Chương 246: Tô Liên Nhi điện thoại

237 1 0
                                    


 "Liên nhi! Ngươi thì làm sao!" Trong điện thoại Khâu Thục Vân kinh hoảng hét rầm lên, "Ngươi đừng dọa mụ mụ!"

Nhưng trong điện thoại cũng đã nghe không được Tô Liên Nhi thanh âm, chỉ nghe thấy một người nam nhân lỗ mãng thanh âm tại dùng Anh văn nói chuyện ——

"Ngươi cái này tiểu tiện nhân chết tiệt, cũng dám từ trong quân doanh chạy đến? Phải hay là không chán sống?"

Sau đó là Tô Liên Nhi vô lực tiếng cầu xin tha thứ: "Van cầu ngài. . . Ta chỉ là muốn cùng trong nhà gọi điện thoại. . ."

"Ngươi mà là của chúng ta tiết dục công cụ, còn muốn cùng người ở phía ngoài liên hệ? Phải hay là không chán sống!"

"Ta sai rồi. . . Van cầu ngài đừng nói cho người khác biết. . ."

"Haha, làm ta không nói cho người khác biết có thể, nhưng hôm nay thì ngay ở chỗ này cùng lão tử cùng sướng rồi!"

"Ah! Đừng. . . Van cầu ngươi. . . Ah!"

Trong điện thoại bắt đầu truyền đến đáng xấu hổ thanh âm, nương theo lấy Tô Liên Nhi tê tâm liệt phế thét lên.

Khâu Thục Vân tay không ngừng run rẩy, nước mắt từng khỏa lăn rơi xuống, sắc mặt tái nhợt.

Nàng biết rõ Tô Liên Nhi sau khi rời đi thời gian khẳng định không sống khá giả, nhưng nàng không nghĩ tới, nữ nhi bảo bối của nàng vậy mà thật sự bị người. . .

Trong điện thoại, Tô Liên Nhi thét lên càng ngày càng thê lương, nhưng nàng phảng phất là dùng hết nữa cuối cùng một tia khí lực, đối thoại đồng hô ——

"Mụ mụ! Đi tìm Tô Du Du, van cầu nàng! Cầu nàng làm ta trở về! Cầu nàng —— "

"Tiểu tiện nhân chết tiệt! Còn dám gọi điện thoại! Xem lão tử không giết chết ngươi!" Trong điện thoại nam nhân gào thét một tiếng, ngay sau đó, két chà, điện thoại bị dập máy.

Khâu Thục Vân dọa được sắc mặt tái nhợt, lập tức vọt tới trong phòng khách.

Trong phòng khách, Tô Hải Sơn đang xem TV, lại đột nhiên trông thấy Khâu Thục Vân xông lại cùng điên rồi đồng dạng đánh hắn.

"Lão bà! Ngươi thì làm sao!" Tô Hải Sơn bị lại càng hoảng sợ.

Nhưng Khâu Thục Vân chỉ là một bên khóc một bên hô.

"Ngươi cái này phế vật vô dụng! Còn có tâm tư xem tivi, ngươi có biết hay không con gái của ngươi tại chịu khổ!"

"Cái gì? Ngươi liên hệ với Liên nhi rồi hả?" Tô Hải Sơn con mắt trợn tròn, "Nàng làm sao vậy?"

"Nàng. . . Nàng thật sự tại trong quân doanh bị người vũ nhục. . ." Khâu Thục Vân khóc thành nước mắt người.

"Cái gì? Nàng còn nói cái gì rồi hả?"

"Nàng nói. . . Nàng nói muốn ta tìm Tô Du Du. . ."

"Tô Du Du? Đem nàng ném tới trong quân doanh không phải Trì thiếu sao, cùng Tô Du Du có quan hệ gì?" Tô Hải Sơn chính sờ không tới ý nghĩ, đột nhiên chỉ nghe thấy TV ở bên trong tin tức ——

"Đêm nay Trì thiếu quỹ ngân sách buổi trình diễn thời trang, có thể nói là hấp dẫn toàn cầu chú ý, càng làm cho người khiếp sợ chính là, Trì thiếu vậy mà tại buổi trình diễn thời trang bên trên công bố nữa chính mình thần bí tân hôn thê tử. Vị này Trì phu nhân, tên là Tô Du Du, căn cứ chúng ta phóng viên điều tra, là thành phố S Tô gia dưỡng nữ. . ."

Trong chốc lát, trong phòng khách một mảnh tĩnh mịch, Khâu Thục Vân với Tô Hải Sơn trừng mắt TV màn hình, căn bản không dám tương tin vào hai mắt của mình.

"Tô Du Du. . . Là Trì Tư Tước thê tử?" Khâu Thục Vân bật thốt lên kinh hô, "Nàng. . . Nàng không phải là bị Trì thiếu chơi ghét đâu nữ nhân sao? Như thế nào trở thành thê tử?"

Tô Hải Sơn cũng là vẻ mặt khiếp sợ, nhưng hắn vẫn còn rất nhanh vội hồi phục tinh thần.

"Đúng rồi! Cũng là bởi vì Tô Du Du! Liên nhi nhất định là đắc tội Tô Du Du, cho nên Tô Du Du mới xin nhờ Trì thiếu đem Liên nhi cái ném tới nữa trong quân doanh!"

Bọn họ nguyên lai còn kỳ quái, Trì thiếu vì sao đối với Liên nhi ra tay, hiện tại một chút mà nói được thông rồi.

"Cái kia lão công, chúng ta ứng làm sao bây giờ?" Khâu Thục Vân bối rối, "Ngươi nhất định phải cứu Liên nhi ah! Nàng hiện tại sống được quá thảm rồi."

Tô Hải Sơn ánh mắt hơi trầm xuống, "Không có biện pháp, chúng ta chỉ có thể đi tìm Tô Du Du rồi."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ