Tô Du Du lập tức mà nhận ra được cái này ảnh chụp, chính là Lục Viễn Tiêu ngăn đón nàng xe ngày đó, bọn họ tại ven đường nói chuyện, Lục Viễn Tiêu cường hành ôm nàng.
Nhưng này tấm hình góc độ lấy phi thường vi diệu, thoạt nhìn càng thêm thân mật, hình như hai người bọn họ đang hôn đồng dạng.
"Trì Tư Tước, không phải như thế, đây là..." Nàng mở miệng nghĩ giải thích, nhưng Trì Tư Tước mãnh liệt đưa tay, một bả nhéo ở cổ họng của nàng.
Trong chốc lát, Tô Du Du một câu đều nói không nên lời, con mắt trợn tròn, khó có thể tin nhìn Trì Tư Tước.
Hắn... Tại véo nàng?
Hắn rốt cục muốn động thủ sao? Muốn lấy máu của nàng rồi hả?
Trì Tư Tước xem lấy trong tay nữ hài, cổ của nàng là như vậy hết sức nhỏ, hắn chỉ cần hơi chút vừa dùng lực, yếu ớt tánh mạng có thể chung kết tại dưới tay hắn.
Trong mắt của nàng tràn đầy sợ hãi, lông mi thật dài không ngừng rung rung, sắc mặt tái nhợt, nhưng làm Trì Tư Tước cảm thấy tức giận chính là, hắn trông thấy như vậy nàng vậy mà đều cảm thấy chết tiệt mê người.
Nhưng vừa nghĩ tới, nàng cái này mê người bộ dạng cũng bị nam nhân khác xem qua, cái kia phấn nộn như cây đào mật đồng dạng môi nhỏ cũng bị nam nhân khác thân qua, hắn mà phẫn nộ nổi giận!
Trong tích tắt đó, hắn thật sự muốn giết nàng!
Trên tay hắn bỗng nhiên dùng sức, Tô Du Du khuôn mặt nhỏ nhắn tại nháy mắt biến gian trắng bệch, ngay từ đầu nàng còn ý đồ đang giãy dụa, nhưng thời gian dần qua, tay của nàng vô lực rủ xuống xuống dưới.
Cảm giác được trong tay nữ hài khí tức càng ngày càng yếu ớt, Trì Tư Tước mới đột nhiên ý thức được chính mình làm cái gì.
Hắn mãnh liệt buông nàng ra, Tô Du Du lập tức cùng tàn phá búp bê vải đồng dạng té trên mặt đất, kịch liệt ho khan.
"Trì Tư Tước, ta..."
"Ngươi đi."
Tô Du Du há miệng muốn giải thích, nhưng Trì Tư Tước đột nhiên lạnh lùng mở miệng đã cắt đứt nàng, nàng không khỏi sửng sốt.
Trì Tư Tước có ý tứ gì? Muốn nàng đi?
Trì Tư Tước không có xem Tô Du Du, mà là xoay người đưa lưng về phía nàng, thanh âm lạnh hình như trộn lẫn lấy băng.
"Ngươi không phải một mực kế hoạch lấy rời khỏi ta sao? Vì thế còn đặc biệt làm cái kia họ Tăng nữ nhân câu dẫn ta. Vậy chúc mừng ngươi Tô Du Du, ngươi bây giờ tự do."
Tô Du Du triệt để ngây người.
Trì Tư Tước, đây là muốn bỏ nàng đi?
Hắn không phải muốn máu của nàng đến phục sinh Nam Giai Nhân sao, nhưng bây giờ vì vậy ảnh chụp, hắn lại muốn thả nàng đi?
Gặp Tô Du Du không có nhúc nhích, Trì Tư Tước lạnh lùng nhìn về phía bên cạnh Trì Hạo, "Trì Hạo, làm nàng đi."
"Thế nhưng mà Trì thiếu, bên ngoài còn trời đang mưa..."
"Trì Hạo, ngươi là không muốn làm rồi hả?"
Lạnh như băng lời nói rơi xuống, Trì Hạo lập tức không dám nói tiếp nữa, đi qua cẩn thận từng li từng tí đối với Tô Du Du mở miệng, "Thiếu phu nhân..."
Tô Du Du lúc này mới lấy lại tinh thần. .
Kỳ thật Trì Tư Tước nói không sai, nàng hao hết tâm tư, không phải là vì rời khỏi Trì Tư Tước sao? Hôm nay hắn chủ động bỏ nàng đi, nàng chẳng lẻ không có lẽ nắm chặt cơ hội đi sao?
Nghĩ vậy, đến rồi bên miệng giải thích, đột nhiên trở nên không có ý nghĩa, nàng cắn cắn môi, đứng dậy.
Đi tới cửa bên cạnh lúc, nàng nhịn không được ngừng bước chân, quay đầu lại nhìn Trì Tư Tước đồng dạng.
"Trì Tư Tước, ngươi... Bảo trọng."
Sau khi nói xong, nàng cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.
Phanh!
Tô Du Du vừa đi, Trì Tư Tước mượn khởi trên bàn bình hoa, nện trên mặt đất, trở thành mảnh vỡ.
Cái này tiểu đông tây, làm nàng đi nàng thật đúng là đi! Đi được như vậy không thể chờ đợi được, xem ra nàng quả nhiên sớm đã nghĩ chạy đi đi à nha?
Buồn cười hắn còn nói cho nàng biết tâm ý của hắn, còn hao hết tâm tư công khai thân phận của nàng, nhưng nàng đâu này? Nàng vẫn còn chỉ là nghĩ đến rời khỏi!
Phải hay là không tại nàng trong mắt, lòng của hắn chẳng qua là cái chuyện cười!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...