Chương 170: hủy bỏ họp hằng năm
Nếu như không phải hiểu rõ Trì Tư Tước là tuyệt đối không nói nên lời dỗ ngon dỗ ngọt người, Tô Du Du tuyệt đối sẽ hoài nghi hắn là cố ý tại hống nàng vui vẻ rồi.
Nàng chuẩn bị mặc lên áo ngủ, cũng không muốn áo ngủ đột nhiên thoát khỏi tay, trực tiếp bay vào không trung.
Nàng lại càng hoảng sợ, nhưng vẫn là rất nhanh vội hồi phục tinh thần, có chút tức giận nhìn Trì Tư Tước, "Trì Tư Tước, ngươi lại muốn làm gì mà?"
"Ngươi, tiếp tục nhảy." Trì Tư Tước lúc này đã tại bàn học bên cạnh ghế sô pha ghế dựa ngồi xuống, hai tay bám lấy cái cằm, thản nhiên nói.
"À?" Tô Du Du lúc này cũng không khỏi hoài nghi Trì Tư Tước tinh thần phân liệt rồi, "Không phải ngươi không cho ta nhảy sao?"
"Ta nói là, ngươi không thể nhảy cho nam nhân khác xem, nhưng ngươi , có thể nhảy cho ta xem."
Tô Du Du hận không thể dùng một khối đậu hủ đập chết Trì Tư Tước cái này nam quỷ.
"Ta không nhảy." Nàng từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, thò tay đi bắt quần áo.
"Ngươi phải nhảy." Trì Tư Tước ngữ khí bá đạo không khỏi phân trần, "Bằng không thì, tự gánh lấy hậu quả."
Tự gánh lấy hậu quả.
Bốn chữ này, làm Tô Du Du toàn thân không khỏi một cái giật mình.
Được rồi, nàng không có cốt khí, nàng khuất phục rồi.
Tô Du Du không tình nguyện đấy, rất nhanh cứ tiếp tục nhảy dựng lên.
Nàng nhảy như trước rất không lưu loát, theo không kịp nhịp, động tác không đến vị.
Thế nhưng mà, Trì Tư Tước con mắt sắc nhưng lại càng phát tối tăm.
Tô Du Du chính không tiêu chuẩn làm một cái đứng dậy ngồi xổm xuống, thật không nghĩ đến, vừa đứng lên thân, đã nhìn thấy Trì Tư Tước không biết lúc nào xuất hiện ở trước mặt mình.
"Ah!"
Nàng hoảng hốt thét lên, dưới chân giày cao gót mất thăng bằng, thiếu chút nữa mà hướng phía đằng sau ném đi.
Nhưng Trì Tư Tước một bả ôm nàng.
"Đi." Trì Tư Tước con mắt sắc càng phát u ám, "Món khai vị không sai biệt lắm , có thể tiến vào chủ đề rồi."
Tiến, tiến vào chủ đề?
Tô Du Du nhà không dám nói lời nào, lập tức hào khí muốn cực nóng nháy mắt ——
Leng keng.
Thiên tại lúc này, Tô Du Du điện thoại đột nhiên vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...