Chương 233: hắn không có đụng nàng?

214 1 0
                                    


 Tăng Tiểu Cầm sắc mặt triệt để trắng bệch.

"Du Du, cái gì khách sạn cầu cứu?" Miệng nàng cứng rắn (ngạnh), "Ta không biết ngươi đang nói cái gì."

Tô Du Du nhìn trước mắt Tăng Tiểu Cầm, đáy mắt hiện lên một tia bị thương.

Cái này là nàng đã từng lấy vì cái gì bằng hữu tốt nhất ah.

Quả nhiên, theo lớn lên, rất nhiều thứ, đã sớm biến rồi hả?

"Tiểu Cầm, ngươi không cần cùng ta giả ngu." Nàng thản nhiên nói, "Ta không phải ngu ngốc."

Tăng Tiểu Cầm sắc mặt cứng ngắc, nhưng một giây sau, nàng đột nhiên cười lạnh một tiếng.

"Vâng, ta tại khách sạn là trông thấy ngươi rồi cầu cứu, vậy thì sao?" Tăng Tiểu Cầm chậm rãi ngửa mặt lên, thanh tú khuôn mặt không thấy ngày bình thường duy dạ, trái lại đấy, là tối tăm phiền muộn lạnh như băng thần sắc, "Khi đó ta vội vàng cùng với Trì thiếu mướn phòng, ai có rảnh lý ngươi?"

Tô Du Du nhìn trước mắt Tăng Tiểu Cầm, đột nhiên cảm thấy, chính mình hình như cho tới bây giờ đều không có nhận thức qua nàng đồng dạng.

"Tô Du Du, ngươi thiếu như vậy người vô tội xem ta!" Nhìn Tô Du Du hắc bạch phân minh mắt to, Tăng Tiểu Cầm trong lòng không hiểu cảm thấy bực bội, "Ta biết rõ, ngươi trong lòng khẳng định tại cười nhạo ta đi? Cười nhạo ta dùng hồ tiên xâu bài đều không có cách nào làm Trì thiếu đụng ta, nhưng ngươi cái gì đều không cần có thể đạt được hắn! Ngươi hiện tại trong đầu phải hay là không đắc ý muốn chết!"

Tô Du Du sững sờ.

Cái gì? Trì Tư Tước không có đụng Tăng Tiểu Cầm?

Nàng còn không kịp ngẫm nghĩ nữa, chỉ nghe thấy Tăng Tiểu Cầm tiếp tục ác độc nói.

"Dù sao chuyện cho tới bây giờ, ta cũng lười phải cùng ngươi chơi cái gì buồn nôn không lạp khuê mật trò chơi rồi, chúng ta có chuyện nói thẳng, ngươi không phải chính là chỉ muốn thoát khỏi Trì thiếu sao? Vậy ngươi là tốt rồi tốt cho ta cùng Trì thiếu an bài cơ hội, làm Trì thiếu sớm chút yêu mến ta, bằng không thì ngươi vĩnh viễn đừng muốn chạy trốn cách hắn!"

Tô Du Du lúc này mới lấy lại tinh thần, lạnh lùng nhìn Tăng Tiểu Cầm, "Không cần."

"Cái gì?" Tăng Tiểu Cầm biểu lộ mãnh liệt cứng đờ.

"Ta nói, ta không cần ngươi giúp ta rồi." Tô Du Du lũng nữa lũng trên người Trì Tư Tước áo khoác, thần sắc đạm mạc, "Ta cùng Trì Tư Tước sự tình, tự chính mình sẽ xử lý, từ nay về sau, làm phiền ngươi đừng tại xuất hiện ở trước mặt ta rồi."

Nàng nguyên bản kế hoạch đích thật là muốn lợi dụng tiểu Cầm thoát khỏi Trì Tư Tước, nhưng đó cũng là vì tròn tiểu Cầm mộng.

Nhưng bây giờ, nàng không hề đem Tăng Tiểu Cầm làm bằng hữu, nàng cũng không thấy được Trì Tư Tước sẽ làm lại bên trên đồng dạng hợp lý, cho nên kế hoạch này cũng không cần phải tiếp tục.

Nghĩ vậy, nàng căn bản không nhiều lắm xem Tăng Tiểu Cầm khiếp sợ mặt, quay đầu rời đi.

Tăng Tiểu Cầm lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, đối với Tô Du Du bóng lưng hét rầm lên.

"Tô Du Du, ngươi khẳng định sẽ phải hối hận!"

Nhưng Tô Du Du bước chân không ngừng, biến mất tại cuối hành lang.

Tăng Tiểu Cầm đứng tại nguyên chỗ hai tay nắm thật chặc quyền, đáy mắt là không thể che ác độc.

Tô Du Du! Ngươi hôm nay đối với vũ nhục ta của ta, ta một ngày nào đó sẽ để cho ngươi trả giá thật nhiều đấy!

Trì thiếu là nàng! Không có người có thể cùng nàng đoạt!

...

Tô Du Du đi đến hành lang khẩu, liền phát hiện Trì Tư Tước tựa ở trên tường, lạnh lùng nhìn nàng.

"Ngươi đều nghe thấy được?" Nàng sắc mặt cứng đờ.

Trì Tư Tước lại không trả lời vấn đề của nàng, chỉ là bắt lấy tay của nàng, đem trên tay trong suốt thuốc mỡ bôi tại nàng bị còng tay mài rách da trên cổ tay.

Mát lạnh xúc cảm truyền đến, Tô Du Du không khỏi kinh ngạc.

"Đi thôi." Thoa xong thuốc mỡ, Trì Tư Tước mà nắm nàng đi ra cục cảnh sát.

Cục cảnh sát cửa ra vào, Trì Hạo đã hầu ở đàng kia rồi, trông thấy Tô Du Du với Trì Tư Tước hẹn ra, hắn tất cung tất kính nói: "Trì thiếu, Thiếu phu nhân, sự tình đã xử lý thỏa rồi, cái kia trong tửu điếm nam nhân ứng nên xử lý như thế nào?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ