Trì Tư Tước ánh mắt có chút lóe lên, nhàn nhạt gật đầu, "Không sai."
Văn phòng người đột nhiên an tĩnh lại, không ít người dùng cổ quái ánh mắt nhìn Tô Du Du, thậm chí còn có người xì xào bàn tán lên.
"Cái gì? Trì thiếu đã kết hôn rồi? Nàng kia với Tô Du Du chẳng phải là ngoài giá thú. . ."
"Kết hôn thì thế nào? Ngươi đã quên ah, Tô Du Du chính cô cũng đã kết hôn rồi, không làm theo với Trì thiếu. . ."
"Hư, đừng nói nữa, nàng muốn nghe thấy được."
Tô Du Du khẽ giật mình, mới vội hồi phục tinh thần.
Đúng rồi, lần trước tại siêu cấp VIP thất sự tình, làm văn phòng người cũng biết nàng với Trì Tư Tước quan hệ không tầm thường, nhưng tựa hồ tất cả mọi người cam chịu (*mặc định) nàng với Trì Tư Tước là tình nhân quan hệ, mà không phải là đứng đắn vợ chồng.
Duy nhất biết rõ Trì Tư Tước là nàng lão công đấy, chính là Tiểu Mỹ với Linda rồi, nhưng các nàng cũng đã bị đuổi ra khỏi công ty, bởi vậy trên đầu nàng một mực đỉnh lấy "Hôn ngoài giá thú" mũ. Hiện tại ngược lại tốt, các nàng còn đem nàng đương Trì Tư Tước Tiểu Tam rồi.
Nàng bất đắc dĩ.
Nhà giữa phu nhân làm được nàng cái này phân thượng, cũng thật sự là có đủ biệt khuất rồi.
Lúc này, trên TV phỏng vấn vẫn còn tiếp tục.
"Cái kia Trì thiếu, có thể hay không lộ ra xuống, ngài phu nhân là cái đó một cửa khuê tú?"
Nghe thấy nữ nhân vật chính cầm vấn đề này, toàn trường mọi người ngừng thở, hiếu kỳ nhìn về phía màn hình.
Tô Du Du cũng không khỏi ngẩng đầu nhìn đi qua.
Trì Tư Tước hắn. . . Sẽ nguyện ý công bố thân phận của nàng sao?
"Thực xin lỗi, ta không muốn trả lời như vậy vấn đề riêng tư." Trên TV, Trì Tư Tước thái độ xa cách, "Đến phải biết thời điểm, mọi người tự nhiên sẽ biết đến."
Tô Du Du đáy mắt nhịn không được hiện lên một tia thất lạc.
Quả nhiên, hắn vẫn còn không muốn công bố thân phận của nàng.
Nhưng một giây sau, nàng không khỏi tự giễu bứt lên khóe miệng.
Tô Du Du, chẳng lẽ ngươi tại chờ mong cái gì? Chẳng lẽ ngươi không còn sớm nên thói quen sao, từ các ngươi lĩnh chứng nhận bắt đầu, hắn không có ý định công khai ngươi.
Bất quá ngẫm lại cũng thế, hắn vốn mà bất quá là muốn máu của nàng, một cái người sắp chết, có cái gì tốt công bố hay sao?
Buồn cười nàng trong lòng còn mang theo một tia may mắn, có lẽ là Trì Tư Tước tối hôm qua tại cục cảnh sát tỏ tình, làm nàng có chút dao động a.
Tô Du Du, nhanh chớ ngu rồi, cái kia tỏ tình bất quá là hắn bao lấy phương pháp của ngươi!
Nếu như hắn thật sự thích ngươi, như thế nào sẽ đem ngươi che che lấp lấp? Như thế nào sẽ muốn muốn lấy hết máu của ngươi?
Tô Du Du vẫy vẫy đầu, không để cho mình nghĩ ngợi lung tung, đứng dậy đi nước trà gian tưới.
Nàng đi đến nước trà gian, lại trông thấy Tăng Tiểu Cầm tại đó.
Nàng nhăn nhíu mày, quay đầu đã nghĩ chạy đi, nhưng không nghĩ tới Tăng Tiểu Cầm gọi lại nàng.
"Tô Du Du."
Tô Du Du dừng bước lại, "Có chuyện gì sao?"
Tăng Tiểu Cầm đi đến trước mặt nàng, chẳng biết tại sao, trên mặt tái nhợt tràn đầy vẻ đắc ý.
"Tô Du Du, ta còn tưởng rằng Trì thiếu lại nhiều thích ngươi đâu rồi, hiện tại xem ra, cũng không gì hơn cái này đi." Tăng Tiểu Cầm khóe miệng là trào phúng độ cong, "Hắn cũng không chịu thừa nhận ngươi là lão bà của hắn, xem ra, hắn cưới ngươi, quả nhiên chỉ là vì máu của ngươi ah."
Tô Du Du nắm bắt chén nước tay bỗng nhiên dùng sức, lạnh lùng nhìn Tăng Tiểu Cầm: "Chuyện của ta không cần ngươi quan tâm."
"Ngươi yên tâm, ta cũng không muốn quản." Tăng Tiểu Cầm cười lạnh, "Dù sao ta tựu đợi đến ngươi bị lấy hết huyết vào cái ngày đó. Có lẽ ta còn có thể xem tại đồng học một hồi phân thượng, đi giúp ngươi đi nhặt xác."
Nói xong lời này, nàng cao ngạo ngẩng đầu rời khỏi, lưu lại sắc mặt tái nhợt Tô Du Du một người.
Tô Du Du hít thở sâu một hơi, không để cho mình đừng thụ Tăng Tiểu Cầm ảnh hưởng, rót tốt nước trở về đến văn phòng.
Tại chỗ ngồi ngồi xuống, nàng ý định xử lý một ít văn bản tài liệu, nhưng vừa mở ra công tác hòm thư, nàng đột nhiên ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...