Xanh thẳm trên bầu trời, một cái cực lớn bóng đen chậm rãi đáp xuống.
"Là phi cơ trực thăng!" Có người rốt cục nhận ra được, bật thốt lên kinh hô.
Máy bay rơi vào bờ biển trên bờ cát, bụi đất tung bay.
Tất cả mọi người ngừng thở, khó có thể tin nhìn cái này đột nhiên xuất hiện máy bay. Lúc này, máy bay cửa mở ra, một cái thân hình cao lớn hắc y nam nhân, chậm rãi đi xuống.
Màu đen áo khoác buộc vòng quanh nam nhân thon dài thân hình, hắn chậm rãi mà đến, ánh mặt trời tại hắn lạnh lùng sắc mặt sáp lại bóng mờ, tuấn mỹ làm cho không người nào có thể hô hấp.
"Đây là. . ." Trần Mạn Mạn đột nhiên nhận ra cái gì, bỗng dưng đứng lên, kích động sắc mặt đỏ lên, "Trì Tư Tước. . . Trì thiếu?"
Đám người lập tức một hồi bạo động.
Cả nước thậm chí toàn bộ thế giới, người nào không biết Trì Tư Tước cái tên này, nhưng rất nhiều người đều là lần đầu tiên nhìn thấy người thật, nhịn không được thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó.
Tô Du Du thì dọa được sắc mặt trắng nhợt, tranh thủ thời gian muốn che khuất mặt của mình.
Trì Tư Tước tại sao phải tại đây? Không phải là tìm đến mình a? Nàng cũng không muốn bị người biết rõ bọn họ thân phận của hai người, bằng không thì nàng về sau còn thế nào làm công ah!
Trì Tư Tước xuống phi cơ nháy mắt, đã nhìn thấy trong đám người Tô Du Du.
Chỉ thấy nàng cúi đầu, dốc sức liều mạng muốn trốn ở cái nào đó camera đằng sau.
Hắn không khỏi cười lạnh một tiếng.
Cái này tiểu đông tây, tại trốn hắn?
Hắn bước nhanh hướng phía nàng đi đến.
Kịch tổ người trông thấy Trì Tư Tước đi tới, lập tức càng thêm tao động.
"Trì thiếu đã tới! Thật sự hướng chúng ta bên này rồi!"
"Oh my thượng đế, người thật so trên TV còn soái (đẹp trai) vài vạn lần, quả thực không giống người!"
"Ngươi nói Trì thiếu tại sao phải hướng phía chúng ta tại đây đi tới? Chẳng lẽ hắn có người quen biết ở chỗ này?"
Kích động nhất đấy, vẫn còn không ai qua được Trần Mạn Mạn rồi.
Mặt nàng gò má ửng đỏ, nhanh chóng chải vuốt nữa một chút tóc, lộ ra tự nhận là nhất mê người dáng tươi cười, giẫm phải giày cao gót, thướt tha mà hướng phía Trì Tư Tước đi qua.
"Trì thiếu, không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy ngài, ta là các ngươi công ty con sản phẩm người phát ngôn Trần Mạn Mạn, thật cao hứng. . ." Trần Mạn Mạn nũng nịu đối với Trì Tư Tước mở miệng, mị nhãn như tơ một mực vứt mị nhãn, nhưng lời còn chưa nói hết, Trì Tư Tước liền trực tiếp từ bên người nàng đi qua.
Bước chân không có một tia dừng lại, thậm chí một ánh mắt đều không có cho nàng.
Đây là rõ đầu rõ đuôi xem nhẹ, thật giống như nàng là không khí đồng dạng.
Trần Mạn Mạn mặt lập tức cứng lại rồi.
Bốn phía có người kềm nén không được, phát ra rất nhỏ tiếng cười, sắc mặt của nàng càng ngày càng trắng, không cam lòng quay đầu, lại trông thấy Trì Tư Tước trực tiếp đi đến Tô Du Du bên người.
Tô Du Du đang cố gắng cúi đầu giấu ở camera về sau, nhưng rất nhanh, nàng vẫn còn trông thấy cái kia một đôi tinh xảo giày da, ngừng đến trước mặt hắn.
"Tô Du Du, ngươi tại trốn cái gì?" Lạnh như băng cuồng ngạo thanh âm, lên đỉnh đầu vang lên.
Toàn trường người, ngược lại rút một ngụm hơi lạnh.
Đẳng, đẳng hạ.
Trì thiếu là tại cùng Tô Du Du nói chuyện? Bọn họ cái kia kịch trường tiểu trợ lý, Tô Du Du?
Tất cả mọi người là vẻ mặt khó có thể tin, đặc biệt là Trần Mạn Mạn, khiếp sợ đều không có đứng vững, thiếu chút nữa ngã tại đất cát ở bên trong.
Tô Du Du. . . Vậy mà nhận thức Trì Tư Tước?
Bên này, Tô Du Du biết rõ chính mình là tránh không khỏi rồi, chỉ có thể nhận mệnh ngẩng đầu, lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn khuôn mặt tươi cười, "Ta không có trốn ah."
Trì Tư Tước chẳng muốn chọc thủng nàng nói dối nói, chỉ là nhíu mày nhìn nàng bụm mặt tay, "Mặt của ngươi làm sao vậy?"
Tô Du Du ánh mắt né tránh nữa một chút, "Không , chính là có chút đau răng. . ."
Trì Tư Tước con mắt sắc sững sờ.
Tốt một cái Tô Du Du, hiện tại còn biết nói dối rồi!
Hắn không khỏi phân trần nắm nàng mảnh khảnh cổ tay, thoáng dùng sức, mà đẩy ra nữa tay của nàng.
Trên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ tươi dấu bàn tay lập tức lộ liễu đi ra, tại trắng nõn làn da lên, đặc biệt nhìn thấy mà giật mình.
Trì Tư Tước mực con mắt tại trong chốc lát xoáy lên mây đen!
"Đây là ai làm!" Hắn gầm nhẹ nói, thanh âm lạnh như băng giống như Địa Ngục đến Tu La.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...