Chương 100: dưỡng tiểu quỷ

341 3 0
                                    


Dưỡng tiểu quỷ.

Tô Du Du trước kia ngay tại trên mạng đã từng gặp rất nhiều về dưỡng tiểu quỷ câu chuyện, trong đó tối đa đúng là nữ minh tinh dưỡng tiểu quỷ, dùng này đến cầu tinh đồ bình an.

Nhưng nàng thật sự không nghĩ tới, Trần Mạn Mạn vậy mà nuôi tiểu quỷ!

Trần Mạn Mạn sắc mặt tại trong chốc lát tái nhợt, bản năng đem cái kia tiểu quỷ hộ tại sau lưng.

"Trì, Trì thiếu... Ta thật sự thật xin lỗi tổn thương nữa Tô Du Du... Nhưng ta van cầu ngươi, cầu ngươi không nên thương tổn Tiểu Mãn..."

Nàng thật sự đã hối hận.

Nàng vốn chỉ là nghĩ cầm Tô Du Du ra khí, nhưng nàng không nghĩ tới, Trì thiếu vậy mà như vậy quan tâm nàng. Nàng càng không có nghĩ tới, Trì thiếu vậy mà nhận ra Tiểu Mãn thân phận!

"Cái này tiểu quỷ, rốt cuộc là như thế nào?" Tô Du Du không khỏi nhíu mày, "Ngươi thật sự vì tinh đồ thuận lợi dưỡng tiểu quỷ?"

Trần Mạn Mạn thân thể run lên, hốc mắt đỏ lên.

"Không... Không phải... Hắn là con của ta, con trai ruột của ta... Ta mới xuất đạo thời điểm bị một cái đạo diễn bao dưỡng, về sau đã hoài thai, ta nghĩ sinh hạ ra, hắn không cho phép, trực tiếp đem ta đánh chính là sanh non... Ta thật sự không nỡ ta Tiểu Mãn, mới cầu một người sư phụ đưa hắn làm thành nữa tiểu quỷ, làm bạn ở bên cạnh ta..."

Mặc dù biết Trần Mạn Mạn một lần muốn hại chết chính mình, nhưng giờ này khắc này Tô Du Du vẫn cảm thấy nàng rất đáng thương.

Giờ này khắc này, nàng không còn là cái kia mắt cao hơn đầu nữ minh tinh, chẳng qua là một người bình thường mẫu thân.

Trì Tư Tước đối với cái này ngược lại là thờ ơ, chỉ là lạnh lùng nói: "Tô Du Du, ngươi nghĩ xử lý như thế nào bọn họ?"

Tô Du Du lấy lại tinh thần, giữ chặt Trì Tư Tước, "Trì Tư Tước, đừng giết bọn họ."

"Đừng giết bọn họ?" Trì Tư Tước sắc mặt lạnh lẽo, "Tô Du Du, nàng nhưng là phải hại chết ngươi."

"Ta biết rõ, nhưng giết bọn họ, đối với ta không có bất kỳ chỗ tốt." Nàng cúi đầu nhìn về phía phát run Trần Mạn Mạn, "Không bằng quấn bọn họ một mạng, làm nàng cả đời đều thiếu nợ ta."

Trì Tư Tước nhìn Tô Du Du, trầm ngâm một lát, đột nhiên đưa tay.

Một căn kim tuyến từ hư vô trong sinh ra, đột nhiên quấn lên Tô Du Du với Trần Mạn Mạn ngón tay.

"Đây là cái gì?"

"Khế ước, từ nay về sau, nữ nhân này phải nghe ngươi phân công, em để nàng đi chết, nàng cũng không thể không đi."

Tô Du Du tò mò nhìn cái kia căn kim tuyến, liền phát hiện nó chậm rãi biến mất.

Tiểu quỷ nghe thấy mụ mụ sẽ không chết, cao hứng bật cười, tới nhút nhát e lệ giữ chặt Tô Du Du mép váy, "Tiểu tỷ tỷ, cám ơn ngươi buông tha mẹ ta... Ta giải thích với ngươi, ta trước khi không nên như vậy hại ngươi đấy."

Nhìn trước mắt tiểu quỷ hắc bạch phân minh mắt to, Tô Du Du biết rõ, cái này tiểu quỷ mặc dù thủ đoạn tàn nhẫn, nhưng nói cho cùng cũng không quá đáng là tánh tình trẻ con, nàng nhịn không được lại nhìn về phía Trần Mạn Mạn.

"Trần Mạn Mạn, ngươi thật sự mà nếu như vậy cả đời vây khốn con của ngươi sao?"

Trần Mạn Mạn thân thể run lên, mãnh liệt khóc lên, "Ta biết rõ cái này là không đúng... Thế nhưng mà ta không nỡ hắn..."

"Nhưng ngươi như vậy là tại hại hắn!"

Trần Mạn Mạn nước mắt từng khỏa đến rơi xuống, cuối cùng phảng phất rơi xuống quyết định gì đồng dạng, gật đầu, nức nở nói: "Ta đã biết... Đợi lần này trở về, ta sẽ tìm người cho Tiểu Mãn siêu độ."

Trần Mạn Mạn kéo Tiểu Mãn, thần sắc phức tạp nhìn Tô Du Du liếc, run rẩy rời đi.

Trì Tư Tước nhìn bóng lưng của bọn hắn, thần sắc lạnh như băng, "Thật sự cứ như vậy buông tha bọn họ?"

Ở trong mắt hắn xem ra , mặc kệ nào dám tổn thương Tô Du Du người, đều nên hồn phi phách tán!

"Được rồi." Tô Du Du nhịn không được giữ chặt Trì Tư Tước quần áo, "Ngươi không phải đã để nàng cùng ta xác thực khế ước sao? Cho nên ngươi cũng đừng truy cứu nha."

Giọng cô bé gái mềm đấy, âm cuối không tự giác kéo dài, nghe thật giống như đang làm nũng đồng dạng.

Trì Tư Tước thân thể cứng đờ, ngữ khí trở nên cứng rắn đấy, "Tùy ngươi liền."

Tô Du Du nhịn cười không được, đột nhiên nghĩ đến cái gì, nghiêng đầu nhìn về phía Trì Tư Tước, "Đúng rồi, ngươi không phải nói có chuyện phải làm sao? Xử lý ra thế nào rồi?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ