Hiện trường rất bình thường, chính là cùng nhau bất ngờ tai nạn giao thông nên có dáng vẻ. Trần đội trưởng đi theo Thẩm Quyến phụ cận, những cảnh sát khác cúi đầu vội bận bịu.
Đại khái nhìn một tiếng, đều không có phát hiện bất kỳ khác thường địa phương.
Cố Thụ Ca cũng không cảm thấy kỳ quái, nàng cũng cho rằng đây chính là một hồi phổ thông tai nạn giao thông. Nàng về nước chuyện tình không có trắng trợn tuyên dương qua. Bánh ga tô mặc dù là sớm đặt hảo, nhưng nàng nhớ tới rất rõ ràng, bởi vì là nghĩ bí mật về nước, cho Thẩm Quyến một niềm vui bất ngờ, cho nên nàng không chỉ có không có cùng người khác đề cập tới, thậm chí ngay cả lấy bánh ga tô như vậy việc nhỏ đều là bản thân tự mình đến, không mượn tay người khác.
Không có ai biết nàng sẽ đến nhà này sao tiệm, càng không cần phải nói sớm bố trí xuống một hồi không chê vào đâu được tai nạn xe cộ.
Thiên tối lại, Cố Thụ Ca tính toán một chốc, gần như hẳn là năm giờ dáng vẻ, cảnh sát bên kia cũng đang chuẩn bị thu đội. Nên chiết xuất căn cứ chính xác theo sớm chiết xuất được rồi, nàng suy đoán sở dĩ còn có một cặp cảnh sát ở lại hiện trường, quá nửa là Thẩm Quyến tại, là xem Cố thị tập đoàn mặt mũi.
Thẩm Quyến cũng chuẩn bị rời đi. Một chiếc phổ thông xe ô tô lái tới, dưới tới một người nữ cảnh sát. Cố Thụ Ca lưu ý một hồi thần thái của nàng, khuôn mặt thả lỏng, nhanh chân, không có gì cấp bách, hẳn không phải là có đầu mối gì, cố ý đến thông báo.
Thẩm Quyến cũng hướng nàng liếc mắt nhìn, ước chừng là cùng với nàng có giống nhau phán định, chỉ một chút, Thẩm Quyến sẽ không lại quan tâm.
Vừa cái kia hiếu động cảnh sát trẻ tuổi vừa nhìn thấy nàng liền tiểu chạy tới, quay bờ vai của nàng, cười hỏi: "Sao ngươi lại tới đây, không phải tan sở chưa?"
Nữ cảnh sát đánh trở về hắn một hồi, cười hì hì nói: "Ta mới vừa làm xong ghi chép, liền tới xem một chút, các ngươi tra ra món đồ gì không?"
Hai cái thanh niên một bộ thanh xuân tràn trề dáng dấp, kề vai sát cánh nói lên.
Cố Thụ Ca đi theo Thẩm Quyến bên người, khoảng cách này vừa vặn có thể nghe được đối thoại của bọn họ. Nữ cảnh sát không lưu ý bốn phía, hết sức nhỏ giọng, mang theo điểm thần bí lại bao hàm thổn thức nói: "Cái kia gây chuyện tài xế cũng quá xui xẻo rồi. Nhà bọn họ đặc biệt đáng thương, nữ nhi của hắn là tim bẩm sinh, thân thể rất yếu, lão bà hắn muốn chăm sóc nữ nhi, không có cách nào đi ra ngoài làm việc, cha mẹ thân thể cũng không tiện, biết đánh nhau chút việc vặt, nhưng thu nhập có hạn, tự cấp tự túc cũng thành vấn đề. Có thể nói toàn bộ kinh tế áp lực đều ở hắn trên người một người, hiện tại hắn mệt nhọc lái xe đụng chết người, ba năm trở xuống tù giam chạy không được, cái nhà này phỏng chừng sẽ phá hủy."
Thanh niên vừa nghe, cũng là thổn thức một hồi, sau đó cấp tốc bày ra một cái chia sẻ bát quái vẻ mặt, nói: "Nào có ba năm trở xuống chuyện dễ dàng như vậy. Ngươi biết hắn va người là ai chăng? Ta đoán nói không chắc muốn cho hắn ngồi tù suốt đời, hoặc là lại tàn nhẫn chút, hướng về có ý định mưu sát phương diện dùng sức, trực tiếp xử chết đều có khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...