Chương 11 (2019-02-01 02:08:18)

2.2K 144 11
                                    

Trong sách miêu tả, có vài thứ có thể câu thông âm dương, so với như chiếc gương, gương hàn tính âm lãnh, có thể ẩn nấp âm tà quỷ mị, lại ví dụ như hương nến, liền có thể thượng liền thần linh, cũng có thể truyền đạt âm quỷ. Cầu xin thần phật phù hộ thần linh lúc lấy đàn hương vì đẹp, cấu kết âm quỷ, nên dùng trầm hương.

Trầm hương tàn hương đối với âm quỷ tới nói là không có trọng lượng, đồng thời bởi vì thuộc tính âm hàn, quỷ có thể đụng vào, cho nên thời cổ hậu rất nhiều đạo sĩ hòa thượng, đều sẽ lấy tàn hương làm môi giới, cùng quỷ đối thoại.

Thẩm Quyến đem tàn hương san bằng, nói: "Ngươi thử xem ở phía trên vẽ điều tuyến."

Cố Thụ Ca gật đầu: "Tốt." Nàng đi tới tàn hương trước, hít một hơi thật sâu, sau đó đưa tay phải ra, dùng ngón tay trỏ chầm chậm đi xuống, chẳng mấy chốc sẽ tới đất mặt. Cố Thụ Ca tim đập đến nhanh chóng, nháy mắt một cái cũng không chớp nhìn chằm chằm tàn hương, sau đó nàng liền sợ ngây người. Nàng ngón tay trỏ không có mặc đi qua, mà là dừng ở tàn hương mặt ngoài.

Cố Thụ Ca trợn to hai mắt, nàng vội vã nhìn về phía Thẩm Quyến, Thẩm Quyến vẫn như cũ tập trung tinh thần cúi đầu. Cố Thụ Ca vội vã ổn định tâm thần, nàng ngừng thở, cảm thụ một hồi đầu ngón tay xúc giác, mềm, như là rơi vào trên bông, nhưng lại so với cây bông bóng loáng. Phải là tàn hương bản thân xúc giác.

Cố Thụ Ca vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, từ từ trượt ngón tay trỏ, muốn ở phía trên vẽ một cái tuyến, hoặc là điểm cái điểm cũng được, chỉ cần tàn hương có biến hóa, Thẩm Quyến thì sẽ biết các nàng thành công, cái này thử nghiệm phương hướng là đúng.

Nhưng nàng rất nhanh phát hiện không đúng, bởi vì nàng trượt ngón tay trỏ, giống như là từ một khối kính mặt ngoài xẹt qua, tàn hương thượng không có để lại bất cứ dấu vết gì.

Cố Thụ Ca không cam lòng, dùng càng to lớn hơn khí lực, nặng vẽ một lần. Vẫn không có.

Nàng không nhụt chí, trở lại. Lần này không vẽ đường nét, nàng đem tất cả khí lực, đều hội tụ tại một điểm, dụng hết toàn lực đè nén xuống.

Tàn hương vẫn cứ vẫn không nhúc nhích.

Cố Thụ Ca không ngừng thử nghiệm, không ngừng thất bại. Nàng không hiểu tại sao nàng đều có thể gặp được tàn hương, lại không thể ở phía trên lưu lại dấu vết.

"Vẫn không được." Thẩm Quyến đứng lên.

Cố Thụ Ca dừng lại nàng điên cuồng loạn chọt, mặt mày ủ rũ.

Thẩm Quyến bắt đầu thu thập những này đã dùng qua đồ vật. Cố Thụ Ca mặc dù biết nàng không có thực thể, sẽ không cản đường, nhưng vẫn là thoái nhượng qua một bên. Thẩm Quyến đem chân nến, lư hương đều phóng tới trong một chiếc hộp, kinh thư bỏ vào ngăn kéo, đốt một nửa hương nến ném vào thùng rác, trên đất hôi cũng quét sạch sẻ.

Cố Thụ Ca đột nhiên hổ thẹn lên, nàng không bảo vệ tốt bản thân, bị người giết hại, để Thẩm Quyến khó khăn như vậy qua. Có thể Thẩm Quyến không hề từ bỏ nàng, nàng chạy trốn thật xa đi cầu biện pháp làm cho nàng hiện hình. Nàng xem một quyển người bình thường xem ra chính là phong kiến mê tín sách, nàng không có tông giáo tín ngưỡng, lại vì nàng thành kính điểm hương nến, thành kính đọc kinh văn.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ