Chương 224: nàng giết người?

200 1 0
                                    


 Ngay tại Tô Du Du tâm loạn như ma thời điểm, cái kia một bên Trì Tư Tước đã đi vào gian phòng, Tăng Tiểu Cầm hơi chút chậm một bước, mắt thấy cũng muốn đi vào, một bên Tô Du Du mới như ở trong mộng mới tỉnh lấy lại tinh thần.

Vô luận hiện tại Tăng Tiểu Cầm với Trì Tư Tước rốt cuộc là tình huống như thế nào, nàng đều cần thoát khỏi sau lưng người nam nhân này!

"Tiểu Cầm!" Nghĩ vậy, nàng tranh thủ thời gian đang giãy dụa hô một tiếng.

Tăng Tiểu Cầm bước chân lập tức dừng lại, quay đầu.

Bốn mắt đụng vào nhau, Tô Du Du trong lòng buông lỏng.

Tiểu Cầm đã gặp nàng rồi, có lẽ mà sẽ đến cứu nàng a.

Nhưng nàng không nghĩ tới, tiểu Cầm đã gặp nàng về sau, hình như cùng không phát hiện đồng dạng, trực tiếp vừa quay đầu, đi theo Trì Tư Tước đi vào gian phòng.

Phanh.

Cửa phòng quản lên, hình như chặt đứt Tô Du Du cuối cùng một tia Hi Vọng.

Tô Du Du sắc mặt, tại lập tức tái nhợt.

Tiểu Cầm... Nàng là không phát hiện nàng sao?

Không, nàng rõ ràng nhìn thấy, cho nên, nàng là cố ý làm như không nhìn thấy?

Tô Du Du chỉ cảm giác mình tâm, lạnh quá.

Nàng hao hết tâm tư giúp tiểu Cầm sáng tạo cơ hội, thậm chí vì giúp nàng mới lâm vào hiện tại khốn cảnh. Nhưng tiểu Cầm đâu này? Nhưng chỉ là thấy chết mà không cứu được?

Ngay tại Tô Du Du khiếp sợ thất vọng thời điểm, phía sau nàng nam nhân đã mở cửa phòng ra, đem nàng một bả đẩy đi vào.

Nàng lảo đảo ngã sấp xuống mềm mại trên mặt thảm, ngẩng đầu, đã nhìn thấy nam nhân thẳng ngoắc ngoắc nhìn mình.

"Tiểu bảo bối. Đến gian phòng, hảo hảo cùng ca ca chơi một chút a!"

Tô Du Du sắc mặt tái nhợt ở trên mặt thảm không ngừng lui về phía sau, thiếp tay có thể đi ấn trên tay chiếc nhẫn.

Nhưng đột nhiên, động tác của nàng lại cứng lại rồi.

Tô Du Du, chớ ngu rồi, ngươi cho rằng ấn nữa chiếc nhẫn, Trì Tư Tước sẽ trở lại cứu ngươi sao.

Không có khả năng đấy.

Ngươi vừa rồi đã dùng chiếc nhẫn cùng hắn cầu cứu rồi, nhưng hắn hay là đi với Tăng Tiểu Cầm đi gian phòng, căn bản cũng không có để ý tới ngươi.

Hiện tại hắn vội vàng với Tăng Tiểu Cầm triền miên, càng sẽ không tới cứu ngươi rồi.

Không có người sẽ đến cứu ngươi.

Mà cùng nàng trường cấp 3 tại trên sân thượng gặp mưa ban đêm đồng dạng, vô luận nàng như thế nào cầu nguyện, đều không sẽ có người tới cứu nàng.

Không có người quan tâm sống chết của nàng. Khi còn bé là như thế này, hiện tại, cũng là như thế này.

"Về sau vô luận gặp phải chuyện gì, ta đều nhất định sẽ tới cứu ngươi."

Ngày đó, Trì Tư Tước tại sân thượng bên cạnh mà nói phảng phất còn ở đây bên tai.

Gạt người.

Hắn căn bản không có tới cứu nàng.

Đã sẽ không tới mà nàng, lại tại sao phải cho nàng Hứa Nặc?

Lúc này thời điểm, cái kia nam nhân đã không thể chờ đợi được hướng phía Tô Du Du nhào đầu về phía trước.

Cảm giác được nam nhân cọng lông tay, Tô Du Du sụp đổ cơ hồ muốn nôn mửa!

Không!

Không được đẩy ta!

Tô Du Du cảm xúc hình như hỏa diễm đồng dạng lửa đốt sáng thiêu cháy, nàng liều mạng đang giãy dụa, nhưng thân thể bị đè nặng căn bản không thể động đậy, cuối cùng nàng chỉ có thể bắt lấy đang giãy dụa bắt lấy bên cạnh trên mặt đất bỏ bình hoa.

Loảng xoảng!

Nàng mãnh liệt bắt lấy bình hoa, mạnh mẽ nện ở nam nhân trên trán!

'Rầm Ào Ào'.

Bình hoa đập đầy đất, nam nhân động tác cũng mãnh liệt cứng đờ, chỉ thấy hắn ngẩng đầu, con mắt khó có thể tin trừng tròn xoe, huyết từ tóc của hắn ở bên trong chảy ra, sau đó người chậm rãi té xuống.

"Ah!" Tô Du Du gắt gao che miệng lại, điên rồi đồng dạng không ngừng lui về phía sau, cuộn mình trong góc, xem trên mặt đất vẫn không nhúc nhích nam nhân, mắt của nàng đáy ngọn nguồn tràn đầy hoảng sợ.

Nam nhân này... Chết rồi hả?

Nàng... Nàng giết người?

Nàng căn bản không kịp ngẫm nghĩ nữa, trước mắt cửa phòng đã bị người đẩy ra, tốt mấy người mặc đồng phục cảnh sát người vọt lên tiến đến.

"Không được nhúc nhích! Tảo hoàng (càn quét tệ nạn) phân đội đấy!" Mấy cái cảnh sát cầm súng xông tới, nhưng trông thấy trong phòng cảnh tượng lúc, bọn họ cũng không khỏi ngây ngẩn cả người.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ