô Du Du về sau, Tô Du Du như trước thống khổ nằm trên mặt đất, phảng phất bị người véo lấy cổ đồng dạng không thể động đậy.

Không chỉ như thế, hắn rõ ràng trông thấy, Tô Du Du trên cổ có hai cái thủ ấn.

Nho nhỏ đấy, căn vốn cũng không phải là Tô Liên Nhi đấy, mà như là một đứa bé đấy.

Lục Viễn Tiêu lảo đảo rút lui một bước, sắc mặt tại trong chốc lát tái nhợt.

Thấy hắn như vậy, Tô Liên Nhi lộ ra càng tăng nhiệt độ nhu dáng tươi cười.

"Viễn Tiêu, ngươi cũng cảm giác được chúng ta hài tử tồn tại đúng không? Thật đáng tiếc, ta nhìn không thấy mặt của nó, hắn phải hay là không cùng chúng ta khi còn bé đồng dạng đáng yêu?"

Lục Viễn Tiêu một câu đều nói không nên lời.

Hắn cho tới bây giờ cũng không tin Quỷ Thần mà nói, cho dù sớm chỉ biết Tô Du Du nãi nãi là Linh Môi hắn cũng không tin. Nhưng lúc này, hắn lần thứ nhất cảm giác được, tựa hồ có cái gì hắn nhìn không thấy đồ vật, tồn tại trong gian phòng đó.

Khiếp sợ bất quá nháy mắt, nhưng nhìn Tô Du Du càng ngày càng sắc mặt tái nhợt, hắn vẫn còn như ở trong mộng mới tỉnh, lập tức chạy tới.

"Buông ra Du Du!"

Mặc kệ đối phương là người hay quỷ, đều không thể khiến nó tổn thương Du Du!

Lục Viễn Tiêu một câu nói kia, lần nữa nâng lên Tô Liên Nhi oán hận!

"Lục Viễn Tiêu!" Nàng thét lên, trên người oán khí cơ hồ muốn bạo tạc nổ tung, "Ngươi vì sao trong lòng chỉ có Tô Du Du cái này tiểu tiện nhân! Đã ngươi như vậy không để ý ta cùng Bảo Bảo, tốt! Ta dứt khoát giết ngươi làm lại tự sát, như vậy chúng ta người một nhà có thể đoàn tụ rồi!"

Nói xong nàng bổ nhào qua gắt gao cắn Lục Viễn Tiêu.

Theo Tô Liên Nhi oán khí bộc phát, cái kia tiểu quỷ càng phát kích động, trên tay khí lực cũng càng lúc càng lớn ta, Tô Du Du sắc mặt không cách nào hô hấp, đầu óc trống rỗng.

Trì Tư Tước...

Trì Tư Tước ngươi ở nơi nào...

Ngươi mau tới cứu cứu ta...

Ngay tại nàng đại não muốn triệt để rơi vào hỗn độn lúc, đột nhiên ——

Oanh!

Cửa đột nhiên bị người từ bên ngoài đá văng, ai cũng thấy không rõ xảy ra chuyện gì, chỉ nghe thấy cái kia tiểu quỷ một tiếng bén nhọn kêu thảm thiết, Tô Du Du mãnh liệt khôi phục hô hấp.

"Khục khục." Nàng nằm rạp trên mặt đất kịch liệt ho khan, miệng lớn thở dốc, còn không có trì hoãn qua mà bắt đầu..., người đã bị người bá đạo toàn bộ ôm ngang lên.

Giương mắt, nàng đã nhìn thấy gương mặt lo lắng của  Trì Tư Tước.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ