Chương 204: ngươi cho ta

216 0 0
                                    

 Chẳng biết tại sao, Trì Tư Tước tâm tình đột nhiên rất tốt.

Tâm tình đi, trong nhà đột nhiên xuất hiện cái này lạ lẫm nữ nhân thoạt nhìn cũng thuận mắt thêm vài phần, hắn tượng trưng xông nàng nhẹ gật đầu.

Mặc dù chỉ là rất đạm mạc ân cần thăm hỏi, nhưng đối với tại Trì Tư Tước mà nói, đây đã là thập phần khó được thái độ rồi.

"Trì thiếu ngươi, ngươi tốt. . ." Tăng Tiểu Cầm mặt lập tức đỏ hơn, lời nói đều nói không rõ ràng.

Tô Du Du đều có điểm đối với Trì Tư Tước thái độ cảm thấy kinh ngạc.

Trì Tư Tước lại sẽ đối với người xa lạ chào hỏi?

Xem ra hắn đối với tiểu Cầm ấn tượng rất không tồi.

"Đi, Trì Tư Tước, ngươi bề bộn nữa lâu như vậy, khẳng định đói bụng không, ta cùng tiểu Cầm chuẩn bị cơm tối, ngươi tranh thủ thời gian đến ăn đi."

Nói xong, nàng đem Trì Tư Tước với Tăng Tiểu Cầm đổ lên bên cạnh bàn ăn, đặc biệt đem hai người an bài tại hàng xóm tòa, chính mình thì muốn ngồi đến đối diện.

Nhưng nàng còn không có nhập tọa, đã bị Trì Tư Tước kéo lại.

"Tô Du Du, ngươi ngồi cách ta xa như vậy làm gì mà?" Hắn không vui nhìn nàng, không khỏi phân trần đem nàng ấn tại bên cạnh mình trên mặt ghế, "Ngồi ở đây."

Trì Tư Tước đụng phải Tô Du Du nháy mắt, thân thể của nàng mãnh liệt cứng đờ.

Kể từ khi biết Trì Tư Tước muốn máu của mình về sau, hắn một va chạm vào nàng, nàng mà cảm thấy không nói nên lời sợ hãi.

Nàng xấu hổ nhìn ba người cùng sắp xếp, đang giãy dụa muốn đứng lên, "Trì Tư Tước, trong nhà có khách nhân đâu rồi, ta vẫn còn ngồi đối diện a."

"Khách nhân thì như thế nào?" Trì Tư Tước thái độ không có chút nào buông lỏng, liếc qua bên cạnh sửng sốt Tăng Tiểu Cầm, "Ngươi đối với hiện tại chỗ ngồi có ý kiến sao?"

Tăng Tiểu Cầm lúc này mới lấy lại tinh thần, gian nan hiện ra dáng tươi cười, "Không có, như vậy rất tốt."

"Ngươi xem, bằng hữu của ngươi đều nói như vậy rồi."

Tô Du Du bất đắc dĩ, chỉ có thể ngồi xuống, né tránh Trì Tư Tước tay, "Cái kia cứ như vậy ngồi đi, Trì Tư Tước ngươi mau ăn đồ ăn, những thức ăn này đều sẽ tiểu Cầm làm, nếu không ăn mà lạnh."

Trì Tư Tước lại không có động chiếc đũa.

"Cái nào đồ ăn là ngươi làm." Một giây sau, hắn đột nhiên hỏi.

"À?"

"Vừa rồi tại cửa ra vào, ngươi không phải nói là các ngươi cùng một chỗ làm sao, cho nên cái nào đồ ăn là ngươi làm?"

Tô Du Du không rõ Trì Tư Tước hỏi cái này để làm gì, nhưng vẫn là thành thành thật thật chỉ chỉ trong góc không hề tồn tại cảm (giác) cà chua trứng tráng, "Cái kia là ta làm. Bất quá khẳng định không thể ăn, ngươi xem tiểu Cầm làm. . ."

Nàng lời còn chưa nói hết, Trì Tư Tước lại đột nhiên cầm lấy cái kia bàn cà chua trứng tráng, từng miếng từng miếng bắt đầu bắt đầu ăn.

Bất quá nháy mắt, cà chua chỉ thấy đáy rồi.

Tô Du Du với Tăng Tiểu Cầm cũng không khỏi khiếp sợ trợn tròn mắt, chỉ thấy Trì Tư Tước sau khi ăn xong, ưu nhã đắc dụng khăn ăn lau miệng, tiếp tục hỏi: "Còn gì nữa không? Còn có cái gì đồ ăn là ngươi làm?"

Tô Du Du lúc này mới lấy lại tinh thần, tranh thủ thời gian đựng một muôi thi đấu con cua đến Trì Tư Tước trong chén, "Mặt khác cũng không phải ta làm rồi, là tiểu Cầm làm, ngươi tranh thủ thời gian nếm thử."

Nhưng Trì Tư Tước lại không có động, chỉ là nhìn thoáng qua trong mâm đồ vật, nhíu nhíu mày, "Ta không muốn ăn."

"Vì sao?"

"Không có hương vị."

Tô Du Du ngây dại, "Ngươi đều không ăn đâu rồi, làm sao biết không có hương vị? Đây là tiểu Cầm bỏ ra thiệt nhiều công phu làm, ngươi tranh thủ thời gian ăn một ít."

Nhưng Trì Tư Tước như trước không có, chỉ là thân thể hướng thành ghế khẽ dựa, khơi mào lông mày, "Vậy uy ta ăn."

Tô Du Du lại một lần nữa sợ ngây người.

"Trì Tư Tước. Trong nhà có khách nhân, ngươi đừng làm rộn." Nàng xấu hổ hạ giọng nói, còn lo lắng nhìn thoáng qua bên cạnh Tăng Tiểu Cầm, quả nhiên trông thấy sắc mặt của nàng có chút tái nhợt.

Nhưng Trì Tư Tước như trước không có động tác, chỉ là lông mày vĩ chọn rất cao, "Ngươi không uy ta, ta ăn không vô."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ