Chương 86 chỉ muốn gả vào hào phú!

326 3 0
                                    


"Đúng vậy, chính là Nam Nhược Bạch nam thiếu gia, hắn vừa vặn phải ở chỗ này xử lý một cái yến hội, cho nên bên cạnh khách sạn đều bị cặp ra rồi."

Trần Mạn Mạn con mắt tỏa sáng, lông mi giả phốc lóe lên một cái, đột nhiên ho nhẹ một tiếng.

"Ta hôm nay hơi mệt cần nghỉ ngơi, đạo diễn ngươi đem ta buổi chiều đùa giỡn đều thay đổi a." Nàng giả vờ giả vịt xoa huyệt Thái Dương, "Ta buổi chiều đi ra ngoài đi một chút, các ngươi đều chớ quấy rầy ta."

Nói xong nàng sốt ruột liền mang theo trợ lý trở về phòng rồi.

Đạo diễn nhìn bóng lưng của nàng, nhịn không được xì một tiếng khinh miệt, "Cái gì mệt mỏi! Ta xem nàng nhất định là muốn đi Nam gia yến hội, mấy cái này nữ minh tinh, cả đám đều chỉ muốn gia nhập hào phú!"

Tô Du Du với một cái nữ thợ trang điểm bị phân đến một cái phòng, thu thập thu thập, liền chuẩn bị khởi công rồi.

Nữ nhân vật chính diễn Trần Mạn Mạn không tại, mọi người đành phải tại khách sạn bên cạnh bãi cát đập một ít phối hợp diễn đùa giỡn, bận bịu quá mà đến buổi tối.

"Ài, Du Du, ta cái này Cameras có chút vấn đề, ngươi giúp ta đi khách sạn đại đường trong bọc của ta cầm một chút ta đồ dự bị Cameras." Nhà nhiếp ảnh Lão Tăng đột nhiên hướng phía Tô Du Du hô.

"Tốt, bọc của ngươi là cái dạng gì nữa trời hay sao?"

"Màu đen ba lô leo núi."

Tô Du Du chạy chậm lấy trở lại khách sạn đại sảnh, thật không nghĩ đến vừa mới trông thấy Trần Mạn Mạn vội vàng hướng phía bên cạnh Thất Tinh cấp khách sạn đi đến.

Chỉ thấy nàng đổi lại một kiện rượu màu đỏ váy dài, trang điểm dày đặc, toàn thân đều sẽ cẩn thận cách ăn mặc đã qua bộ dạng.

Tô Du Du không khỏi cảm thấy buồn cười.

Xem ra đạo diễn nói không sai, Trần Mạn Mạn thật là vội vàng đi thông đồng Nam Nhược Bạch rồi.

Nàng đi vào khách sạn đại sảnh, lại phát hiện tại đây chất đầy nữa nhân viên công tác cặp, nàng đành phải nguyên một đám tìm ra được.

"Màu đen ba lô leo núi. . ." Nàng thì thào lấy, xuyên thẳng qua tại vật lẫn lộn bên trong, đột nhiên trông thấy trên ghế sa lon nằm một cái bao màu đen, "Ah, đã tìm được!"

Nàng lập tức đi qua, nhưng khai mở cặp thời điểm không khỏi sửng sốt một chút.

Cái này cặp thoạt nhìn phi thường cũ kỹ, đai an toàn chỗ đó cũng đã mài mòn rồi, thậm chí đều tràn đầy tro bụi.

"Tăng Đại Ca thật đúng là không thích sạch sẽ đây này." Nàng lầm bầm lầu bầu nữa một câu, kéo ra khóa kéo xuất ra bên trong màu đen Cameras cặp, nàng cầm sau khi đi ra lập tức chạy hướng ra phía ngoài quay chụp sân bãi.

"Tăng Đại Ca, Cameras lấy ra rồi."

Lúc này vừa vặn mọi người tại nghỉ ngơi, Lão Tăng ha ha cười cười, "Cảm ơn ngươi ah Du Du."

Nói xong, hắn mở ra Cameras cặp, nhưng nhìn thấy bên trong Cameras, hắn không khỏi sững sờ.

"Thì sao, có vấn đề gì sao?"

"Cái này Cameras không phải ta ah." Lão Tăng nhíu mày, lấy ra đánh giá rất lâu, "Đây là đầy lão kiểu dáng rồi, là năm năm trước cái chủng loại kia máy chụp ảnh a, ta trước kia cũng có như vậy một cái, nhưng rất nhiều năm không sử dụng rồi. Du Du ngươi từ nơi này cầm hay sao?"

"Từ khách sạn đại sảnh một cái màu đen ba lô leo núi ở bên trong lấy ra đấy, chẳng lẽ là ta cầm nhầm sao? Nhưng chỗ đó không có cái khác màu đen cặp ah."

Một bên đạo diễn uống một hớp, hay nói giỡn: "Lão Tăng, ngươi có phải hay không lúc ra cửa mà cầm nhầm? Trong nhà người đầu máy chụp ảnh nhiều như vậy, phải hay là không trực tiếp cầm chính mình trước kia hay sao?"

"Là ta cầm nhầm sao?" Lão Tăng gãi đầu, "Ta mở ra xem một chút đi, nếu như là của ta, có lẽ có ta trước kia đập thu hình lại."

Nói xong, hắn mở ra camera, mọi người vừa vặn tại nghỉ ngơi đều nhàn rỗi không có việc gì, cũng đều gom góp sang đây xem.

Máy chụp ảnh còn có điện, rất nhanh trên màn hình mà xuất hiện hình ảnh.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ