Chương 61 (2019-03-26 00:31:23)

1K 93 9
                                    

Cố Thụ Ca vừa mới đem này suy đoán nói ra, liền bản thân hủy bỏ bản thân.

Bởi vì không hợp lý.

Rạp chiếu phim lần kia, là nàng biến thành quỷ sau đó, các nàng lần thứ hai gặp mặt, lần đầu tiên là bốn cái kẻ tình nghi tụ hội trong nhà cái kia một hồi. Nếu như Chúc Vũ khác thường có thể, có thể nhìn thấy quỷ, như vậy nàng nên tại các nàng lần thứ nhất gặp mặt liền hiển lộ đầu mối mới đúng, không đến nỗi đến khi lần thứ hai tại rạp chiếu phim ở ngoài mới liên tiếp hướng nàng xem.

Cố Thụ Ca nhớ lại một hồi ngày đó tình hình.

Nàng cùng Thẩm Quyến đã chọn điện ảnh, lấy phiếu, ngồi ở hậu ảnh khu trên ghế, Chúc Vũ bỗng nhiên xuất hiện, cùng Thẩm Quyến chào hỏi, hàn huyên hai câu.

Cố Thụ Ca đột nhiên tâm hoảng hốt, trong đầu né qua một ý nghĩ, một mực lại không bắt được.

Thẩm Quyến thấy nàng chìm đắm mời ra làm chứng tình trong, cũng không có quấy, khởi thân đi chuẩn bị bữa tối.

Trong nhà dưỡng một con tiểu quỷ, liền càng ngày càng không hoan nghênh người sống. Thẩm Quyến đem người hầu thượng giờ tan tầm cũng rút ngắn, cơ bản chỉ để bọn họ làm chút quét tước công tác, trong nhà thời gian dài đều không có người ngoài tồn tại.

Bất quá cứ như vậy, một ít chuyện Thẩm Quyến phải tự thân làm, ví dụ như bữa tối, nàng đến tự mình động thủ. May là, nàng tuy rằng xuống bếp ít, nhưng cũng không phải một chữ cũng không biết.

Cố Thụ Ca suy nghĩ thật lâu cũng không bắt được nghiêm trọng, càng nghĩ đầu óc lại càng cùng nhét vào hồ dán giống như vậy, vận chuyển chậm chạp. Nàng không thể làm gì khác hơn là từ bỏ suy nghĩ, ngẩng đầu mới phát hiện Thẩm Quyến không thấy.

Thẩm Quyến không thấy, nhưng nàng khẳng định tại trong phòng, Cố Thụ Ca cảm giác được nàng tại. Thế là nàng đứng lên, đi tìm nàng.

Bồng bồng bềnh bềnh tiểu quỷ đi trước thư phòng, không có ai, lại đi phòng ngủ cũng không có ai, cuối cùng mới nghĩ đến nhà bếp. Đến nhà bếp, tìm tới người.

Thẩm Quyến ăn mặc tạp dề, đưa lưng về phía cửa, cầm trong tay cái muôi, nàng cảm giác được Cố Thụ Ca tại cửa, liền quay đầu nhìn lại, quả nhiên tiểu quỷ đứng ở cạnh cửa, đang tò mò đi đến xem.

Từ vừa mới bắt đầu, Thẩm Quyến còn không nhìn thấy nàng thời điểm, chính là trước tiên có thể cảm giác được nàng. Cái cảm giác này giống như là một loại nào đó tâm ý tương thông, sau đó uy rồi mấy lần máu sau, Thẩm Quyến phát hiện, nàng cùng Cố Thụ Ca liên hệ càng thêm thâm hậu lên.

Cố Thụ Ca nhìn thấy Thẩm Quyến quay đầu lại nhìn nàng, không tự chủ được đi tới.

Trong nồi đất phát sinh ùng ục ùng ục tiếng vang, màu trắng khói lượn lờ mà bốc lên đến, có một loại rất náo nhiệt cảm giác. Cố Thụ Ca hít một hơi thật sâu, muốn vừa ngửi trong không khí vị thơm, đáng tiếc nàng cái gì cũng không ngửi không thấy.

Bên ngoài trời tối, trong phòng đèn sáng lên.

Canh nấu hảo rồi, xốc lên cái nắp, chính là màu trắng hơi nước phả vào mặt, đãi hơi nước tản đi, màu trắng sữa canh cá xuất hiện ở trước mắt. Chỉ là xem màu sắc nước trà, cũng biết khẳng định uống ngon. Cố Thụ Ca một trận tiếc nuối, nàng bận giục Thẩm Quyến nếm thử.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ