133-146

401 3 0
                                    


Chương 133: ngươi không nhớ rõ ta rồi hả?

Linda như ở trong mộng mới tỉnh, lập tức cũng khơi mào lông mày, vẻ mặt hoài nghi nhìn Tô Du Du, ngữ khí khiêu khích: "Đúng vậy a, ngươi có phải hay không làm bộ ah Tô Du Du? Ta cho ngươi biết, làm bộ Trì thiếu kí tên, hậu quả thế nhưng mà rất nghiêm trọng đấy! Ngươi cẩn thận à!"

Tô Du Du sắc mặt thoáng cái lạnh xuống.

"Tiểu Mỹ tỷ, Linda tỷ, nói chuyện phải chịu trách nhiệm đảm nhiệm, nếu như các ngươi hoài nghi cái này ký tên, đi kiểm tra là tốt rồi, nhưng đừng vu hãm ta."

Tô Du Du ngày bình thường đều rất ôn hòa, khó được như vậy sắc bén, Linda với Tiểu Mỹ sắc mặt đều trắng rồi bạch.

"Thiết..., mà chỉ đùa một chút nha." Tiểu Mỹ kỳ thật cũng biết, không người nào dám giả mạo Trì thiếu kí tên, "Thật sự là khó hầu hạ, như vậy khai mở không dậy nổi vui đùa."

"Đúng đấy, cũng không thể trách chúng ta hoài nghi ngươi ah." Linda càng thêm âm dương quái khí (*), "Chỉ trách ngươi mình bình thường tác phong bất chính, mới khiến cho người nghĩ như vậy."

Cái này ngoài sáng ngầm, lại là tại chỉ Tô Du Du bị "Bao dưỡng" sự tình.

"Bất quá, Tô Du Du, ngươi rốt cuộc là có bản lãnh gì có thể làm cho Trì thiếu tự mình ký tên? Muốn biết chúng ta bình thường muốn gặp hắn đều không thấy được một mặt ah." Trong văn phòng một cái khác nữ hài đột nhiên hỏi, mọi người lập tức đều dựng lên lỗ tai.

"Trùng hợp mà thôi." Tô Du Du không có hứng thú với đám nữ nhân này nói quá nhiều, liền chỉ là thản nhiên nói.

Nhưng này cái trả lời nghe vào đám nữ nhân này trong lỗ tai, là được nữa Tô Du Du là tại tàng tư, cố ý không muốn chia xẻ chính mình tiếp cận Trì Tổng phương pháp.

Linda từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, ngữ khí càng đau xót (a-xit), "Ôi, các ngươi mà đừng hỏi nữa, chúng ta Du Du là ai ah, đây chính là ngồi Lao Tư Lars đi làm người, ngoắc ngoắc ngón tay chúng ta Trì Tổng mà cho nàng ký tên rồi, chúng ta loại này tư sắc ở đâu so ra mà vượt?"

Tô Du Du đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Linda, ánh mắt trong trẻo.

Linda bị nàng thấy toàn thân không thoải mái, lập tức trừng trừng mắt, "Làm sao vậy Tô Du Du, chỉ cho phép ngươi ngồi, cũng phải không được chúng ta nói?"

"Ta không có không cho phép các ngươi nói." Tô Du Du bình tĩnh mở miệng, "Ta chỉ là cảm thấy Linda tỷ ngươi thực rỗi rãnh, hộ khách tư liệu nhớ không xuống, về ta điểm ấy sự tình ngược lại là nhớ rõ rất rõ ràng."

"Ngươi!" Linda tức giận đến mặt đều lục rồi, vừa định phát tác, nhưng này lúc Lâm tỷ trùng hợp trở về rồi, nàng chỉ có thể sắc mặt nhăn nhó trừng mắt Tô Du Du.

Tốt ngươi cái Tô Du Du! Bất quá là bàng nữa cái lão đầu tử, thật đúng là đem mình coi vào đâu rồi, xem nàng không nghĩ biện pháp giết chết nàng!

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ