Chương 46 (2019-03-11 19:16:40)

1.3K 90 1
                                    

Cố Thụ Ca vừa ủ rũ lại ủy khuất, nhưng nàng cũng không có bỏ mặc tâm tình của chính mình suy sụp quá lâu. Dù sao nàng trên miệng không tình nguyện bị quấy rầy, trong lòng vẫn là biết nên trước tiên làm chính sự.

Kẻ tình nghi đã ở dưới lầu tập hợp. Nàng không thể kéo Thẩm Quyến, trì hoãn quá nhiều thời gian.

Đại khái là từ nhỏ đã biết mình không giúp đỡ được gì duyên cớ, Cố Thụ Ca thỉnh thoảng sẽ cáu kỉnh, thế nhưng nàng cũng sẽ rất rõ ràng biết được không thể làm lỡ chuyện đứng đắn, ca ca tỷ tỷ đã rất cực khổ rồi, nàng cũng phải hiểu chuyện một điểm.

Loại này nhận thức theo phụ mẫu sau khi qua đời liền sâu sắc tại trong đầu của nàng, bốn năm phân biệt cũng không thể làm hao mòn mảy may.

Cố Thụ Ca đứng lên, muốn trước tiên đi xuống lầu nhìn. Nàng chuẩn bị cùng Thẩm Quyến nói một tiếng, liền nhìn thấy Thẩm Quyến nhìn nàng, trong ánh mắt của nàng, rõ ràng có tâm đau.

Thẩm Quyến đau lòng nàng, nàng có phải là biết nàng không vui? Cố Thụ Ca có chút luống cuống, cảm giác đến tâm tình của chính mình ảnh hưởng tới Thẩm Quyến, làm cho nàng cũng đi theo không cao hứng.

"Ngươi muốn xuống lầu?" Thẩm Quyến hỏi.

Cố Thụ Ca gật gật đầu, nắm lên trên bàn bút, vẽ cái câu. Nàng hiện tại khí lực lớn hơn, không nhất định cần phải là bút lông chim, nắm thông thường bút cũng có thể viết rất động chữ.

"Không để lại bọn họ bữa trưa, chờ bọn hắn đi rồi, tự chúng ta đãi một lúc." Thẩm Quyến còn nói.

Cố Thụ Ca con mắt từng điểm từng điểm trợn to, bên trong lấm ta lấm tấm đều là tia sáng, khóe miệng ức chế không được mà giương lên, nàng vội vã viết: "Còn là dựa theo kế hoạch đến đây đi."

Thẩm Quyến không nói gì, nhưng hiển nhiên là đã làm quyết định.

Cố Thụ Ca tâm tình đã tốt lên, nàng đi ra hai bước, nhớ tới cái gì, lại quay lại đến, hỏi Thẩm Quyến: "Chờ ta sau đó có thân thể, ngươi có hay không cùng ta hẹn hò?"

Thẩm Quyến thấy nàng đi mà quay lại, cho rằng là có chuyện quan trọng gì muốn nói, kết quả lại là cái này. Bất quá cái này đúng là phi thường chuyện vô cùng trọng yếu.

"Sẽ." Thẩm Quyến trả lời.

Cố Thụ Ca vui vẻ đi rồi.

Nàng xuyên qua cửa, tồn tại cảm bị ngăn cản ở ngoài cửa cửa.

Thẩm Quyến nhìn phía ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ đối với sân sau, có một giá cái đu quay bị hàn gió thổi hơi lắc.

Cái đu quay đã cũ, trong nhà rất lâu không có ai đi sử dụng nó. Nhưng Thẩm Quyến nhớ tới, Tiểu Ca lúc nhỏ rất thích leo lên chơi. Nàng chân ngắn, đạp không tới mặt đất, phải nắm chặt dây thừng, lớn tiếng mà gọi tỷ tỷ, làm cho nàng đẩy ra nàng. Cố thúc thúc yêu chó thì lại vòng quanh nàng, thỉnh thoảng kêu to hai tiếng, hưng phấn nhảy lên nhảy.

Thẩm Quyến nghĩ, bỗng nhiên cũng có chút ảo não lên, nàng vừa mới có phải là quá lãnh đạm, trả lời Tiểu Ca thời điểm phải nói đến nhiều một chút.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ