Chương 238: rất cao điều rồi hả?

188 0 0
                                    


 Ngoài cửa chỉnh tề đứng cả hai hàng người, các nàng cầm trong tay lấy lễ phục, giày cao gót với đủ loại đồ trang điểm.

"Trịnh tỷ, đây là..." Tô Du Du trợn mắt há hốc mồm.

"Thiếu phu nhân, ngài đêm nay muốn đi tham gia quỹ ngân sách buổi trình diễn thời trang a?" Trịnh tỷ ôn nhu cười, "Thiếu gia phân phó, muốn hảo hảo cách ăn mặc ngươi."

Trì Tư Tước biết rõ nàng đi quỹ ngân sách buổi trình diễn thời trang cũng không kỳ quái, nhưng điệu bộ này... Cũng quá khoa trương đi?

"Trịnh tỷ, không cần phải a?" Nàng nhịn không được hỏi, "Ta này đây công ty công nhân thân phận tham gia, không cần phải cách ăn mặc a?"

"Thiếu phu nhân, cái này là thiếu gia phân phó." Trịnh tỷ ha ha cười, "Hơn nữa nhưng hôm nay thì cũng là Thiếu phu nhân âm lịch sinh nhật a? Thọ tinh hoàn toàn chính xác có lẽ cách ăn mặc một chút đây này."

Tô Du Du còn muốn nói điều gì, nhưng Trịnh tỷ đã vỗ vỗ tay, tạo hình sư với thợ trang điểm mà chỉnh tề từ từ đi vào.

"Thiếu phu nhân, chúng ta trước từ SPA bắt đầu đi." Tạo hình sư hoàn mỹ vô khuyết công thức hoá dáng tươi cười căn bản chưa cho Tô Du Du bất luận cái gì cơ hội cự tuyệt, người đã bị đẩy vào phòng tắm.

Tắm rửa, SPA, toàn thân dưỡng da.

Trang điểm, uốn tóc phát, thay quần áo.

Hết thảy hình như một cái long trọng nghi thức, đương chấm dứt lúc, Thái Dương đều nhanh muốn xuống núi rồi.

Tô Du Du đói trước ngực dán phía sau lưng, rốt cục nghe thấy sau lưng Trịnh tỷ kích động mở miệng ——

"Thiếu phu nhân, đi. Trời ạ, ngài thật sự thật đẹp."

Tô Du Du đứng dậy, đi đến rơi xuống đất kính bên cạnh.

Nhìn thấy trong gương chính mình, nàng cũng không khỏi sững sờ.

Đây là nàng sao?

Thẳng tắp tóc dài bị bị phỏng ra hơi cuốn độ cong, dí dỏm dán tại nhỏ nhắn xinh xắn khuôn mặt hai bên, trắng nõn làn da lộ ra sáng long lanh hào quang, ngũ quan xinh xắn bị phác hoạ càng lập thể tươi sáng rõ nét.

Một thân màu thủy lam váy dài dán chặt lấy mảnh khảnh thân hình, mỗi một chỗ cắt may với hoa văn đều vô cùng cẩn thận, nghe Trịnh tỷ nói, là hơn mười người Italy nhà thiết kế suốt đêm thủ công chế tạo ra đến đấy, toàn cầu chỉ lần này một kiện.

"Cái này..." Lúc ban đầu kinh diễm qua đi, Tô Du Du không khỏi lộ ra khó xử biểu lộ, "Cái này quá khoa trương?"

Nàng chỉ là buổi trình diễn thời trang một cái người xem, cái này phải hay là không rất cao điều rồi hả?

"Không có chuyện gì nữa, Thiếu phu nhân." Trịnh tỷ mỉm cười, đi đến trước, tự mình cho Tô Du Du mặc vào khảm nạm lấy kim cương gót nhỏ giày cao gót, "Đi thôi, bằng không thì chúng ta bị muộn rồi rồi."

Giày cao gót rất cao, Tô Du Du tại Trịnh tỷ nâng hạ đi đến xe, hướng phía buổi trình diễn thời trang địa điểm xuất phát.

Lúc này đây buổi trình diễn thời trang tổ chức địa điểm, tại thành phố S bên cạnh bích Lam Sơn trang.

Bích Lam Sơn trang là Trì Tư Tước một chỗ địa sản, ở vào phong cảnh tú lệ bích Lam Sơn trên đỉnh núi, từ một lưu nhà thiết kế tự mình xếp đặt thiết kế, phong cảnh tú lệ, ít xuất hiện lại khắp nơi lộ ra xa hoa.

Sơn Trang nguy nga phần lớn cửa cửa ra vào, ngừng lại vô số xe sang trọng, quần áo đẹp đẽ quý giá nam nữ lẫn nhau ưu nhã bắt chuyện lấy.

Lúc này, một cỗ màu đen Bentley chậm rãi lái tới, dừng lại cửa ra vào.

Cái này chiếc toàn cầu số lượng có hạn xe sang trọng đưa tới không ít người ghé mắt, chỉ thấy cửa xe từ từ mở ra, một cái thẳng tắp thon dài chân giẫm phải giày cao gót đi xuống.

Trong chốc lát, nguyên bản còn có mấy phần huyên náo cửa ra vào, đột nhiên an tĩnh lại.

Nhìn trên xe đi xuống nữ hài, toàn trường người cũng không khỏi trợn tròn mắt.

Đẹp quá.

Lúc này bước xuống xe nữ hài, quả thực tựa như mất phương hướng nhân gian thiên sứ, mỗi một chỗ đều duyên dáng kinh tâm động phách, làm người chuyển đui mù.

Tô Du Du vừa xuống xe, mà cảm thấy bốn phương tám hướng ánh mắt, nàng không khỏi thân thể có chút cứng đờ.

Quả nhiên, cái này thân cách ăn mặc vẫn còn rất cao điều rồi.

Trì Tư Tước đến cùng muốn làm gì? Là muốn nhìn nàng xấu mặt sao?

Nàng cố gắng cân đối lấy chính mình, giẫm phải mảnh cao gót hướng yến hội đại sảnh đi đến.

"Tô Du Du?"

Lúc này, một đạo kinh ngạc thanh âm đột nhiên từ phía sau vang lên.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ