50 cái miss call, toàn bộ đều sẽ Tô Hải Sơn đánh tới.
Đoán chừng minh hôn không có kết thành, bọn họ đều điên rồi a.
Nhưng Tô Du Du cũng không muốn đánh về đi ý tứ, không chỉ như thế, nàng trực tiếp đem Tô Hải Sơn danh tự kéo vào nữa sổ đen.
Nếu như nói trước khi nàng còn đối với Tô gia ôm lấy một tia chờ mong lời mà nói..., lúc này đây nàng là triệt để hết hy vọng rồi.
Vì ích lợi của mình, bọn họ có thể không chút do dự đem nàng giao cho một người chết, loại người này, thế nào lại là người nhà của nàng.
Từ nay về sau, người Tô gia sống hay chết, lại cùng nàng Tô Du Du không có một chút quan hệ!
Nàng chính mình người nhà, lúc này còn hôn mê tại trong bệnh viện, cùng đợi nàng tiền thuốc men.
Vừa nghĩ tới nãi nãi, nàng lại là một hồi bực bội, lúc này, điện thoại đột nhiên vang lên.
Nàng cúi đầu nhìn, đúng là lạ lẫm dãy số, không khỏi nghi hoặc mà tiếp lên.
"Này."
"Tô Du Du sao? Ta là trước ngươi làm công kịch tổ người, là như thế này đấy, ta bây giờ đang ở mặt khác một bộ phim công tác, chúng ta có một cái ngoại cảnh quay chụp, nhu cầu cấp bách nhân thủ, ngươi có cần phải tới hỗ trợ?"
"Tốt, ở nơi nào, ta lập tức đi qua?"
Mặc dù vừa rồi tại kịch tổ huyên náo rất không thoải mái, nhưng đã thay đổi cái kịch tổ, có lẽ tựu cũng không gặp Trần Mạn Mạn, như vậy nàng cũng không có gì thật lo lắng cho rồi.
Nhưng rất hiển nhiên, là nàng quá ngây thơ rồi.
Nàng làm lái xe đem chính mình đưa đến sân bay, vừa mới tiến đi, đã nhìn thấy Trần Mạn Mạn mang theo bốn năm cái trợ lý, bao lớn bao nhỏ chỉ cao khí ngang tới.
Cái này bộ đùa giỡn, nàng lại là nhân vật chính.
Trần Mạn Mạn trông thấy Tô Du Du xuất hiện ở chỗ này, cũng phi thường kinh ngạc, đặc biệt là trông thấy Tô Du Du mặc trên người chính là hoa luân thiên nô kiểu mới nhất cao cấp đặt hàng, nàng đáy mắt càng khiếp sợ.
Cái này quần áo, chỉ ở thời trang chu xuất hiện một lần, cái tiểu nha đầu này không có khả năng nhanh như vậy tìm đến đồ giả mạo a?
Tô Du Du trông thấy Trần Mạn Mạn cũng không khỏi đôi mi thanh tú nhíu chặt, nhưng đến đều đến rồi cũng chưa có chạy đạo lý, chỉ có thể tận lực rời xa nàng.
Nhưng nàng không muốn gây chuyện, Trần Mạn Mạn lại không muốn buông tha nàng, nàng đang muốn giá trị cơ, Trần Mạn Mạn lại đột nhiên đi tới, hung dữ giẫm nàng một cước.
Tô Du Du xoa chân tức giận ngẩng đầu, "Trần Mạn Mạn, ngươi lại muốn làm gì mà?"
"Ôi, một đôi giả mạo Địch Áo giầy, đều có thể cho ngươi bảo bối thành như vậy? Thật đúng là đủ keo kiệt đấy." Trần Mạn Mạn vẻ mặt giọng mỉa mai.
Tô Du Du nhìn trước mắt trang điểm dày đặc nữ nhân, sắc mặt cũng lạnh xuống, "Trần Mạn Mạn, lần trước đem ta nhốt tại tầng hầm ngầm chính là ngươi a?"
"Đúng thì thế nào?" Trần Mạn Mạn cũng lười được phủ nhận, "Ngươi chẳng lẽ còn muốn cùng ta tính sổ?"
Một cái tiểu trợ lý mà thôi, có thể đem nàng thế nào!
Tô Du Du sắc mặt ngưng tụ, "Nếu như ngươi còn làm lại tìm ta gây phiên phức, ta xác thực muốn tính sổ với ngươi."
Trần Mạn Mạn không nghĩ tới một cái nho nhỏ trợ lý có lá gan sặc chính mình, sửng sốt một chút, vội hồi phục tinh thần lúc Tô Du Du đã lôi kéo hành lý quay người đi nha.
Nàng tức giận được dậm chân!
Tốt một cái tiểu trợ lý, thật đúng là đem mình coi vào đâu rồi! Nàng chính là muốn tìm phiền phức của nàng, xem nàng có thể thế nào!
Mọi người lên máy bay, lúc này đây quay chụp ngoại cảnh địa điểm là một tòa phía nam đảo nhỏ, phong cảnh ưu mỹ, là rất nhiều người nghỉ phép lữ hành chọn lựa đầu tiên.
Một xuống phi cơ, gió biển đập vào mặt. Một đoàn người ngồi xe đi vào khách sạn, nhưng Trần Mạn Mạn vừa xuống xe, mà phàn nàn lên.
"Có lầm hay không? Cho ta ở một cái như vậy cũ kỹ khách sạn? Vì sao không đi ở bên cạnh mới mở Thất Tinh cấp khách sạn?"
Tô Du Du xuống xe, nhìn thoáng qua khách sạn, không khỏi cảm thấy Trần Mạn Mạn thật đúng là khó làm cho.
Kịch tổ chỗ ở khách sạn, kỳ thật đã là phi thường xa hoa khách sạn năm sao, chẳng qua là năm năm trước khai mở đấy, gần đây đảo nhỏ lại mở một cái mới đích Thất Tinh cấp khách sạn, cho nên mới làm Trần Mạn Mạn khó chịu, dù sao nàng từ trước đến nay cũng là muốn ở tốt nhất.
"Mạn Mạn, xấu hổ ah." Công việc của đoàn kịch con người làm ra khó mà mở miệng, "Bên cạnh Thất Tinh cấp khách sạn toàn bộ đều bị Nam gia thiếu gia đặt bao hết rồi, cho nên chúng ta chỉ có thể ở nơi này."
"Nam gia thiếu gia?" Trần Mạn Mạn đột nhiên thay đổi sắc mặt, "Ngươi nói là Nam gia công tử Nam Nhược Bạch?"
Tô Du Du cũng không khỏi sững sờ.
Nam Nhược Bạch...
Đây không phải là lần trước tại hội đấu giá bên trên gặp phải người nam nhân kia sao? Hắn vậy mà đã ở trên toà đảo này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...