Bởi vì phải nhận biết kẻ tình nghi lời thật hay giả, cho nên Cố Thụ Ca sẽ ở tại bọn hắn sau khi nói xong, ngay ở Thẩm Quyến lòng bàn tay ký hiệu, đúng là câu, sai là dấu gạch chéo.
Như vậy, Thẩm Quyến là có thể căn cứ đối phương nói là thật nói hay là lời nói dối, xác định tiếp theo nói chuyện phương hướng.
Cố Thụ Ca chính là như vậy thuyết phục bản thân, mới tại Chúc Vũ sau khi nói xong, tại Thẩm Quyến trong tay vẽ lên câu. Thế nhưng vẽ xong, nàng liền mắc cỡ không được, bí mật nhỏ không chỉ có bị tại chỗ đâm thủng, còn bị bản thân nàng ký hiệu thừa nhận!
Cố Thụ Ca đem mặt vùi vào lòng bàn tay, làm một cái nhỏ đà điểu châu phi, đều không dám nhìn tới Thẩm Quyến là vẻ mặt gì.
Thẩm Quyến đương nhiên là vui vẻ. Người tại rất cao hứng rất cao hứng thời điểm, là rất khó nén sức tâm tình của chính mình, trong mắt của nàng hoặc nhiều hoặc ít nhiễm phải ý cười.
"Tiểu Ca rất để ý ngài, nhưng là ngài xem ra, cũng không có bị tin dữ ảnh hưởng." Tiêu Mẫn bất thình lình bốc lên một câu.
Nàng đây là ý gì?
Cố Thụ Ca từ lòng bàn tay ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn phía Tiêu Mẫn.
Nàng nhớ tới, tại thi thể mất trộm sau, bọn họ suy luận đi ra, hung thủ nghề này vì, một trong những mục đích là dằn vặt Thẩm Quyến. Có thể dằn vặt đến Thẩm Quyến tiền đề, chính là nàng cùng người bị hại cảm tình rất sâu.
Nhưng là nếu như nàng chết rồi, Thẩm Quyến liền bi thương vẻ mặt đều không làm được, hung thủ như vậy này một mực một cách tự nhiên liền rơi vào khoảng không.
Cố Thụ Ca nhìn chằm chằm Tiêu Mẫn, nàng là đang vì nàng bất bình thay, vẫn là vì mục đích thất bại mà thẹn quá thành giận?
Không chỉ là Cố Thụ Ca, tất cả mọi người đồng loạt nhìn phía Tiêu Mẫn.
"Tiểu Mẫn!" Tiêu Úc trầm giọng nói.
Tiêu Mẫn liếc nhìn ba nàng, cúi đầu, không nói. Trên mặt nàng có sợ hãi, Cố Thụ Ca không rõ, từ vào cửa bắt đầu, Tiêu Úc liền đối với nàng mọi cách sủng ái.
Như vậy phụ thân, mặc dù cao giọng quát lớn, nhiều nhất nên cũng chỉ là câm miệng không nói, làm sao sẽ toát ra vẻ mặt sợ hãi.
"Tiểu Mẫn bị ta làm hư, không giữ mồm giữ miệng, ngài chớ để ý." Tiêu Úc chuyển hướng Thẩm Quyến, áy náy nói rằng.
Hắn ngôn từ biểu hiện cũng không có vấn đề gì, hoàn toàn phù hợp một cái không bớt lo phụ thân thay nữ nhi thu thập cục diện rối rắm biểu hiện. Cố Thụ Ca lại cảm thấy là lạ ở chỗ nào.
Chu Thác châm chọc hướng Tiêu Mẫn liếc mắt nhìn.
Tiêu Mẫn nhìn lại, ánh mắt lạnh lẽo.
Hai người địch ý biểu hiện rất rõ ràng, nhưng rất nhanh Tiêu Mẫn liền dời đi chỗ khác ánh mắt, Chu Thác cũng thu liễm chút, như là đã nói giống như vậy, địch ý trừ khử trong vô hình.
Thật kỳ quái.
Hai người kia là chuyện gì xảy ra?
Cố Thụ Ca nghĩ, liền nhìn thấy Chúc Vũ đang nhìn Thẩm Quyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
General FictionCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...