Những cái...kia kế toán lập tức một cái run rẩy, tranh thủ thời gian xuất ra cuốn vở bắt đầu công tác.
Tô gia trong phòng khách một mảnh tĩnh mịch, chỉ có thể nghe thấy bọn bảo tiêu lục tung, còn có kế toán đùng đùng (*không dứt) gõ máy tính thanh âm.
Mười lăm phút về sau, máy đánh chữ nhổ ra một phần kỹ càng báo cáo, kế toán cung kính đưa cho Trì Tư Tước, "Trì thiếu, chúng ta tính toán đi, Tô tiểu thư đại bộ phận chi tiêu là học phí, quần áo đồ ăn đều rất rẻ, toàn bộ thành công tổng cộng mười lăm vạn."
Trì Tư Tước tiếp nhận báo cáo, nhìn cũng không nhìn liếc, trực tiếp lắc tại Tô gia vợ chồng trên mặt.
Cùng lúc đó, bảo tiêu cũng tìm được hộ khẩu tập, Trì Tư Tước ném cho Trì Hạo: "Chuẩn bị mười lăm vạn chi phiếu, đem Tô Du Du danh tự từ Tô gia hộ khẩu chuyển mất."
"Vâng!"
Làm xong đây hết thảy, Trì Tư Tước căn bản chẳng muốn nhìn nhiều Tô gia vợ chồng liếc, khiên khởi Tô Du Du mà hướng ngoài cửa đi.
"Du Du!"
Lúc này, Tô Hải Sơn mới như ở trong mộng mới tỉnh, té đến Tô Du Du bên chân, tê tâm liệt phế hô.
"Du Du, ngươi thật muốn đi sao? Ngươi không cần cha mẹ rồi hả?"
Tô Du Du bước chân mãnh liệt dừng lại.
Trì Tư Tước sắc mặt trong chốc lát trở nên tái nhợt, hắn cúi đầu nhìn Tô Du Du, nghiến răng nghiến lợi, "Tô Du Du, ngươi nếu như mềm lòng, có tin ta hay không trên giường giết chết ngươi."
Tô Du Du khóe miệng có chút co lại.
Cái này nam quỷ, thật sự là ba câu không rời giường.
"Ta vô tâm nhuyễn." Nàng mở miệng, "Ta chỉ là còn có một câu muốn nói."
Nói xong, nàng quay người nhìn về phía Tô Hải Sơn.
Tô Hải Sơn đáy mắt hiện lên Hi Vọng.
Hắn mới không phải thật sự không nỡ Tô Du Du, hắn chỉ là không nỡ Tô Du Du sau lưng Trì Tư Tước, lo lắng hơn Liên nhi, cho nên mới vùng vẫy giãy chết.
Quả nhiên, Tô Du Du cái này ngu xuẩn nha đầu mềm lòng nhất rồi. Cho dù bọn họ trước kia hành hạ nàng thì như thế nào? Từ nhỏ thiếu khuyết yêu mến Tô Du Du, chỉ cần cho nàng một ít ngon ngọt, nàng sẽ hấp tấp tiếp tục đem bọn họ đương gia người.
"Du Du." Nghĩ vậy, hắn giả mù sa mưa hiện ra dáng tươi cười, "Trước kia là ba mẹ sai rồi, ngươi vĩnh viễn đều sẽ ba mẹ con gái tốt, ngươi không cần đi được không? Ngươi —— "
"Tô Hải Sơn. Ngươi thật làm cho ta buồn nôn."
Tô Hải Sơn dáng tươi cười, lập tức cứng tại trên mặt.
Tô Du Du nhìn hắn, tiếp tục nói: "Mà vì Tô Liên Nhi với tiền, ngươi tôn nghiêm cũng có thể không cần sao? Ta vậy mà theo rồi loại người như ngươi người họ, thật sự là trái tim băng giá."
Tô Hải Sơn trợn mắt há hốc mồm.
Tô Du Du không phải nhất dễ lừa gạt sao? Như thế nào lần này vô dụng?
"Du Du, ngươi hãy nghe ta nói —— "
Hắn sốt ruột còn muốn tiếp tục diễn kịch, nhưng Tô Du Du lại một lần nữa đánh gãy hắn.
"Nhưng hôm nay thì, tên của ta từ Tô gia hộ khẩu tập chuyển đi, chúng ta mà không có một chút quan hệ. Về sau không cần sẽ tìm ta rồi."
Tô Du Du hiểu rất rõ Tô Hải Sơn rồi, nàng biết rõ nàng nếu như không đem lại nói tuyệt, bọn họ khẳng định còn có thể quấn quít chặt lấy.
Vứt bỏ những lời này về sau, nàng không quan tâm Tô Hải Sơn khiếp sợ sắc mặt, đứng dậy với Trì Tư Tước rời khỏi.
Trên xe ngồi xuống, Trì Tư Tước khen ngợi: "Tô Du Du, nhưng hôm nay thì ngươi cuối cùng đã có tiền đồ một hồi."
Tô Du Du lại không có trả lời hắn, chỉ là ngơ ngác nhìn ngoài của sổ xe Tô gia biệt thự.
Trì Tư Tước trên mặt hiện lên bất mãn, bá đạo nắm cằm của nàng, bắt buộc nàng quay đầu nhìn về phía chính mình.
"Tô Du Du, ngươi lại đang nghĩ ngợi lung tung cái gì?"
"Không có, ta chỉ là cảm thấy có chút không quá chân thật." Tô Du Du lấy lại tinh thần, "Mặc dù ta rất chán ghét người Tô gia, nhưng ta dù sao kêu nơi này hơn mười Niên Gia, trong lúc đó cùng ta không có vấn đề gì rồi, cảm giác có chút kỳ quái."
Cùng hắn nói không bỏ, chẳng nói không thích ứng.
Nàng với Tô gia đoạn tuyệt quan hệ, nãi nãi còn ở đây bệnh viện, từ nay về sau, nàng Tô Du Du nhà lại ở nơi nào?
Nàng con dòng chính thần, nhưng Trì Tư Tước đột nhiên một cái dùng sức, nàng kinh hô một tiếng, người mà ghé vào rồi hắn lạnh như băng trên lồng ngực, giương mắt mà chống lại hắn mực hắc mâu chết tiệt.
"Tô Du Du, ngươi nhớ kỹ." Trì Tư Tước thẳng tắp nhìn nàng, "Về sau có ta Trì Tư Tước địa phương, chính là ngươi Tô Du Du nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...