Chương 199: cho ngươi rời khỏi hắn

217 0 0
                                    

 Tô Du Du bước chân mãnh liệt dừng lại, sắc mặt trắng bệch.

Trì Tư Tước, nói cái gì?

Nói hắn không có quên nàng tác dụng? Cái gì tác dụng? Chẳng lẽ là rút nàng huyết tác dụng?

Nàng chỉ cảm thấy, trong lồng ngực hình như nguyên bản có một cái thỏa mãn bong bóng, nhưng tại trong nháy mắt, bị hung hăng đâm rách rồi.

Trì Tư Tước còn ở đây gọi điện thoại, nhưng nàng đã cái gì đều nghe không được, lập tức hắn muốn quay người, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh, tranh thủ thời gian quay người chạy về đến trong xe.

Lái xe lúc này thời điểm vừa vặn đi đi nhà nhỏ WC rồi, trong xe chỉ có một mình nàng.

Trong xe ngồi xuống, nàng còn đang kịch liệt thở dốc, kiết nhanh nắm Trì Tư Tước đồng hồ, sắc mặt thảm trắng như tờ giấy.

Trì Tư Tước vừa rồi tại trong điện thoại đã nói rất rõ ràng, hắn tiếp cận nàng, thật là có mục đích là, là vì nàng đối với hắn chỗ hữu dụng.

Nhưng nàng một cái hai bàn tay trắng dưỡng nữ, đối với hắn có thể có chỗ lợi gì? Chỉ có thể là nàng một thân huyết...

Dì Lưu nói là sự thật, Trì Tư Tước thật là muốn máu của nàng, thật là muốn phục sinh Nam Giai Nhân...

A Hàn nói cũng đúng thật sự, Trì Tư Tước thật sự đối với Nam Giai Nhân không tầm thường, hắn vì phục sinh Nam Giai Nhân, không tiếc lợi dụng nàng...

Hơn nữa như hắn tại trong điện thoại theo như lời đấy, hắn không có động thủ, chỉ là bởi vì còn có một chút sự tình không có chuẩn bị cho tốt.

Nàng không biết hắn là đang chuẩn bị cái gì, nhưng nàng rất xác định chính là, chỉ cần hắn vừa chuẩn bị tốt, hắn nhất định sẽ không chút do dự lấy quang trên người nàng huyết!

Bởi vì, hắn muốn phục sinh lòng hắn thích nữ nhân.

Mà nàng, Tô Du Du, là cái vẹo gì đâu này?

Nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, cầm lấy trong tay đồng hồ.

Đồng hồ phi thường tinh xảo, mặc dù lần trước nàng cũng cầm qua cái này đồng hồ, nhưng người lúc cũng không cẩn thận dò xét, lúc này nhìn kỹ, nàng mới phát hiện mặt đồng hồ mặt sau, tựa hồ có khắc cái gì.

Nàng lật qua, phát hiện là một chữ. Nhận ra cái chữ kia nháy mắt, nàng chỉ cảm giác mình toàn bộ dạ dày đều xoắn lại với nhau.

Thượng diện có khắc đấy, là một cái "Tốt" chữ.

Nam Giai Nhân tốt.

Nàng bỏ qua đồng hồ, gắt gao che mặt.

Nàng thật sự là ngu xuẩn, nàng sớm phải biết, vô luận là A Hàn vẫn còn dì Lưu, đều khó có khả năng lừa gạt nàng, Nhưng hôm nay khác nàng còn lừa mình dối người, nói cái gì phải tin tưởng Trì Tư Tước!

Vừa nghĩ tới chính mình có khả năng sẽ bị lấy hết huyết, nàng mà sợ hãi ngăn không được run rẩy.

Không...

Nàng không muốn chết...

Nàng còn có nãi nãi muốn chiếu cố, nàng còn có nhiều chuyện như vậy chưa làm qua, nàng thật sự không muốn chết...

Nàng phải ly khai Trì Tư Tước!

Nàng có thể không ngại làm một cái nam quỷ thành là trượng phu của mình, nhưng nàng không thể nhẫn nhịn thụ người nam này quỷ muốn tánh mạng của mình!

Cho nên nàng nhất định phải rời khỏi!

Nhưng đối phương là Trì Tư Tước ah, vô luận với tư cách người vẫn còn quỷ, nàng đều không có có thể phản kháng hắn chỗ trống.

Trong tuyệt vọng, điện thoại di động của nàng đột nhiên vang lên.

Nàng cúi đầu, trông thấy điện báo biểu hiện là Lục Viễn Tiêu, cái này trong nháy mắt, nàng hình như bắt được cây cỏ cứu mạng đồng dạng tranh thủ thời gian chuyển được.

"Viễn Tiêu!"

"Du Du, làm sao vậy?" Nghe thấy Tô Du Du thanh âm, đầu bên kia điện thoại Lục Viễn Tiêu lại càng hoảng sợ, "Phát sinh cái gì?"

Tô Du Du biết rõ chính mình không nên ỷ lại Lục Viễn Tiêu, nhưng ngoại trừ Lục Viễn Tiêu, nàng thật sự nghĩ không ra còn có ai có thể xin giúp đỡ.

"Viễn Tiêu... Ta... Ta muốn rời khỏi Trì Tư Tước..." Nàng rốt cục gian nan nói, "Ngươi khả năng giúp đỡ giúp ta sao?"

Đầu bên kia điện thoại Lục Viễn Tiêu thân thể run lên bần bật, nhưng một giây sau, hắn trong lòng dâng lên khó có thể miêu tả kích động!

Du Du rốt cục nghĩ thông suốt sao?

"Ngươi ở đâu? Ta hiện tại mà tới tìm ngươi? Ngươi yên tâm, cho dù đem hết toàn lực, ta cũng sẽ cho ngươi rời khỏi người nam kia quỷ!"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ