Cố Thụ Ca nghe được rất nghiêm túc, nàng cúi đầu, không phát hiện lão hòa thượng hướng nàng phiêu tới được ánh mắt, chỉ là cảm thấy rất linh dị.
Từ nàng chết rồi, cái này tràn ngập công nghệ cao hiện đại thế giới, đột nhiên thay đổi cái dáng vẻ, đầu tiên là nàng ở lại dương gian, đã biến thành một cái quỷ, hiện tại vị này cao tăng lại vẫn nói quỷ có thể tu ra thân thể. Đây cũng quá huyền, quỷ có thể ra thân thể, đây không phải là khởi tử hoàn sinh? Trên thế giới này còn có sinh tử phân chia sao? Nàng nghĩ cái này cao tăng nhất định là gạt người.
Thẩm Quyến không nghĩ nhiều như vậy, nàng cũng nghĩ không được nhiều như vậy, chỉ vững vàng mà bắt được một cái từ, thân thể.
Nàng đầu ngón tay khẽ run, Cố Thụ Ca cảm thấy, lo âu nhìn về phía nàng.
"Đại sư thỉnh nói tỉ mỉ làm sao tu ra thân thể, linh khí từ đâu tới đây?"
Hòa thượng buông tiếng thở dài "U mê không tỉnh", sau đó ngữ trọng tâm trường nói: "Tu không ra, thế gian này chỗ nào còn có linh khí, Dưỡng hồn phật cũng chỉ có thể tẩm bổ hồn thể, trải qua mấy chục năm, cũng có thể dưỡng ra một cái ảnh đến, cho ngươi có thể đã gặp nàng, nhưng cũng chỉ có ngươi có thể thấy, những người khác, ngoại trừ người tài ba dị sĩ, vẫn là không nhìn thấy nàng."
Có thể làm cho nàng đã gặp nàng. Thẩm Quyến trong lòng run lên, nàng chỉ nghe được khả năng này có kết quả, còn trung gian có khó khăn gì, nàng đều không có nghe lọt vào tai. Nàng nhẹ nhàng nói một câu: "Buông lỏng tay."
Không có ai cảm thấy nàng đối với không khí nói chuyện kỳ quái.
Lão hòa thượng vẻ mặt bất động, chỉ nói: "Lại vẫn cho ngươi tìm tới tiếp xúc pháp môn, chẳng trách u mê không tỉnh." Nhìn thấy điểm hi vọng, cùng trước mắt hoàn toàn là đen không giống, có hi vọng, đương nhiên thì có dũng khí tiếp tục đi.
Cố Thụ Ca bị lời nói của hắn hù được, không dám buông tay, có thể Thẩm Quyến nói rồi, nàng không thể làm gì khác hơn là khích lệ bản thân một phen, dè dặt buông lỏng ra cầm lấy Thẩm Quyến hai ngón tay.
Thẩm Quyến tay trái được tha, mở ra túi, lấy ra một tờ chi phiếu, đưa cho hòa thượng: "Làm sao thu được linh khí?"
Hòa thượng tiếp nhận chi phiếu, thở dài, bọn họ Nghiễm Bình tự vị trí thâm sơn, bình thường không có gì đèn nhang, cũng phát triển không ra tin nhiều, nhưng này trong chùa tiểu hòa thượng chúng đều là thân thể phàm thai, còn phải ăn cơm.
"Ta chỉ biết nhật nguyệt chi hoa trong có linh khí, thế nhưng cụ thể làm sao rút lấy, làm sao tu luyện, ta không biết." Đây là lời nói thật, hắn xác thực không biết, "Kính Vân sư huynh nói vậy biết một ít, còn có. . ." Hắn nghĩ một hồi, nói, "Trong thành Bạch Long tự, thu gom điển tịch nhiều nhất, bọn họ Tàng Kinh Các bình thời là không mở ra cho người ngoài, thí chủ thân phận, muốn tại trong các nghỉ ngơi một trận, trăm năm trước Bạch Long tự khả năng còn hơi bó tay, nhưng bây giờ Bạch Long tự, thí chủ khẳng định có biện pháp."
Cố Thụ Ca vừa nghe liền đã hiểu, hắn là tại làm thấp đi Bạch Long tự không có Phật môn khí khái, hướng tiền tài thế tục cúi đầu. Ngươi cũng là a, ngươi thu rồi Thẩm Quyến chi phiếu. Nàng ám chọt chọt nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...