Chương 255: cho dù ly hôn rồi cũng không tới phiên ngươi

277 2 0
                                    


 "Trì thiếu." Một bên Trì Hạo, thật sự nhịn không được mở miệng, "Ta xem Thiếu phu nhân hình như có chuyện muốn nói, ngài vì sao không lưu nàng xuống nghe nàng giải thích đâu này? Làm gì nhất định phải đuổi nàng đi..."

Trì Tư Tước xanh mặt, không có trả lời.

Hắn đuổi nàng đi, không phải là không muốn nghe nàng giải thích, mà là sợ chính mình sẽ một cái khống chế không nổi, sẽ không cẩn thận đối với nàng động thủ!

Nàng yếu như vậy, chỉ cần hắn hơi chút dùng thêm chút sức khí, chỉ sợ thật sự có thể đả thương nàng.

Hắn sợ.

Bởi vì sợ, cho nên mới làm nàng đi.

"Tìm người an bài một chút." Trì Tư Tước bực bội ấn chặt cái trán, "Đừng làm cho nàng một người ở bên ngoài gặp mưa."

"Vâng." Trì Hạo nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên, Trì thiếu vẫn còn không yên lòng Thiếu phu nhân.

Vân Đảo tòa thành cửa ra vào.

Bên ngoài mưa to mưa to, Tô Du Du khó xử nhìn về phía trong đại sảnh nữ hầu, "Có thể phiền toái cho ta một bả cái dù sao?"

"Thiếu phu nhân, đã trễ thế như vậy vẫn còn mưa, ngài muốn đi ra ngoài sao?" Nữ hầu vẻ mặt mê hoặc, "Vì sao không gọi lái xe tiếp ngài?"

Tô Du Du không biết trả lời thế nào, lúc này thời điểm, trên lầu sạch sẽ nữ hầu vội vàng chạy xuống, giữ chặt cùng Tô Du Du nói chuyện nữ hầu, nhẹ giọng kề tai nói nhỏ: "Ngươi chớ ngu rồi, ta vừa rồi trên lầu nghe thấy được, là thiếu gia đem Thiếu phu nhân đuổi đi ra đấy!"

"Cái gì?"

"Đoán chừng thất sủng đi à nha." Trên lầu xuống nữ hầu nhịn không được lườm Tô Du Du liếc, đáy mắt là kềm nén không được đắc ý, "Ta mà nói, thiếu gia làm sao có thể thật sự ưa thích một cái không có danh tiếng gì nữ nhân, lấy về nhà đoán chừng thì ra là chơi đùa, hiện tại xem ra là chơi ghét đi à nha?"

Tô Du Du nhíu mày.

Cái này nữ hầu nàng có chút ấn tượng, lớn lên bộ dáng không tệ, luôn tìm cơ hội đi Trì Tư Tước trong thư phòng hầu hạ.

Cái khác nữ hầu tại tâm không đành lòng nhìn Tô Du Du, nhưng vẫn là không dám ngỗ nghịch Trì Tư Tước ý tứ, "Thiếu phu nhân, xấu hổ, về cái dù..."

Tô Du Du tự giễu bứt lên khóe miệng.

Quả nhiên, cái gì Thiếu phu nhân, bất quá đều sẽ xem tại Trì Tư Tước trên mặt mũi mà thôi.

Không có Trì Tư Tước, nàng vẫn còn Tô gia cái kia người Vi Ngôn nhẹ đích dưỡng nữ.

"Cái dù mà không làm khó dễ ngươi rồi." Tô Du Du thản nhiên nói, chuẩn bị trực tiếp đi, nhưng đi ra ngoài trước, nàng đột nhiên nhớ tới cái gì, quay người nhìn về phía cái kia vẻ mặt đắc ý nữ hầu.

"Ngươi nhìn cái gì?" Cái kia nữ hầu bị Tô Du Du thấy toàn thân không thoải mái, nhịn không được trừng mắt, "Ngươi còn tưởng rằng ngươi là Thiếu phu nhân ah, nay Thiên Trì thiếu đem ngươi đuổi đi ra, đoán chừng ngày mai sẽ phải với ngươi ly hôn rồi!"

Tô Du Du, cười nhạt một tiếng, "Yên tâm, cho dù hắn và ta ly hôn, kế tiếp cũng không tới phiên ngươi."

Nói xong câu này, nàng không nhiều lắm nhìn cái nữ hầu liếc, quay người vọt vào trong mưa to.

Vũ rất lớn, cùng đậu nành đồng dạng đánh vào người đau nhức.

Vân Đảo cách thành phố S cách một câu cầu cực lớn vượt qua biển, Tô Du Du chính đau đầu nàng muốn chạy đã lâu lâu mới có thể chạy qua kiều, lúc này thời điểm điện thoại di động của nàng vang lên.

"Này." Điện thoại chuyển được, Lục Viễn Tiêu đang muốn hỏi thăm Tô Du Du tình huống, nhưng nghe thấy đầu bên kia điện thoại truyền đến đùng đùng (*không dứt) thanh âm, hắn không khỏi nhíu mày, "Du Du, ngươi bên kia như thế nào đều sẽ tiếng mưa rơi?"

"Ta... Bị Trì Tô du tư tước đuổi ra ngoài

"Cái gì?" Lục Viễn Tiêu biến sắc, "Ngươi bây giờ ở đâu? Ta lập tức tới tiếp ngươi!"

Lục Viễn Tiêu động tác rất nhanh, 10 phút về sau, xe mà ngừng đến rồi vượt biển cầu lớn bên trên.

Hắn vừa xuống xe, đã nhìn thấy Tô Du Du co rúc ở đầu cầu, ôm cánh tay lạnh run, tóc dài ướt sũng dán tại tái nhợt trên khuôn mặt nhỏ nhắn, ngẩng đầu nhìn hắn.

"Viễn Tiêu..."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ