Bốn phía ngọn đèn tại trong một sát na toàn bộ sáng lên, đem đêm tối chiếu sáng chói.
Trong ngọn đèn, chỉ thấy một cái cực lớn vòng quay tản mát ra màu lam nhạt hào quang, tại trong bóng đêm chậm rãi chuyển động.
Tô Du Du che miệng lại, khó có thể tin nhìn đây hết thảy.
"Đi thôi." Trì Tư Tước đã dắt tay của nàng, đi về hướng vòng quay.
Tô Du Du lúc này đã nhận ra rồi, đây là thành phố S lớn nhất ngắm cảnh vòng quay, mỗi ngày 10 điểm đình chỉ buôn bán, cũng không biết Trì Tư Tước dùng cái biện pháp gì, hiện tại đã 12 điểm nhiều hơn, vòng quay ngọn đèn càng lại lần sáng lên.
Hơn nữa là chỉ vì nàng một người sáng lên.
Nàng trong lòng không biết là cái gì tư vị.
Tại P trấn lúc, hắn trông thấy nàng khi còn bé viết xuống nguyện vọng, nàng cho rằng hắn cũng không để ở trong lòng. Thật không nghĩ đến, hắn lại ghi tạc nữa trong lòng, còn mang nàng đến nơi này.
Nàng đột nhiên mê mang rồi.
Hắn không phải chỉ là muốn máu của nàng sao? Vậy tại sao muốn để ý nàng mơ ước lúc còn nhỏ? Tại sao phải làm đến nước này?
"Cẩn thận." Lúc này, Trì Tư Tước đã nắm nàng tiến vào vòng quay ghế lô, chậm rãi lên không.
"Đẹp quá." Tô Du Du kìm lòng không được áp vào ghế lô trên cửa sổ, thành phố S ban đêm ngựa xe như nước, ngọn đèn hợp thành đẹp nhất cảnh đêm.
Trì Tư Tước lại không có nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh mắt từ đầu đến cuối rơi vào Tô Du Du trên người, "Thích không?"
"Ưa thích." Giờ khắc này, Tô Du Du cơ hồ là thốt ra, thậm chí đều quên thêm vài phút đồng hồ trước lo lắng.
"Yêu thích ta mà mua cho ngươi."
"Cái gì?" Tô Du Du quay đầu, "Ngươi điên rồi a, cái này vòng quay muốn bao nhiêu tiền ah!"
Mông lung ngọn đèn đánh vào Trì Tư Tước trên mặt, đem trên mặt hắn tinh xảo đường cong phác hoạ thay đổi người, cái này trong nháy mắt, Tô Du Du không khỏi xem mắt choáng váng.
"Trì Tư Tước." Ma xui quỷ khiến đấy, nàng đột nhiên mở miệng, "Ngươi sẽ hại ta sao?"
"Hại ngươi?" Trì Tư Tước ôm ngực nghiêng dựa vào bên cửa sổ, khiêu mi, "Ta đối với hại ngươi không có hứng thú, chỉ chống lại ngươi có hứng thú."
Tô Du Du khóe miệng co giật.
Mỗi lần đều như vậy, nàng đều không có cách nào nói điểm đứng đắn đấy.
Nàng đem ánh mắt lần nữa hướng về ngoài cửa sổ, lúc này bọn họ đã chậm rãi lên tới đỉnh, đem trọn cái? Thành phố S thu hết vào mắt.
Nàng trong lòng đột nhiên có chút mềm mại.
Có lẽ...
Nàng có lẽ cho Trì Tư Tước nhiều một chút tín nhiệm?
Mặc dù nàng thật sự không nghĩ ra được, dì Lưu tại sao phải lừa gạt mình, nhưng nàng còn thì nguyện ý tin tưởng Trì Tư Tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...