Lúc này rõ ràng là tại ánh nắng long lanh trên bờ biển, nhưng ở đây tất cả mọi người, đều đột nhiên cảm giác được rùng cả mình.
"Không có người cố ý đánh ta." Tô Du Du trông thấy Trì Tư Tước trong mắt tức giận, đáy mắt hiện lên một vẻ bối rối, "Chỉ là quay phim cần."
Không phải nàng muốn bảo hộ Trần Mạn Mạn, chỉ là nếu như Trì Tư Tước đã biết, chỉ sợ sẽ trực tiếp phế đi Trần Mạn Mạn, đến lúc đó quay chụp khẳng định tiến hành không nổi nữa. Kịch trong tổ mọi người đối với nàng đều rất tốt, nàng không muốn cho mọi người thêm phiền toái.
Nhưng Trì Tư Tước chỉ là thò tay một bả nắm cằm của nàng, bức bách lấy nàng ngẩng đầu.
Trên mặt dấu đỏ, càng xem càng chướng mắt, làm hắn lửa giận tùy ý.
"Ngươi không nói thật không?" Hắn con mắt sắc càng phát rét lạnh, "Ngươi không nói, ta cũng có biện pháp biết rõ."
Tô Du Du trong lòng tim đập mạnh một cú, cuống quít giữ chặt Trì Tư Tước, dùng chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe thấy thanh âm nói: "Van ngươi, đừng đuổi cứu chuyện này. Chỉ cần ngươi không truy cứu. . . Ta mà. . . Ta mà đáp ứng ngươi một cái yêu cầu. . ."
Giọng cô bé gái mang theo vài phần cầu xin, giảm thấp xuống âm điệu nghe càng phát nhuyễn nhu, hình như lông vũ đồng dạng đảo qua Trì Tư Tước trong lòng, hắn cúi đầu, đã nhìn thấy nàng sáng lóng lánh con mắt, tội nghiệp nhìn mình.
Trì Tư Tước cổ họng nhịn không được mạnh mẽ bỗng nhúc nhích qua một cái!
Cái này tiểu đông tây! Có biết hay không dùng ánh mắt như vậy xem hắn, hắn rất dễ dàng mất đi khống chế!
"Yêu cầu gì cũng có thể?" Hắn giảm thấp xuống thanh âm, nghe khàn khàn gợi cảm.
Tô Du Du thân thể run lên, nhưng vẫn là cắn răng nhẹ gật đầu.
Trì Tư Tước khóe miệng nhất câu, "Tốt."
Hắn quả nhiên không truy cứu nữa, cái này làm người ở chỗ này cũng không khỏi nhẹ nhàng thở ra.
Đạo diễn cuống quít đi tới, vẻ mặt nịnh nọt cười, "Trì thiếu, thật không nghĩ tới ngài sẽ đi qua, vừa vặn chúng ta cũng muốn ăn cơm tối, có thể hay không rất hân hạnh được đón tiếp cùng một chỗ ăn một bữa cơm?"
Trì Tư Tước lại không có trả lời hắn, chỉ tiếp tục cúi đầu nhìn về phía trước mặt tiểu đông tây.
"Ngươi đói rồi hả?"
Tô Du Du kỳ thật sáng sớm bề bộn đến bây giờ cũng sớm đã đói trước ngực dán phía sau lưng rồi, nhưng là để tránh cho với Trì Tư Tước tiếp xúc, nàng hay là nói: "Ta không đói bụng, các ngươi đi ăn. . ."
Ọt ọt.
Nhưng hôm nay khác lúc này, bụng của nàng bất tranh khí (*) một tiếng.
Mặt của nàng đằng mà mà đỏ lên.
Trì Tư Tước khẽ cười một tiếng, vô cùng tự nhiên khiên khởi tay của nàng, "Đi, đi ăn cơm."
10 phút về sau, Tô Du Du cùng với Trì Tư Tước còn có kịch tổ người, cùng một chỗ làm được trên bàn cơm.
Đạo diễn cung kính cho Trì Tư Tước rót rượu, nhưng Trì Tư Tước chỉ là một mực cho Tô Du Du đĩa rau.
Mọi người thấy như vậy một màn, dọa được chiếc đũa đều muốn mất.
Trong truyền thuyết Trì thiếu không phải không gần nữ sắc sao? Như thế nào đối với Tô Du Du tốt như vậy?
Đạo diễn rốt cục nhịn không được, thử mở miệng: "Trì thiếu, xin hỏi ngài với Du Du quan hệ thức. . ."
"Phu —— "
"Bằng hữu! Chúng ta mà là bằng hữu!"
Trì Tư Tước còn không kịp trả lời, Tô Du Du mà có chút bối rối đánh gãy hắn.
Trì Tư Tước sắc mặt lập tức lạnh xuống.
Cái này tiểu đông tây, vậy mà nói bọn họ là bằng hữu?
Hắn mặc dù chưa bao giờ qua nữ nhân, nhưng trước kia những nữ nhân kia, không người nào là liều mạng muốn cùng hắn nhấc lên nhỏ tí tẹo quan hệ, nhưng Tô Du Du ngược lại tốt, rõ ràng là hắn cưới hỏi đàng hoàng thê tử, lại không muốn thừa nhận?
Chẳng lẽ trở thành vợ của hắn là một kiện rất mất mặt sự tình sao?
Hắn mực con mắt càng phát âm trầm.
"Bằng hữu?" Đạo diễn sững sờ, "Như vậy ah. . ."
"Ân, là như thế này đấy." Tô Du Du kiên định gật đầu, vừa muốn tiếp tục nói vài lời, nhưng bắp chân đột nhiên truyền đến một cỗ lãnh ý, làm nàng biến sắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...