Chương 106: so lớn nhỏ
Tô Du Du với Lục Viễn Tiêu một bàn này tiền đặt cược thật sự là quá mức đại thủ bút, chỉ chốc lát sau mà hấp dẫn toàn bộ sòng bạc người tới.
"Oa, Lục gia công tử với một cái nữ hài chơi ? Có phải so lớn nhỏ? Như vậy trở lại nguyên trạng ah."
"Lục công tử nhưng hôm nay thì vận may cũng không phải bình thường tốt, cái này Little Girl nhìn chính là tân thủ, đoán chừng muốn thua thảm rồi."
"Hư, đừng nói mò lời nói! Không phát hiện cô bé kia người bên cạnh sao!"
Mọi người nhận ra Trì Tư Tước về sau, cuối cùng khiêm tốn một chút, tiếng nghị luận chậm rãi tiểu xuống dưới.
Lúc này, sòng bạc nhân viên công tác đã bắt đầu đổ xúc xắc.
Chiếu bạc bên cạnh Tô Liên Nhi đột nhiên ánh mắt lóe lên, tay bất động thanh sắc chạm vào trong cặp, lấy ra một tờ chi phiếu, lặng lẽ từ cái bàn dưới đáy nhét vào nhân viên công tác trong túi áo.
Đây là trong sòng bạc thường thấy nhất thủ đoạn, những công việc này nhân viên đều cùng nhà ảo thuật đồng dạng có thể thành thạo khống chế xúc xắc lớn nhỏ, chỉ nhìn ai cho hắn chỗ tốt thêm nữa....
Quả nhiên, hắn cảm giác được Tô Liên Nhi đưa tới chi phiếu, ánh mắt lóe lóe, tay đột nhiên đè lại xúc xắc hộp một loại chỗ, sau đó ấn ngược lại trên bàn, bình tĩnh nói: "Đi, hai vị thỉnh tuyển a."
Dứt lời, hắn cho Tô Liên Nhi một ánh mắt.
Tô Liên Nhi lập tức ý hội, ôm lấy Lục Viễn Tiêu cánh tay, mềm nhũn làm nũng: "Viễn Tiêu, đánh bạc phần lớn, người ta ưa thích phần lớn nha."
Lục Viễn Tiêu sủng nịch nhìn nàng một cái, "Tốt, ta cá là phần lớn."
Một màn này người khác khả năng không có chú ý tới, nhưng Tô Du Du nhưng lại nhìn thấy.
Bởi vì nàng hiểu rất rõ Tô Liên Nhi rồi, từ Tô Liên Nhi đệ một ánh mắt bắt đầu, nàng chỉ biết nàng muốn ăn gian. Bởi vì Tô Liên Nhi cái kia biểu lộ, mà cùng khi còn bé nàng trộm sao nàng bài tập lúc giống như đúc.
Nàng tức giận thoả đáng tràng mà muốn vạch trần, nhưng Trì Tư Tước đột nhiên đè lại nàng.
"Đừng kích động." Trì Tư Tước thấp giọng nói, tay va chạm vào nữ hài trên đùi sữa bò bình thường da thịt, không khỏi lại vài phần tâm thần nhộn nhạo.
Tô Du Du tức giận đến cũng không có chú ý đến Trì Tư Tước cái này không thành thật một chút tay, "Thế nhưng mà bọn họ ăn gian. . ."
"Ta biết rõ." Trì Tư Tước tay đã mò tới mép váy xuống, "Nhưng cùng hắn vạch trần bọn họ, không bằng thắng bọn họ. Làm bọn họ biết rõ, cho dù bọn họ ăn gian, cũng không thắng được ngươi."
Tô Du Du sững sờ, "Có ý tứ gì?"
"Ngươi nhìn ở bên trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...