Chương 110: đi vội vã cái gì
Tô Du Du không biết mình bị giằng co bao lâu, cuối cùng thật sự là bị Trì Tư Tước giày vò hôn mê bất tỉnh, trợn mắt lúc đã đến sáng ngày thứ hai.
Trì Tư Tước đã đi ăn điểm tâm rồi, lại lưu lại tờ giấy làm nàng đi tìm hắn.
Nàng kéo lấy bủn rủn thân thể tắm tốt tắm, trên người rậm rạp dấu vết, nàng đành phải khoác trên vai một cái đằng trước áo choàng che đậy mới ra khỏi phòng.
Cũng không muốn, vừa đi ra ngoài, nàng trước mặt lại gặp phải Lục Viễn Tiêu.
Nàng sắc mặt lạnh lạnh, chuyển đầu đã nghĩ chạy đi, cũng không muốn Lục Viễn Tiêu một bả bắt được nàng cổ tay.
"Lục Viễn Tiêu, ngươi làm gì mà!" Nàng trợn tròn mắt, tức giận nhìn Lục Viễn Tiêu.
"Ngươi đi vội vã cái gì?" Lục Viễn Tiêu nhìn trước mắt Tô Du Du, nàng rõ ràng tại sinh khí, nhưng biểu lộ thoạt nhìn như trước như vậy mê người.
Hắn một mực cũng biết Tô Du Du rất đẹp, nhưng hôm nay Tô Du Du, với chi lúc trước cái loại này trẻ trung mỹ hoàn toàn bất đồng, mang theo một loại khác phong tình, thật giống như đóa hoa rốt cục cũng nở.
Với tư cách nam nhân, Lục Viễn Tiêu tự nhiên minh bạch, là cái gì làm Tô Du Du đã xảy ra biến hóa như thế.
Hắn cúi đầu, thoáng nhìn Tô Du Du cổ không có hoàn toàn che khuất dấu vết, trong mắt không cách nào nhịn được nhịn hiện lên tức giận.
"Vừa rời giường?" Hắn cười lạnh mở miệng, "Xem ra đêm qua hầu hạ Trì thiếu hầu hạ vô cùng mệt mỏi, hiện tại mới bò dậy?"
Tô Du Du nghe thấy Lục Viễn Tiêu gần đây hồ vũ nhục lời nói, thân thể không thể ức chế run lên, càng kịch liệt đang giãy dụa, "Lục Viễn Tiêu, ngươi chớ có nói hươu nói vượn! Buông tay!"
Nhưng Lục Viễn Tiêu chỉ là càng dùng sức cầm lấy nàng.
"Tô Du Du, ngươi nói, Trì Tư Tước rốt cuộc là cho ngươi bao nhiêu tiền ngươi mới như vậy ra sức? Như thế nào đây? Ta với ngươi gấp hai giá tiền, không bằng ngươi cũng đi theo ta một chút?"
Tô Du Du đột nhiên đình chỉ đang giãy dụa, sắc mặt tái nhợt ngẩng đầu, khó có thể tin nhìn về phía Lục Viễn Tiêu, "Ngươi nói cái gì?"
Cặp kia hắc bạch phân minh con mắt là như vậy trong suốt, Lục Viễn Tiêu đột nhiên cảm giác mình tâm, bị hung hăng đau nhói.
Nhưng một giây sau, hắn tự nói với mình ——
Lục Viễn Tiêu, chớ ngu rồi! Nàng sớm cũng không phải là từng đã là Tô Du Du rồi! Nàng không đáng ngươi thương yêu!
Nghĩ vậy, hắn lộ ra một tia cười lạnh, hất càm lên ngả ngớn nhìn Tô Du Du, "Dù sao chúng ta tốt xấu cũng đã đính hôn, ta lại không ăn vào một ít thật sự đấy, thật sự đáng tiếc vô cùng, cho nên ta hỏi ngươi, ta cho ngươi bao nhiêu tiền ngươi có thể —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...