Cục cảnh sát trên hành lang.
Tăng Tiểu Cầm đứng tại phòng thẩm vấn cửa ra vào, nghe thấy trong phòng thẩm vấn truyền đến thanh âm, hai tay nắm thật chặc quyền, sắc mặt tái nhợt.
Nàng tại khách sạn bị Trì Tư Tước ném về sau, quá không cam lòng rồi, cho nên đánh xe cùng đi qua, thật không nghĩ đến, lại một đường theo tới nữa cục cảnh sát.
Nàng càng không có nghĩ tới, nàng tiến vào cục cảnh sát, vừa tìm được Tô Du Du với Trì Tư Tước chỗ phòng thẩm vấn, chỉ nghe thấy bên trong mà truyền đến hai người thanh âm, bọn họ tại...
Sắc mặt của nàng bởi vì oán hận mà vặn vẹo thành một cục.
Vì sao...
Vì sao nàng vận dụng hồ tiên xâu bài cũng không có cách nào làm Trì thiếu đụng chính mình một sợi tóc, nhưng Tô Du Du có thể như vậy mà đơn giản đạt được!
Nàng [cầm] bắt được hồ tiên xâu bài thời điểm, cái kia hồ yêu mà đã nói với nàng, nàng đeo lên hồ tiên xâu bài về sau, mà sẽ biến thành đối phương người mình thích bộ dạng.
Mà nàng đeo lên hồ tiên xâu bài về sau, tại Trì Tư Tước trong mắt, mà biến thành Tô Du Du bộ dạng.
Cho nên, Trì thiếu quả nhiên là ưa thích Tô Du Du đúng không?
Tăng Tiểu Cầm tay nắm thật chặc quyền, mặt mũi tràn đầy không cam lòng.
Từ trường cấp 3 lên, nàng mà hâm mộ Tô Du Du. Mặc dù các nàng đồng dạng mệnh đồ nhấp nhô, nhưng lúc đó Tô Du Du, chí ít có Lục Viễn Tiêu chiếu cố.
Nhưng nàng đâu này? Nàng chỉ có mẹ kế ngược đãi với vô tình phụ thân!
Dựa vào cái gì!
Dựa vào cái gì đều sẽ chữ bát (八) thuần âm nữ hài, nàng không có cái gì, nhưng Tô Du Du nhưng có thể có nhiều người như vậy yêu thương!
Tăng Tiểu Cầm chính phẫn hận nghĩ đến, trong phòng thẩm vấn thanh âm đột nhiên dừng lại.
Nàng biến sắc, tranh thủ thời gian trốn đến trong góc, đã nhìn thấy phòng thẩm vấn cửa mở ra, Trì Tư Tước với Tô Du Du một trước một sau đi tới.
Tô Du Du trên người váy bị xé nứt rồi, chỉ có thể khoác lên Trì Tư Tước áo khoác, đi ra phòng thẩm vấn lúc, nàng nhịn không được một mực văn vê tay.
Cổ tay của nàng bị khảo nữa quá lâu, đều mài rách da, đau dử dội.
Trì Tư Tước cúi đầu trông thấy động tác của nàng, con mắt màu đen trầm xuống, "Ta đi tìm một cái cục trưởng, ngươi ở nơi này chờ ta."
Tô Du Du cúi đầu không có trả lời.
Trì Tư Tước thân ảnh rất nhanh biến mất trong hành lang, bất quá một lát, nàng lại nghe gặp một cái tiếng bước chân, ngẩng đầu, nàng đã nhìn thấy Tăng Tiểu Cầm bởi vì oán hận mà vặn vẹo mặt.
Tô Du Du khẽ giật mình, "Tăng Tiểu Cầm, ngươi như thế nào tại đây?"
Tăng Tiểu Cầm bắt buộc chính mình lộ ra vẻ tươi cười, "Du Du, ta là lo lắng ngươi cho nên mà cùng sang đây xem xem."
Lo lắng nàng?
Tô Du Du ánh mắt không dễ dàng phát giác tối ám, thản nhiên nói: "Không cần lo lắng, ta không có việc gì."
"Vậy là tốt rồi." Tăng Tiểu Cầm bứt lên khóe miệng, "Chúng ta không nói trước cái này rồi. Nói nói Trì thiếu, nhưng hôm nay thì kế hoạch còn giống như là không quá thuận lợi, chúng ta phải hay là không có lẽ nghĩ biện pháp tại an bài một lần ta cùng Trì ít gặp mặt?"
Mặc dù Tăng Tiểu Cầm trong lòng đối với Tô Du Du ghen ghét tới cực điểm, nhưng nàng biết rõ, nàng còn cần Tô Du Du trợ giúp, bằng không thì nàng vĩnh viễn không có cơ hội tiếp cận Trì Tư Tước.
Tô Du Du ngẩng đầu nhìn Tăng Tiểu Cầm, thần sắc bình tĩnh, "Ta nghĩ không cần phải đi à nha."
"Không cần phải?" Tăng Tiểu Cầm sắc mặt cứng đờ, "Du Du, ngươi có ý tứ gì?"
"Ý của ta là, kế hoạch của chúng ta không cần tiếp tục."
"Cái gì?" Tăng Tiểu Cầm sắc mặt tái nhợt rồi, "Vì sao không tiếp tục? Du Du, ngươi không phải đã đáp ứng phải giúp ta đuổi tới Trì thiếu sao? Chúng ta nhưng là bằng hữu ah, ngươi như thế nào có thể không giúp ta?"
Tô Du Du mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn Tăng Tiểu Cầm, "Bằng hữu? Tiểu Cầm, ngươi thực đem ta làm bằng hữu sao?"
Tăng Tiểu Cầm đáy mắt hiện lên một tia chột dạ, nhưng vẫn là bứt lên khóe miệng, "Đương nhiên ah, ngươi là ta bằng hữu tốt nhất."
"Nếu là bằng hữu tốt nhất, vì sao tại trong tửu điếm ta với ngươi cầu cứu, ngươi lại làm như không nhìn thấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...