Chương 99 dám động nữ nhân của ta?

325 3 0
                                    


 Đã qua hồi lâu, Trì Tư Tước mới buông nàng ra, thần sắc lại khôi phục nguyên bản lạnh lùng, giương mắt nhìn về phía bốn phía cô hồn dã quỷ.

Những cái...kia dã quỷ tại Trì Tư Tước xuất hiện thời điểm mà muốn chạy trốn, nhưng Trì Tư Tước dùng quỷ khí cấu tạo nữa một cái lao lung đồng dạng lưới lớn, đem bọn họ khốn ở trong đó.

"Đại nhân tha mạng ah! Chúng ta thật sự chỉ là bị người xui khiến! Chúng ta cái gì cũng không biết ah."

Những cái...kia quỷ đều gào khóc thảm thiết cầu xin tha thứ.

"Các ngươi đáng chết, nhưng phía sau màn làm chủ, càng đáng chết hơn." Trì Tư Tước lạnh lùng nói, bỗng dưng đưa tay, quỷ bầy bên trong phát ra một tiếng non nớt thét lên.

Một đứa bé trai mãnh liệt bay ra ra, trùng trùng điệp điệp ngã trên mặt đất, hắn đang giãy dụa nhớ tới, Ánh mắt của Trì Tư Tước dẫm ở.

"Tiểu quỷ, dám động nữ nhân của ta, lá gan của ngươi cũng không nhỏ?"

Tô Du Du nghe thấy Trì Tư Tước lời mà nói..., sắc mặt bỗng dưng biến đổi, "Đứa bé này là quỷ? Thế nhưng mà không đúng, người khác đều thấy được hắn ah, ngươi xem, hắn cũng có bóng dáng."

"Hắn là cương thi, cương thi hữu hình thể, cho nên tự nhiên có thể làm cho người trông thấy, thật giống như ngươi có thể thấy được ta đồng dạng. Người bình thường nhìn không thấy đấy, cũng chỉ là du hồn mà thôi."

Tô Du Du sững sờ, lúc này mới vội hồi phục tinh thần, hoàn toàn chính xác, Trì Tư Tước mặc dù là quỷ, nhưng tất cả mọi người là thấy được hắn.

"Bất quá, nhỏ như vậy cương thi ngược lại là rất ít gặp." Trì Tư Tước đem tiểu quỷ cho nhắc tới, cười lạnh, "Nếu như cứ như vậy giết, coi như là đáng tiếc."

"Ngươi mau buông ta ra!" Tiểu quỷ kịch liệt đang giãy dụa, "Ngươi thả ta ra! Bằng không thì mẹ ta sẽ không bỏ qua ngươi!"

"Mụ mụ ngươi?" Trì Tư Tước nhíu mày, đột nhiên ý thức được cái gì, cười lạnh một tiếng, "Thì ra là thế, trách không được ngươi sẽ đối với Tô Du Du ra tay, nhìn kỹ, trên người hoàn toàn chính xác có cái kia buồn nôn mùi vị của nữ nhân."

"Cái gì? Hắn mụ mụ rốt cuộc là ai?" Tô Du Du nghi hoặc.

"Chính là các ngươi kịch tổ chính là cái kia xấu nữ nhân."

"Ngươi nói Trần Mạn Mạn?" Tô Du Du con mắt không khỏi trừng tròn xoe, "Nàng thậm chí có hài tử? Còn... Còn là một cương thi?"

Nàng quá chấn kinh rồi, nhưng Trì Tư Tước lại đối với cái này chút nào không có hứng thú, hắn một tay bắt lấy tiểu quỷ, tay kia trực tiếp đem Tô Du Du cho ôm lên.

"Ngươi đi đâu vậy?"

"Đi tìm cái kia muốn chết nữ nhân."

Trì Tư Tước mang theo Tô Du Du với cái con kia tiểu quỷ rất nhanh đã đi ra rừng cây, đi vào trước khi quay chụp đất trống.

Kịch tổ người tất cả đều bận rộn quay chụp phối hợp diễn đùa giỡn, Trần Mạn Mạn một người ngồi ở một bên, hừ phát tiểu khúc, biểu lộ không nói nên lời Du Nhiên tự đắc.

Tính toán thời gian, Tiểu Mãn có lẽ đã giết chết Tô Du Du cái kia tiểu tiện nhân đi à nha?

A!

Tô Du Du, gọi ngươi dám cùng ta đấu, hiện tại chết nữa cũng là đáng đời!

Nàng đang đắc ý nghĩ đến, đột nhiên lạch cạch một tiếng, một phần lớn nắm bùn nính đồ vật rớt xuống trên người nàng.

"Ai như vậy không biết tốt xấu, lại đem bùn —— "

"Ô oa! Mụ mụ!"

Trần Mạn Mạn còn không kịp mắng chửi người, trong ngực cái kia một đoàn lại đột nhiên ôm lấy nàng, nàng cả người ngẩn ngơ.

"Tiểu Mãn? Là ngươi? Ngươi như thế nào biến thành cái dạng này? Tô Du Du cái kia tiểu tiện nhân đâu này? Nàng phải hay là không chết..."

"Ta ở chỗ này."

Sau lưng vang lên một cái thanh thúy thanh âm, Trần Mạn Mạn mãnh liệt quay đầu lại, lập tức cùng đã gặp quỷ đồng dạng, "Ngươi, ngươi như thế nào sẽ ở cái này! Ngươi như thế nào còn có thể còn sống!"

Trước mắt Tô Du Du, mặc dù quần áo tràn đầy lầy lội, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn đã rửa ráy sạch sẽ rồi, hắc bạch phân minh con mắt chính thẳng tắp nhìn nàng.

"Nàng đương nhiên còn sống, người chết, hẳn là ngươi."

Một cái âm thanh lạnh như băng vang lên, Trần Mạn Mạn quay đầu, dọa được mất thăng bằng, thiếu chút nữa từ trên ghế té xuống!

"Trì, Trì thiếu... Ngài, ngài làm sao tới rồi..." Nàng sắc mặt tái nhợt, thanh âm dừng lại không ngừng run rẩy.

"Ta chỉ là có lẽ nghe một chút." Trì Tư Tước băng mặt lạnh lấy, không nhanh không chậm mở miệng, "Ngươi là như thế nào dưỡng ra cái này tiểu quỷ hay sao?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ