Nữ hài hắc bạch phân minh con mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn Trì Tư Tước, hắn đột nhiên cảm thấy trong lòng một buồn bực.
"Không sai."
Hắn nói rất đúng lời nói thật, nếu như Tô Du Du không phải chữ bát (八) thuần âm, nàng căn bản không có khả năng tới gần hắn, hắn càng không khả năng cưới nàng.
Thế nhưng mà...
Không biết vì sao, hắn cũng không muốn làm cho tiểu gia hỏa biết rõ chuyện này, càng không muốn làm nàng cảm thấy, hắn cưới nàng, chỉ là vì lý do này.
"Nha." Tô Du Du cúi đầu xuống lên tiếng, ngữ khí nghe không ra là cái gì tình cảm.
Trì Tư Tước trong lòng không hiểu một hồi bực bội.
Hắn đi đến bên giường, không khỏi phân trần một bả nắm nữ hài xinh xắn cái cằm, bức bách lấy nàng lần nữa ngẩng đầu.
"Ngươi mất hứng?"
Tô Du Du mở trừng hai mắt, đáy mắt hiện lên mê hoặc, "Ta tại sao phải mất hứng?"
Tại sao phải mất hứng?
Trì Tư Tước tức cười.
Nàng vậy mà hỏi hắn, tại sao phải mất hứng?
Trì Tư Tước trong lòng đột nhiên dâng lên lửa giận, ngữ khí cũng không khỏi thô bạo thêm vài phần, "Ngươi chẳng lẻ không để ý ta cưới lý do của ngươi chỉ là bởi vì cái này?"
Tô Du Du thần sắc càng thêm không biết giải quyết thế nào, lắc cái đầu nhỏ.
"Ta tại sao phải chú ý? Ta trước khi còn kỳ quái ngươi tại sao phải cưới ta, hiện tại đã biết lý do, ngược lại cảm thấy an tâm nữa thiệt nhiều."
Tô Du Du nói rất đúng lời nói thật, nàng kỳ thật trước khi còn một điều điểm lo lắng Trì Tư Tước có thể hay không muốn máu của mình, nhưng lúc này nghe xong hắn mà nói, có một loại rốt cuộc tìm được lý do cảm giác.
Nàng nói vẻ mặt người vô tội, lại không có chú ý tới Trì Tư Tước nghe xong lời của nàng về sau, sắc mặt càng ngày càng âm trầm.
Tốt!
Thật sự là có thật tốt đấy!
Ngược lại cảm thấy an tâm nữa thiệt nhiều?
Cho nên cái này tiểu đông tây căn bản là không ngại, chính mình cưới nguyên nhân của nàng?
Một cỗ tà hỏa từ trong lồng ngực dấy lên, nhìn trước mắt tiểu đông tây đã khôi phục một ít huyết sắc, khuôn mặt nhỏ nhắn lại trở nên như là cây đào mật đồng dạng ngon miệng mê người, hắn lửa giận từng chút một dời xuống...
"Trì Hạo!" Hắn bỗng dưng mở miệng.
"Vâng, Trì thiếu!"
"Tô Du Du thân thể khôi phục chưa?"
"Thiếu phu nhân khôi phục không sai biệt lắm, có lẽ không có gì trở ngại."
"Cho nên ta có thể đụng nàng rồi hả?"
Trì Hạo sững sờ, mặt lập tức đỏ lên, "Hẳn là có thể, chỉ cần không quá kịch liệt..."
"Ah! Trì Tư Tước ngươi làm gì mà!"
Trì Hạo lời còn chưa nói hết, lại đột nhiên bị Tô Du Du thất kinh tiếng thét chói tai đánh gãy, Trì Hạo bên tai chết tiệt lập tức đều đỏ, căn bản không dám ngẩng đầu, tranh thủ thời gian thối lui ra khỏi gian phòng.
Trong phòng còn không ngừng truyền đến Tô Du Du bối rối tiếng la khóc.
"Trì Tư Tước, đau quá! Ngươi điểm nhẹ... Ah... Không được đẩy chỗ đó!"
...
Ngày hôm sau, Tô Du Du tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy thân thể của mình cùng bị đè nát chướng ngại vật đồng dạng lại lạnh lại đau.
Nàng gian nan từ trên giường ngồi xuống, đã nhìn thấy Trì Tư Tước đứng tại bên giường, đã đổi đi quần áo, một bên sửa sang lại ống tay áo, một bên nhàn nhạt đối với nàng nói: "Tô Du Du, ta muốn đi đi công tác một tuần lễ."
Tô Du Du từ trên giường ngồi xuống, nhịn không được con mắt sáng ngời.
Thật tốt quá, xem ra cái này tuần lễ nàng sẽ không bị giằng co.
"Ta đây vẫn là có thể đi ra ngoài a?" Nàng cẩn thận từng li từng tí ngẩng đầu hỏi.
Trì Tư Tước cúi đầu, ánh sáng mặt trời chiếu ở nữ hài trắng nõn trên cổ, ưu mỹ hình như thiên nga, làm hắn trong lòng lại là một hồi xao động.
Hắn bắt buộc chính mình đừng mở mắt.
"Có thể, nhưng là nhớ rõ mang chiếc nhẫn." Trì Tư Tước một bả bắt được nữ hài mảnh khảnh cổ tay, đem từ Tô gia tìm trở về chiếc nhẫn mặc lên ngón tay của nàng, "Vô luận lúc nào đều không cho hái xuống!"
Tô Du Du nhu thuận gật đầu, đưa mắt nhìn Trì Tư Tước đi đi ra ngoài.
Đưa xong Trì Tư Tước, nàng mới rửa mặt nữa một phen, sau đó cầm lấy điện thoại.
Nàng mở ra điện thoại, nhưng trông thấy điện báo biểu hiện lúc, nàng không khỏi sợ hãi kêu lên một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...