Chương 160: vì sao không phải hắn?
"Du Du lại giúp ta một việc." Lục phu nhân hiện tại cũng rất xấu hổ, "Các ngươi không phải nói muốn đi làm sản kiểm sao, như thế nào đang ở nhà?"
"Liên nhi nói chính cô hôm trước đi qua rồi, cho nên không đi." Lục Viễn Tiêu cẩn thận từng li từng tí dắt díu lấy Tô Liên Nhi đi trên ghế sa lon ngồi xuống, hình như đối đãi một cái trân bảo, nhưng ngẩng đầu nhìn về phía Tô Du Du lúc, thần sắc lại trở nên lạnh như băng, "Tìm Tô Du Du hỗ trợ? Nàng khả năng giúp đỡ cái gì?"
"Ta trước khi không phải đã nói với ngươi sao, ta cảm thấy được trong nhà đầu không quá sạch sẽ. Tô nãi nãi thân thể bất tiện, cho nên mà làm Du Du tới giúp ta khu quỷ."
"Khu quỷ? Tô Du Du?" Lục Viễn Tiêu cười lạnh một tiếng, ngữ khí trào phúng, "Mẹ, ta xem ngươi gần đây thật sự là hồ đồ rồi, bị Tô Du Du các nàng một già một trẻ lừa gạt rồi cũng không biết."
Tô Du Du sắc mặt bỗng dưng tái đi (trắng), mãnh liệt ngẩng đầu nhìn hướng Lục Viễn Tiêu, "Lục Viễn Tiêu, ngươi có ý tứ gì!"
Vũ nhục nàng có thể, nhưng tuyệt đối không thể dùng vũ nhục bà của nàng!
"Ta có ý tứ gì ngươi trong lòng tinh tường." Lục Viễn Tiêu khinh thường nhìn Tô Du Du, "Năm đó nếu như không phải nãi nãi của ngươi lừa cha ta nói khu quỷ cái gì đấy, ngươi cho rằng ngươi như thế nào có thể trở thành vị hôn thê của ta? Như thế nào, hôm nay nãi nãi của ngươi tỉnh, nhà các ngươi nếu lừa gạt một lần?"
Tô Du Du tức giận đến toàn thân phát run, vừa muốn nói gì, nhưng Lục phu nhân phản ứng càng lớn.
BA~!
Lục phu nhân một cái bàn tay rơi vào Lục Viễn Tiêu trên mặt, nàng tức giận được phát run, "Lục Viễn Tiêu! Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì! Năm đó nếu như không phải Du Du nãi nãi cứu được phụ thân ngươi, căn bản tựu không khả năng có ngươi! Ngươi tranh thủ thời gian cùng Du Du xin lỗi!"
Lục Viễn Tiêu đáy mắt hiện lên lệ khí, "Làm ta cùng loại nữ nhân này xin lỗi, không có khả năng!"
Hắn cũng không biết vì sao, mỗi một lần trông thấy Tô Du Du, hắn hỏa khí mà khống chế không nổi.
Vừa nhìn thấy nàng thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn lại không thể khống chế nghĩ đến những cái...kia ảnh chụp, càng không thể khống chế nghĩ đến nàng mỗi một lần bị Trì Tư Tước ôm vào trong ngực bộ dạng!
Dựa vào cái gì!
Rõ ràng hắn mới là người thứ nhất nhận thức nàng nam nhân, rõ ràng hắn mới là nàng từng đã là vị hôn phu, vì sao cuối cùng có được thân thể của nàng với hôn nhân người, cũng không phải hắn!
Lục phu nhân nhìn Lục Viễn Tiêu, ánh mắt kinh ngạc, "Viễn Tiêu, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy. . . Như thế nào như vậy đối với Du Du. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...