147-150

315 4 0
                                    


Chương 147: cách hắn xa một chút

"Trì Tư Tước?" Nhận ra nãi nãi trong phòng bệnh người, Tô Du Du không khỏi kinh ngạc.

Chỉ thấy trắng noãn sạch sẽ trong phòng bệnh, Trì Tư Tước đang ngồi ở đầu giường, hiển nhiên đến rồi có chút thời điểm, trên bàn trà chén trà đều không hơn phân nửa.

"Du Du, ngươi đã đến rồi ah." Tô nãi nãi sâu kín mở miệng, "Tiểu Trì nhưng hôm nay thì có rảnh, vừa vặn đến xem ta."

Tiểu Trì?

Lúc nào, nãi nãi đối với Trì Tư Tước xưng hô đều thay đổi?

Tô Du Du hồ nghi ngồi xuống, thật sự nghĩ mãi mà không rõ, nãi nãi với Trì Tư Tước có cái gì nhưng nói chuyện.

Trì Tư Tước sửa sang ống tay áo, đứng dậy, "Tô nãi nãi, ngài với Tô Du Du có lẽ nói ra suy nghĩ của mình, ta cáo từ trước. Tô Du Du, ta tại ngươi phòng bệnh chờ ngươi."

Nói xong, hắn chuẩn bị rời khỏi.

Tô nãi nãi cũng không có ngăn trở, chỉ là ánh mắt sáng ngời nhìn hắn, "Tiểu Trì, ngươi chớ quên ngươi đáp ứng ta lời nói."

Trì Tư Tước bước chân dừng một chút, rất nhanh gật đầu, "Yên tâm."

Sau đó hắn liền đi ra phòng bệnh.

Trì Tư Tước vừa đi, Tô Du Du nhịn không được hỏi: "Nãi nãi, Trì Tư Tước đã đáp ứng ngươi cái gì?"

"Đương nhiên là đáp ứng chăm sóc tốt ngươi cái tiểu nha đầu này ah." Nãi nãi ha ha cười cười.

Tô Du Du nhíu mày.

Chẳng biết tại sao, nàng cảm giác, cảm thấy Trì Tư Tước đáp ứng bà ngoại ơi, tựa hồ không phải chuyện đơn giản như vậy. Nhưng nàng giải nãi nãi cá tính, nếu như nãi nãi không muốn nói, nàng vô luận như thế nào đều sẽ hỏi không ra cái gì đấy.

Liền nàng cũng không suy nghĩ thêm nữa vấn đề này, cho nãi nãi nạo quả táo, "Nãi nãi, ta vừa rồi đi A Hàn rồi, hắn nói. . . Dì Lưu mấy năm trước đã qua đời."

Dì Lưu trước kia mà ở các nàng bên cạnh, với nãi nãi quan hệ không tệ.

"Như vậy ah, Tiểu Lưu đích thật là bạc mệnh người ah." Nãi nãi thở dài một tiếng, "Du Du, ta cái này lão thể cốt là không có cách nào đi đi lại lại rồi, chờ ngươi thân thể đỡ một ít, mà đi P trấn thay ta cho dì Lưu thắp nén hương a."

Tô Du Du gật đầu.

Nàng cùng nãi nãi nói hội thoại, nãi nãi mà bắt đầu thúc nàng đi nha.

"Đi, ta muốn ngủ, ngươi cũng tranh thủ thời gian trở về phòng bệnh nghỉ ngơi đi."

"Được rồi, nãi nãi, ta ngày mai trở lại thăm ngươi."

Nàng đứng dậy trở lại bệnh của mình phòng, vừa vào cửa, đã nhìn thấy Trì Tư Tước ngồi ở trên ghế sa lon đợi nàng.

"Trở về rồi hả?" Trì Tư Tước nhìn nàng, mực con mắt u ám, "Vừa rồi đi đâu vậy?"

"À? Ta không phải đi xem nãi nãi rồi hả?"

"Ta là hỏi, ngươi thì đi thăm nãi nãi của ngươi trước khi, đi đâu vậy?" Trì Tư Tước ánh mắt lộ ra lãnh ý.

Tô Du Du mí mắt nhảy dựng, nhìn hắn lạnh như băng sắc mặt, nàng biết rõ nàng là không thể gạt được đi.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ