Chương 76 (2019-04-12 02:32:17)

1.1K 88 2
                                    

Nàng chính là Thẩm Quyến.

Cố Thụ Ca trong lòng bỗng nhiên dâng lên một trận thích cùng kích động, giống như là xuất phát từ linh hồn bản năng, là một loại truy tìm hồi lâu sau được toại nguyện thỏa mãn cùng yên ổn.

Nàng nhìn Thẩm Quyến, không tự chủ được cười.

Thẩm Quyến cũng nhìn nàng, nàng ý đau vẫn còn, như là tâm bị đào rỗng. Có thể Tiểu Ca còn nhớ nàng, giống như là trống rỗng trong lồng ngực chiếu vào một bó ánh mặt trời, mở ra một đóa xán lạn hoa.

Bởi vì nàng còn nhớ Thẩm Quyến danh tự này, cho nên dù cho lòng chua xót, cũng lòng chua xót đến đáng giá.

Nhưng là Cố Thụ Ca nụ cười không có duy trì bao lâu, rất nhanh sẽ ngưng lại. Bởi vì nàng không biết tại sao bản thân sẽ thích. Nghĩ như vậy, thích cùng kích động liền biến mất sạch sành sanh, trong đầu chỉ còn lại mờ mịt.

Nàng với trước mắt người này rất xa lạ. Nàng đem Thẩm Quyến danh tự này cùng trước mắt người này nặng hợp lại, nhưng là nàng vẫn cảm thấy xa lạ.

Cố Thụ Ca cái gì đều không nhớ rõ, không biết nơi đến, không biết nơi về, trong trí nhớ trống rỗng, chỉ còn sót lại chỉ có một tên, nàng nhớ tới Thẩm Quyến, nhớ tới nàng là bạn gái của nàng. Nhưng là các nàng là làm sao cùng một chỗ, có một đoạn ra sao qua lại, nàng đều không nhớ rõ. Thậm chí ngay cả Thẩm Quyến dung mạo nàng cũng quên.

Lúc mới bắt đầu, nàng nghĩ, nàng phải tìm được Thẩm Quyến, bởi vì đây là nàng duy nhất nhớ tới người. Nhưng là bây giờ nàng ngay ở trước mặt nàng, nàng lại mất đi phương hướng, nàng không biết nên làm gì.

Thẩm Quyến trong lòng bông hoa còn tại nở hừng hực, Cố Thụ Ca nụ cười lại đã biến mất rồi. Nàng có vẻ không biết làm thế nào.

Thế là Thẩm Quyến ý cười cũng dần dần biến mất, ôn nhu hỏi: "Làm sao vậy?"

Cố Thụ Ca nghĩ đến có chút nhập thần, nghe Thẩm Quyến đặt câu hỏi, nàng mắt mang mờ mịt nhìn phía nàng, ánh mắt là hoàn toàn xa lạ, như là đang quan sát một cái người xa lạ. Thẩm Quyến bị ánh mắt như thế đâm một hồi, nơi tim đau đến giống bị quả một đao.

Mặc dù biết nàng không nhớ rõ, mặc dù là nàng tại quên tất cả sau đó, nhớ kỹ tên của nàng mà cảm thấy hạnh phúc, có thể Tiểu Ca đưa nàng xem như người xa lạ thời điểm, Thẩm Quyến vẫn cảm thấy rất thất vọng, rất thương tâm.

Có thể nàng không thể biểu hiện ra, Tiểu Ca đã đủ mê man, nàng không thể lại tăng thêm nàng gánh nặng.

Nàng đến bên giường ngồi xuống, vỗ nhẹ nhẹ hạ bên cạnh vị trí, ra hiệu Cố Thụ Ca cũng tới. Nàng có nhiều chuyện muốn nói, muốn cho Cố Thụ Ca thanh tĩnh lại, như vậy các nàng mới có thể trò chuyện.

Cố Thụ Ca đi tới, ngồi vào bên cạnh nàng.

Thẩm Quyến đã gặp nàng sau khi ngồi xuống kinh ngạc một hồi, cúi đầu nhìn giường, đưa tay phải ra, dùng tay tâm dè dặt dán lên drap trải giường mặt ngoài. Lòng bàn tay bám ở bên trên, Thẩm Quyến nhìn thấy Cố Thụ Ca con mắt một hồi liền sáng, sau đó nhẹ nhàng đem giơ tay lên, huyền không sau, lại lần nữa hướng phía dưới, lại dừng lại ở trên drap giường. Cố Thụ Ca hít vào một ngụm khí lạnh, nên bám vì chọt, đâm giường hai lần, kết quả lần này, ngón tay liền từ giường mặt ngoài chọc tới.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ