Chương 184: hài tử đã bị chết

260 2 0
                                    


 Bên kia.

Thành phố S bệnh viện, khoa phụ sản.

Hành lang nơi hẻo lánh, Tô Liên Nhi cầm điện thoại, sắc mặt có chút trắng bệch.

"Mẹ, ngươi là tại cùng ta hay nói giỡn sao? Phá sản? Nhà của chúng ta đều nhiều năm như vậy sinh ý rồi, như thế nào biết nói phá sản mà phá sản!"

Trong điện thoại truyền đến Khâu Thục Vân khóc sướt mướt thanh âm.

"Liên nhi, ta lừa gạt ngươi làm gì mà, nhà của chúng ta gần đây cũng không biết rốt cuộc là đắc tội người nào, khắp nơi nếm mùi thất bại, nhiều cái hạng mục lớn đều chém gió rồi. Nếu như biết rõ là người nào tại động thủ thì tốt rồi, nhưng hết lần này tới lần khác đối phương không biết cái gì lai lịch, hoàn toàn tra không đi ra ah!"

Tô Liên Nhi thân thể có chút phát run.

Nàng biết là ai động tay.

Nhất định là Trì Tư Tước.

Trì Tư Tước đây là đang giáo huấn nàng trước khi đối với Tô Du Du làm hết thảy!

Nghe mẫu thân trong điện thoại khóc sướt mướt thanh âm, Tô Liên Nhi có trong tích tắc xúc động, nói cho cha mẹ người giật dây chính là Trì Tư Tước, nhìn xem bọn họ có thể hay không nghĩ biện pháp gì.

Nhưng nàng vẫn còn nói không nên lời.

Nếu như nói đến Trì Tư Tước, nhất định phải nói ra Tô Du Du là Trì Tư Tước thê tử, cái này làm nàng nói như thế nào được lối ra!

Thừa nhận Tô Du Du cái kia nhặt được tiểu tiện nhân, gả so với chính mình tốt, qua so với chính mình tốt?

Nàng làm không được!

Nghĩ tới đây, nàng hung ác nữa nhẫn tâm, "Mẹ, ngươi đi theo cậu bọn họ mượn ít tiền, nhịn một chút sẽ đi qua đấy."

"Ngươi cậu bên kia ta đã sớm cho mượn, cũng không đủ ah!" Khâu Thục Vân khóc càng thêm thảm thiết, "Liên nhi, nếu không như vậy đi, ngươi cùng Viễn Tiêu nói nói, nhìn xem bọn họ Lục gia —— "

"Không được!" Tô Liên Nhi thét lên đánh gãy, "Mẹ! Ta cùng Viễn Tiêu vừa mới kết hôn, ngươi là làm bọn họ người Lục gia xem thường ta sao?"

Khâu Thục Vân khóc sướt mướt còn muốn nói điều gì, nhưng này lúc Tô Liên Nhi đột nhiên trông thấy cuối hành lang đi tới bóng người, nàng hoảng hốt, tranh thủ thời gian đánh gãy điện thoại, "Mẹ, ta quay đầu lại làm lại nói cho ngươi."

Nàng ngẩng đầu, lập tức đối với đi tới Lục Viễn Tiêu lộ ra vô cùng nụ cười sáng lạn, "Viễn Tiêu."

"Bác sĩ bên kia sắp xếp đến ngươi rồi, tranh thủ thời gian đi qua đi." Với dĩ vãng ôn nhu bất đồng, Lục Viễn Tiêu trốn tránh khai mở ánh mắt của nàng, thản nhiên nói.

Tô Liên Nhi lòng dạ ác độc hung ác bị đau nhói một chút.

Nàng biết rõ, Viễn Tiêu còn không có tha thứ nàng trước khi sự tình. Cho nên tại nơi này trong lúc mấu chốt, nàng tuyệt đối không thể để cho Viễn Tiêu biết rõ nhà mình phá sản sự tình, càng không thể làm nàng biết rõ chính mình trong bụng hài tử đã bị chết!

Nghĩ tới đây, nàng đi đến bác sĩ phòng mạch cửa ra vào, đột nhiên mở miệng: "Viễn Tiêu, ta muốn cùng ô mai nước, ngươi giúp ta đi mua một ly được chứ?"

"Tốt." Lục Viễn Tiêu trong lòng mặc dù đối với Tô Liên Nhi chán ghét, nhưng xem tại hài tử phân thượng, hay là đối với nàng ngoan ngoãn phục tùng, lập tức quay người đi.

Xác nhận Lục Viễn Tiêu đi xa, Tô Liên Nhi mới đi tiến phòng bệnh.

"Tô tiểu thư, ra, nằm xuống, ta làm cho ngươi siêu vi B."

"Đừng giả mù sa mưa rồi." Tô Liên Nhi lạnh lùng nói, đem cặp ném tới trên chỗ ngồi, "Ngươi biết rõ ta trong bụng hài tử đã bị chết, ngươi cho ta tìm người khác siêu vi B, nói là ta đấy."

Bên kia, Lục Viễn Tiêu đi đến trên hành lang, mới đột nhiên nghĩ đến trước khi mẫu thân hình như nói với hắn qua, phụ nữ có thai đừng uống nước ô mai, liền hắn quay đầu đi trở về.

Đi trở về đến trước phòng bệnh mặt, hắn vừa mới chuẩn bị gõ cửa, không muốn chỉ nghe thấy trong cửa truyền đến bác sĩ thanh âm ——

"Tô tiểu thư, ngươi muốn hiểu rõ ràng, chuyện này nhất định là dấu diếm không được bao lâu đấy, ngươi tiên sinh nhất định sẽ phát hiện bụng của ngươi ở bên trong hài tử đã bị chết..."

Lục Viễn Tiêu thân thể run lên bần bật, người lảo đảo rút lui một bước.

Thập, cái gì?

Tô Liên Nhi trong bụng hài tử, đã bị chết?

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ