Chương 51 (2019-03-15 00:05:07)

1.3K 94 8
                                    

Thẩm Quyến hầu như cho rằng là xuất hiện ảo giác, nàng sững sờ nhìn nàng hảo mấy giây, mới thử thăm dò đi chạm nàng.

Hết thảy đều như thế không chân thực, giống là linh hồn xuất khiếu, nàng ở giữa không trung nhìn mình đưa tay muốn đụng vào Tiểu Ca, nhìn thấy tay của chính mình hơi run.

Thẩm Quyến viền mắt nóng lên, nàng sắp muốn đụng tới Cố Thụ Ca khóe mắt. Cố Thụ Ca nhận ra được động tĩnh bên cạnh, mở mắt ra.

Mở mắt trong nháy mắt đó, Thẩm Quyến đầu ngón tay xuyên qua nàng, nàng đụng tới vẫn như cũ chỉ là không khí.

Cố Thụ Ca mờ mịt, sau đó ý thức được cái gì, hỏi: "Ngươi có phải là có thể nhìn thấy ta?"

Thẩm Quyến con mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng, giống là thế nào đều xem không đủ, vừa giống như sợ hãi nàng lại sẽ không gặp. Nàng tham lam xem, thậm chí không để ý tới nói chuyện, chỉ là gật gật đầu.

Nàng không đụng tới nàng, có thể nàng dĩ nhiên cũng không thế nào thất vọng, dù sao nàng có thể bị nàng nhìn thấy, nàng còn nghe được thanh âm nàng, này đã đầy đủ kinh hỉ.

Thẩm Quyến ngón tay rất nhẹ rất nhẹ mơn trớn Cố Thụ Ca hình dáng, giống như là thật có thể vỗ về đến nàng. Cố Thụ Ca cũng rất mừng rỡ, có thể là như vậy Thẩm Quyến, làm cho nàng có chút không biết làm sao.

Không biết qua bao lâu, Cố Thụ Ca vẫn không có biến mất.

Thẩm Quyến rốt cục có thể từ Cố Thụ Ca trên người phân ra một chút chú ý, nàng kinh ngạc mà nói: "Ta đã cho ta còn ở trong mơ."

Cố Thụ Ca một trận lòng chua xót, nàng lấy dũng khí tới gần Thẩm Quyến, nhắm mắt lại.

Thẩm Quyến nhìn nàng tới gần, nhìn chóp mũi của nàng sắp chạm được nàng, nhìn nàng hơi rung động lông mi, đã gặp nàng khẩn trương căng thẳng thân thể.

Hết thảy đều có vẻ như vậy chân thực, Tiểu Ca là chân thật tồn tại.

Nàng cũng đi theo nhắm hai mắt lại.

Cố Thụ Ca tại một không gian khác, lấy môi dán lên Thẩm Quyến môi, các nàng như cũ không đụng tới đối phương, nhưng mà xem ra giống như là đang hôn.

Thẩm Quyến bỗng nhiên nghĩ đến bốn năm trước đêm đó, nàng lặng lẽ đi tới Tiểu Ca gian phòng, tình khó tự mình hôn nàng.

Nàng mở choàng mắt.

Cố Thụ Ca phát hiện, nàng hơi lui lại một ít, nghi hoặc mà nhìn phía nàng, như là đang hỏi làm sao vậy?

"Ngươi không thể rời đi ta." Thẩm Quyến từng chữ từng câu, nghiêm túc nói.

Nàng hiếm thấy hiển lộ ra cố chấp một mặt, Cố Thụ Ca không có mảy may do dự, lập tức nói: "Ta không đi." Nàng nói xong, nghĩ tới điều gì, mau mau ổn định tâm thần, nhìn Thẩm Quyến, rất chân thành rất chân thành nói với nàng: "Ta thích ngươi, đặc biệt đặc biệt thích."

Vào buổi tối, Thẩm Quyến đã nói, nàng muốn nghe đến nàng chính mồm nói câu nói này. Cố Thụ Ca vẫn nhớ kỹ.

Nàng nói xong cũng có chút sốt sắng chờ Thẩm Quyến phản ứng. Nàng nghĩ Thẩm Quyến nhất định sẽ rất cao hứng, nhưng là Thẩm Quyến không cười, nàng bỗng nhiên rơi lệ.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ