Tăng Tiểu Cầm lúc này mới lấy lại tinh thần.
"Đúng, ở bên cạnh." Nàng mang theo Tô Du Du với Trì Tư Tước đi đến tận cùng bên trong nhất bức họa kia, "Chính là cái này một bức."
Cái này bức họa là toàn tràng lớn nhất một bức bức tranh, vẩy mực bình thường vệt sáng bên trong, là một cái áo sơ mi trắng nam nhân ôm một cái nữ hài, nữ hài hiển nhiên bị thương, toàn thân đều sẽ huyết.
Tô Du Du lập tức vội hồi phục tinh thần, tranh này chính là Trì Tư Tước với Tăng Tiểu Cầm lần thứ nhất gặp mặt.
Liền nàng lập tức nhìn về phía Trì Tư Tước, "Trì Tư Tước, ngươi có cảm giác hay không được cái này bức họa có chút nhìn quen mắt?"
Trì Tư Tước lúc này mới nhìn thoáng qua bức tranh, nhưng thần sắc như trước đạm mạc, "Không biết là."
Tăng Tiểu Cầm sắc mặt lập tức tái đi (trắng).
"Trì Tư Tước, ngươi cẩn thận ngẫm lại." Tô Du Du chưa từ bỏ ý định mà nói, "Bốn năm trước, ngươi có phải hay không trên đường nhặt được qua một cái ra tai nạn xe cộ bị thương nữ hài?"
Trì Tư Tước nhíu nhíu mày, lúc này mới nhìn về phía Tô Du Du.
Cái này tiểu đông tây đến cùng làm sao vậy?
Nàng không phải rất chờ mong nhưng hôm nay thì hẹn hò sao, vì sao còn một mực hỏi cái này chút ít không vấn đề trọng yếu?
"Nghĩ không ra rồi, nhưng đã cứu thì như thế nào." Trì Tư Tước trả lời, ngữ khí đã nhiễm lên nhàn nhạt không kiên nhẫn, "Mà cùng ven đường cứu được một con chó đồng dạng, có cái gì đáng được nhớ kỹ đấy."
Mà cùng ven đường cứu được một con chó đồng dạng, có cái gì đáng được nhớ kỹ đấy.
Tăng Tiểu Cầm sắc mặt trắng nhợt, bước chân mất thăng bằng thiếu chút nữa ngã sấp xuống.
Nàng tâm tâm niệm niệm bốn năm cái kia một đoạn nhớ lại, nhưng sao ngờ tới tại Trì Tư Tước trong mắt, mà đi theo ven đường cứu được một con chó đồng dạng?
Tô Du Du cũng là không nghĩ tới Trì Tư Tước sẽ nói ra nói như vậy, hào khí thoáng cái xấu hổ mà bắt đầu..., nàng chỉ có thể giảng hòa nói: "Cái kia... Chúng ta bức tranh cũng thấy không sai biệt lắm, tiểu Cầm, chúng ta không bằng đi trước kia phòng học xem một chút đi? Dù sao đều lâu như vậy không có trở về rồi."
Tăng Tiểu Cầm lúc này mới lấy lại tinh thần, tái nhợt nghiêm mặt nhẹ gật đầu.
Bọn họ trước kia phòng học ngay tại phòng học mỹ thuật dưới lầu, Tô Du Du đi đến cửa phòng học lúc, bước chân đột nhiên dừng lại.
Kỳ thật nàng chỉ là nghĩ cho Trì Tư Tước với tiểu Cầm tìm một chút chuyện làm, nàng căn bản là không muốn đến xem từng đã là phòng học.
Bởi vì về tới đây, nàng mà sẽ nghĩ tới, nàng lần lượt bị Bá Lăng đi qua.
Đi đến cửa phòng học, một khối giương bản rất nhanh hấp dẫn Trì Tư Tước chú ý.
Giương bản ở bên trong để đó chính là dĩ vãng cái này trong phòng học đãi qua lớp chụp ảnh chung, ánh mắt của hắn rơi ở trong đó một tấm hình bên trên.
"Đây là ngươi?" Hắn chỉ vào trong tấm ảnh một cái mang theo kính đen nữ hài hỏi.
Tô Du Du giật giật khóe miệng, "Đúng vậy a, rất không ngờ a?"
Khi đó nàng, chính là một cái vịt con xấu xí, ăn mặc luôn thiên đại quần áo, mang theo ồ ồ con mắt, bị ném đến trong đám người cũng sẽ không có nhiều người liếc mắt nhìn.
Trì Tư Tước không có trả lời.
Khi đó tiểu đông tây, hoàn toàn chính xác với hiện tại không quá đồng dạng.
Cũng không phải nói hình dạng của nàng với cách ăn mặc có cái gì bất đồng, mà là ánh mắt.
Cái này tấm hình ở bên trong nàng, trong ánh mắt lộ ra một loại sợ hãi.
Nàng tại sợ hãi cái gì?
Trì Tư Tước ánh mắt hơi trầm xuống, nhấc chân đi vào phòng học, Tăng Tiểu Cầm theo sát phía sau hắn, Tô Du Du rất nhanh phát hiện, liền bất động thanh sắc thả chậm bước chân, thành công với hai người bọn họ kéo ra nữa khoảng cách.
"Này." Lúc này, Trì Tư Tước bỗng dưng mở miệng, một bên Tăng Tiểu Cầm lập tức ngẩng đầu.
"Trì thiếu, ngươi đang bảo ta?" Nàng vẻ mặt thụ sủng nhược kinh (*).
Trì thiếu rốt cục nói với nàng lời nói rồi! Cái này phải hay là không đại biểu cho, hắn đối với nàng sinh ra hứng thú rồi hả?
"Đúng vậy." Trì Tư Tước như trước không có nhớ kỹ tên của nàng, bất quá hắn cũng không để ý, chỉ là hỏi, "Ngươi trường cấp 3 cùng với Tô Du Du là cùng lớp đúng không?"
"Đúng vậy." Tiểu Cầm thẹn thùng trả lời, "Ta cùng Du Du trường cấp 3 chính là cùng lớp, quan hệ rất tốt."
"Vậy ngươi có biết hay không." Trì Tư Tước thanh âm trầm thấp, "Nàng khi đó tại sợ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...