Kinh hỉ làm đến quá mức đột nhiên.
Cố Thụ Ca nghĩ, nàng là đang nằm mơ sao?
Không đúng, làm quỷ sau, nàng thậm chí đi ngủ đều ngủ không được, càng khỏi nói nằm mơ.
Nhưng là, không phải là mộng, Thẩm Quyến làm sao sẽ nói nàng thích nàng.
Cố Thụ Ca thẳng tắp cắn một hồi đầu lưỡi, có lẽ là quỷ bản thân cắn được mình cũng là muốn đau, hay hoặc là vẫn là khi còn sống lưu lại quen thuộc, bị cắn đến rồi, liền tự động phản xạ ra cảm giác đau.
Nàng đau đến cơ hồ muốn thấm ra nước mắt, ngay sau đó, 10 ngàn câu "Ta đồng ý" tại trong đầu của nàng giống năm màu rực rỡ khói hoa bình thường nổ tung.
Nàng vội vã thăm dò qua đi, muốn tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết xuống nàng trả lời, nhưng mà đầu ngón tay sắp đụng tới Thẩm Quyến thời điểm, rất nhiều lo lắng bỗng chốc đều hiện lên đi ra.
Nàng là quỷ, không nhìn thấy sờ không được, các nàng âm dương cách xa nhau, cùng một chỗ sẽ được không?
Nàng không có thân thể, tuy rằng đang nỗ lực, có thể liền phương hướng cũng còn không thăm dò đi ra, vạn nhất nàng vẫn chỉ có thể làm cái quỷ đâu? Muốn liên lụy Thẩm Quyến cả đời sao?
Nàng liền một cái ôm ấp đều cho không được nàng.
Còn có vạn nhất nàng bị Âm soa phát hiện, Âm soa đưa nàng khóa đi đây?
Thẩm Quyến không nhìn thấy nàng, liền nàng lúc nào rời đi đều sẽ không biết. Nàng sẽ chỉ ở sau một thời gian ngắn, phát hiện không cảm giác được sự tồn tại của nàng, phát hiện làm sao gọi nàng cũng sẽ không có tiểu quỷ dùng đầu ngón tay điểm mu bàn tay của nàng, sau đó nàng sẽ chần chờ, sẽ kinh hoảng, sẽ hoảng sợ, có thể còn sẽ nổi điên tựa như tìm nàng.
Khi đó, nàng nhất định sẽ so với tại nhà xác xốc lên vải trắng, đã gặp nàng vụn vặt khuôn mặt một khắc đó càng thêm thống khổ, càng thêm tuyệt vọng.
Đường gợn sóng biến mất rồi.
Thẩm Quyến trong đôi mắt long lanh ánh sáng cũng theo từng điểm từng điểm ảm đạm xuống. Cố Thụ Ca không dám nhìn nàng, vội vã cúi đầu, nàng cực lực quên cái kia rất nhiều chần chờ cùng lo lắng.
Nàng như thế thích Thẩm Quyến, đã sớm nghĩ kỹ, chỉ cần có thể hóa ra thực thể, liền muốn theo đuổi Thẩm Quyến, nàng thậm chí còn nghĩ tới, mặc kệ có hay không thực thể, nàng đều muốn thích Thẩm Quyến.
Nhưng còn bây giờ thì sao, Thẩm Quyến chủ động mở miệng, làm sao nàng cũng không dám.
"Ta đùa giỡn." Thẩm Quyến nói.
Cố Thụ Ca đột nhiên ngẩng đầu, Thẩm Quyến con mắt đen kịt, đáy mắt như là nổi lên thủy ý, nhưng cẩn thận vừa không có, nàng biểu hiện tự nhiên, giống như là vừa mới thật sự chỉ là mở ra cái không ảnh hưởng toàn cục nói đùa, nói: "Ngươi có phải là suýt chút nữa tin?"
Nàng nói xong, đợi một lúc, vẫn không có được đáp lại.
Thẩm Quyến luống cuống, nàng không lo được oán bản thân bất cẩn, dĩ nhiên trực tiếp liền thổ lộ, cật lực để cho mình xem ra cùng bình thường không khác, che giấu đi tiếng nói trong run rẩy, dùng rất nhạt nhẽo ngữ khí, nói: "Tiểu Ca, ngươi không phải nghĩ nhiều, tỷ tỷ thật sự tại nói đùa ngươi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...