Chương 193: cách hắn xa một chút

226 0 0
                                    


                Chương 193: cách hắn xa một chút

"Đến xác nhận một sự kiện." Trì Tư Tước lạnh lùng nói ra, mà lôi kéo Tô Du Du đi vào.

Trì Tư Tước mang nàng đến đấy, là P trấn cô nhi viện.

P trấn mà như vậy một đứa cô nhi viện, cũng không lớn, lúc trước A Hàn chính là bị người ném tại nơi này cô nhi viện, về sau mới bị dì Lưu cho nhặt về nhà nuôi dưỡng đấy.

Trì Tư Tước hiển nhiên là đã an bài tốt, cô nhi viện viện trưởng rất nhanh tại văn phòng tiếp đãi nữa bọn họ, Trì Tư Tước cũng không nói nhảm, đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Ta lần này ra, là muốn hỏi một cái hơn mười năm trước, các ngươi tại đây một cái tên là A Hàn cô nhi."

Tô Du Du mãnh liệt ngẩng đầu nhìn hướng Trì Tư Tước.

Nàng còn kỳ quái Trì Tư Tước tại sao tới cô nhi viện, làm nữa cả buổi, hắn vẫn là chưa tin A Hàn chính là Nam Nhược Bạch, cho nên muốn tới điều tra?

"A Hàn ah, ta làm nhưng nhớ rõ, ta nhớ được vẫn cùng Du Du thật là tốt bằng hữu đây này." Viện trưởng yêu thương đối với Tô Du Du cười cười.

"Rất tốt bằng hữu?" Trì Tư Tước lạnh lẽo nhìn thoáng qua Tô Du Du, làm nàng nhịn không được một cái run rẩy.

"A Hàn đứa nhỏ này cũng là mệnh khổ, lớn lên nhu thuận, cho nên bị Lưu quả phụ cho mang đến thu dưỡng rồi, nhưng không nghĩ tới, không mấy năm Lưu quả phụ cũng qua đời rồi."

"Lưu quả phụ chết , hắn phải hay là không lại bị người thu dưỡng rồi hả?"

"Thu dưỡng? Không phải ah. Là cha mẹ ruột của hắn tìm đã tới, ta nhớ được là họ nam một đôi vợ chồng, lớn lên đều đặc biệt đẹp mắt, nhìn chính là thượng lưu xã hội người."

Trì Tư Tước sắc mặt sa sầm xuống, "Ngươi xác định?"

"Đương nhiên xác định ah, lúc trước vậy đối với vợ chồng là làm DNA báo cáo mới xác nhận đấy, hơn nữa vì cảm tạ chúng ta chiếu cố A Hàn nhiều năm như vậy, mẹ chúng ta một số tiền lớn, cho nên ta nhớ được rất rõ ràng."

Nghe thế, cơ bản có thể chứng minh, A Hàn đích thật là Nam Nhược Bạch.

Kỳ thật điểm này, Tô Du Du trước khi tại kiểm tra Nam Nhược Bạch bớt thời điểm cũng đã xác định.

Nhưng Trì Tư Tước tựa hồ vẫn còn không cam lòng, "Ngươi cho ta xem ngay lúc đó nhận lãnh chứng minh, ta muốn xác nhận vậy đối với vợ chồng danh tự."

Viện trưởng bù không được Trì Tư Tước cường ngạnh thái độ, đành phải đem văn bản tài liệu lấy ra, Tô Du Du liếc qua, thượng diện danh tự hoàn toàn chính xác chính là Nam Nhược Bạch cha mẹ danh tự.

"Hiện tại ngươi đã tin tưởng a?" Nàng bất đắc dĩ nói, "Ta không hiểu ngươi vì sao như vậy không tin A Hàn chính là Nam Nhược Bạch đâu này?"

Trì Tư Tước nắm bắt văn bản tài liệu, không nói gì.

Không phải tin hay không vấn đề, chỉ là đây hết thảy thật sự thật trùng hợp, làm hắn không thể không cảnh giác.

"Cho dù Nam Nhược Bạch thật là ngươi khi còn bé nhận thức chính là cái kia cô nhi thì như thế nào." Hắn ném văn bản tài liệu, "Cái này không có nghĩa là ngươi có thể phớt lờ, ta đã nói với ngươi qua, cách hắn xa một chút."

Tô Du Du nhíu mày, "Ngươi vì sao như vậy chán ghét Nam Nhược Bạch, muốn biết hắn thiếu chút nữa thành ngươi cậu em vợ."

Nếu như Nam Nhược Bạch muội muội lúc trước không chết, hai người bọn họ đã là người một nhà rồi.

Trì Tư Tước nhíu mày, nhìn về phía Tô Du Du, "Ta đã nói với ngươi qua, cái kia hôn ước không có quá đại ý nghĩa."

Nói dối.

Tô Du Du cơ hồ là thốt ra, nhưng dù sao nàng nghe được cũng chỉ là A Hàn lời nói của một bên, không nhất định thực, nàng vẫn còn đem câu chuyện nuốt xuống.

"Đi, chúng ta tranh thủ thời gian đi cho dì Lưu thắp nhang a." Nàng không muốn tại cái đề tài này bên trên nhiều hơn dây dưa, mà chủ động nói.

"Ân." Trì Tư Tước buông văn bản tài liệu, mang theo Tô Du Du rời khỏi cô nhi viện, đi vào P trấn phía sau núi mộ địa.

Đây là Tô Du Du lần đầu tiên tới cho dì Lưu thắp nhang, phí hết điểm công phu mới tìm được nàng mộ bia.

Nàng chọn ngọn nến, vừa mới chuẩn bị đốt (nấu) điểm tiền giấy, bên người Trì Tư Tước đột nhiên mở miệng.

"Nàng đến rồi."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ