Thẩm Quyến thay đổi thân nhẹ mềm quần áo ở nhà hạ xuống, liền nhìn thấy cái kia đầy đất tiểu bánh bích quy, có mấy khối còn té tét.
Trong phòng liền một người một quỷ, Thẩm Quyến không cần hỏi cũng biết là ai làm.
Cố Thụ Ca không có được kết quả mong muốn đã rất mất mát, có thể nàng còn muốn cùng Thẩm Quyến giải thích tại sao đem tiểu bánh bích quy hướng về trên đất ném. Nàng kỳ thực không thế nào sẽ nói láo, lúc trước cố ý muốn xuất ngoại, Cố Dịch An muốn nàng cho cái lý do, nàng lăn qua lộn lại đều chỉ có một câu đi đọc sách, cái gì khác cớ cũng không nghĩ ra đến.
Chờ ra nước ngoài, nàng liền thật sự nghiêm túc cẩn thận niệm bốn năm sách, giống như là che lấp.
Thẩm Quyến đi tới, Cố Thụ Ca lui về sau một bước. Thẩm Quyến tại tiểu bánh bích quy trước dừng lại, ngữ khí bất đắc dĩ: "Làm sao đột nhiên liền lên cơn?"
Cố Thụ Ca trợn to hai mắt, sau đó phản ứng lại Thẩm Quyến này đây vì nàng nổi nóng, mới té tiểu bánh bích quy. Nắm bánh quy ngọt bói toán coi như nàng có thích nàng hay không chuyện, nhất định là không thể nói, thế là Cố Thụ Ca liền trầm mặc, xem như ngầm thừa nhận tại nổi nóng.
Thẩm Quyến không nói cái gì nữa, cong người xuống, nhặt lên tiểu bánh bích quy, ném vào trong thùng rác, càng làm chà xát một lần, sau đó rửa tay, mới vừa về ngồi xuống.
"Lại đây." Thẩm Quyến nói.
Cố Thụ Ca đi qua, ngồi vào bên trái nàng, sau đó tại nàng trên tay trái điểm một cái, biểu thị nàng ở chỗ này.
Thẩm Quyến đã rất quen thuộc đối với không khí nói chuyện, biết nàng ở chỗ này, liền hướng bên trái hơi nghiêng người, hỏi: "Có chuyện gì không cao hứng, muốn đi bắt nạt tiểu bánh bích quy?"
Nàng không phải cố ý. Cố Thụ Ca nhẹ nhàng ở trong lòng phản bác, sau đó tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết ba chữ, xin lỗi.
Nàng vốn là không có trách cứ nàng, chỉ là quan tâm nàng chỗ nào không vui, Cố Thụ Ca một đạo xin lỗi, nàng thì càng không đành lòng nói nàng. Thẩm Quyến có chút không biết nên làm gì, nàng cũng nghĩ lên nàng tại bên ngoài chùa nói câu kia "Rất đặc thù người" còn không có được đáp lại.
Nàng trước kia là định dùng câu nói này, thử một lần Tiểu Ca phản ứng. Nhưng là trước khi đi, hòa thượng nói cuối cùng cái kia lời nói làm cho nàng có chút lo lắng, nàng bắt đầu nghĩ lại, để Tiểu Ca lưu lại, có ý nghĩa hay không.
Thẩm Quyến một trận lặng im, Cố Thụ Ca có chút bất an giật giật thân thể, tại lòng bàn tay của nàng viết từng chữ một: "Ta sau đó không loạn ném tiểu bánh bích quy."
Thẩm Quyến nở nụ cười, liền muốn mở miệng nói không sao, nhưng nàng chợt nhớ tới hòa thượng nói câu kia "Tiểu quỷ khi còn sống nhất sợ hãi cái gì, ác niệm cũng sẽ đi theo sợ hãi" .
Nói như vậy, ác niệm không dám xuất hiện, kiêng kỵ không phải túi bùa, mà là nàng. Nhưng là Tiểu Ca khi còn sống rất sợ hãi nàng sao?
Thẩm Quyến kêu một tiếng: "Tiểu Ca."
Cố Thụ Ca hướng nàng nhìn lại.
Thẩm Quyến lại có điểm buồn bực, nàng không nhìn thấy Tiểu Ca, không nhìn thấy thần thái của nàng, không dám xác định nàng là lấy cái gì dạng ánh mắt đang nhìn nàng. Nàng ổn ổn tâm thần, không đem buồn bực biểu hiện ra, ngữ khí bình tĩnh mà hỏi: "Ngươi sợ hãi ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Tiểu Thuyết ChungCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...