Chương 244: cùng Sao băng cầu nguyện

204 2 0
                                    


 Tô Du Du đột nhiên phát hiện, nàng chính mình cũng không biết nguyện vọng của mình là cái gì.

Nàng kinh ngạc nghĩ đến vấn đề này xuất thần, mà một bên Trì Tư Tước, nhưng lại xem nàng nhìn ra nữa thần.

Mông lung dưới ánh trăng, Tô Du Du khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra nhàn nhạt sáng bóng, ướt át mềm mại môi nhỏ bôi lấy nhạt sắc son môi, hình như óng ánh quả đông lạnh đồng dạng, làm người hận không thể ăn một miếng mất.

Trì Tư Tước chưa bao giờ là ưa thích khắc chế người, ít rảnh suy tư đấy, hắn một bả ấn chặt Tô Du Du cái đầu nhỏ, không chút do dự hôn lên đi.

Tô Du Du nguyên bản còn ở đây rất nghiêm túc xoắn xuýt có lẽ hứa cái gì nguyện vọng, cũng không muốn môi đột nhiên bị ngăn chặn, lạnh như băng khí tức bá đạo tiến công chiếm đóng tiến đến, thoáng cái đã cắt đứt nàng trong đầu suy nghĩ.

"A......" Nàng trợn tròn, tức giận dùng bàn tay nhỏ bé đẩy ra Trì Tư Tước, nhưng Trì Tư Tước chỉ là một cái xoay người, liền đem nàng đặt ở nữa trên đồng cỏ.

Cùng lúc đó, hắn lạnh như băng bàn tay lớn cũng thăm dò vào trong quần, tùy ý bắt đầu chạy.

Tô Du Du dọa được thân thể run lên.

Trì Tư Tước thằng này, sẽ không phải là muốn ở chỗ này...

Trời ạ, muốn biết đây chính là lộ thiên bãi cỏ ah! Hơn nữa ai biết có thể hay không có người đi ngang qua, vạn nhất bị người trông thấy làm sao bây giờ!

Nghĩ tới đây, Tô Du Du không khỏi đôi má đỏ bừng, đang giãy dụa lợi hại hơn, nhưng này lúc, Trì Tư Tước đột nhiên buông ra buông nàng ra môi, ngậm lấy nàng nóng hổi vành tai.

"Hư, chớ lộn xộn." Trì Tư Tước trầm thấp tiếng nói tại Tô Du Du bên tai vang lên, "Sao băng muốn tới rồi, ngươi không phải có lẽ nắm chặt thời gian cầu nguyện sao?"

Tô Du Du ngẩn ngơ, thoáng cái đều đã quên đi đang giãy dụa, giương mắt, quả nhiên trông thấy vô số sáng chói từ phía chân trời chảy xuống, giống như hào quang thác nước đồng dạng.

Trời ạ, là mưa sao chổi! Thật là mưa sao chổi!

Nàng lập tức cũng bất chấp Trì Tư Tước rồi, tranh thủ thời gian chắp tay trước ngực, chuẩn bị cầu nguyện.

Nhưng một giây sau ——

"Ah!"

Lạnh như băng xúc cảm từ dưới thân truyền đến, đem nàng mạnh mẽ xỏ xuyên qua, cả kinh nàng nhịn không được kêu lên tiếng.

"Trì Tư Tước, ngươi... Ngươi tên hỗn đản này!" Tô Du Du xấu hổ và giận dữ thanh âm đều nhiễm lên nữa khóc nức nở.

Người nam này quỷ!

Vậy mà... Lại thừa dịp nàng chuẩn bị cùng Sao băng cầu nguyện thời điểm, thật sự tại trên bãi cỏ mà, sẽ đem nàng...

"Nhanh cầu nguyện." Trì Tư Tước ngăn chặn Tô Du Du ôn hòa mềm mại tiểu thân thể, dán bên tai của nàng cười khẽ, "Mưa sao chổi thế nhưng mà rất ngắn tạm đấy, bỏ lỡ sẽ không có."

Tô Du Du khí cắn Trì Tư Tước đầu vai, nhưng trong lòng lại biết hắn nói rất đúng lời nói thật.

Mưa sao chổi quá ngắn tạm rồi, nàng hiện tại cũng không thời gian cùng hắn phản kháng, phải nắm chặc thời gian cầu nguyện.

Liền nàng chỉ có thể nhịn thụ lấy Trì Tư Tước lần lượt lạnh như băng tiến công chiếm đóng, run rẩy chắp tay trước ngực, nhắm mắt lại đối với đầy trời mưa sao chổi cầu nguyện.

"Cho phép cái gì nguyện?" Trì Tư Tước thấp giọng hỏi.

Tô Du Du lông mi nhẹ nhàng rung động bỗng nhúc nhích.

"Không nói cho ngươi." Nàng hừ lạnh một tiếng đừng mở mắt, nhưng dài nhọn lông mi ở dưới con ngươi, lại hơi hơi chớp động.

Nàng không có nói cho Trì Tư Tước, nàng hứa nguyện vọng kỳ thật với hắn có quan hệ.

Tại vừa rồi mưa sao chổi sáp lại nháy mắt, nàng đột nhiên biết mình trong lòng rất muốn nhất nguyện vọng là cái gì.

Nàng Hi Vọng, Trì Tư Tước không thật sự muốn máu của nàng.

Nàng Hi Vọng, trước khi nàng biết được về Trì Tư Tước muốn lấy hết máu của nàng phục sinh Nam Giai Nhân sự tình, bất quá là nàng một cái hiểu lầm.

Mặc dù nàng biết rõ, đó là một rất may mắn nguyện vọng, nhưng giờ này khắc này, đây quả thật là nàng muốn nhất thực hiện nguyện vọng.

Không phải nàng sợ chết, cũng không phải nàng không tin rằng thoát đi Trì Tư Tước. Nàng chỉ là đơn thuần Hi Vọng, hắn không thật sự muốn mạng của nàng.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ